Lazada

Jabra Elite Sport หูฟังไร้สายอย่างเต็มรูปแบบ อัดแน่นด้วยเซ็นเซอร์ที่เกี่ยวกับการออกกำลังกาย

Jabra Elite Sport (จาบร้า อีลิท สปอร์ต) เป็นนวัตกรรมหูฟังอัจฉริยะแบบไร้สายระดับเรือธงตัวใหม่ ที่จะมอบประสบการณ์ฟังเพลงอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าที่เคย

โดย Jabra Elite Sport ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีสูงสุดของจาบร้าที่ได้สั่งสมมาอย่างยาวนานกว่า 16 ปี เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์หูฟังที่ดีที่สุด ตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายของนักฟังเพลงในยุคปัจจุบันได้อย่างตรงใจยิ่งขึ้น

สำหรับ Jabra Elite Sport เป็นหูฟังไร้สายอย่างสมบูรณ์แบบ ที่ไม่มีแม้กระทั่งสายที่เชื่อมต่อระหว่างหูขาว และซ้าย ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงในระหว่างออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬาได้อย่างคล่องตัวยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบ Audio Pass-through ทำให้ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการออกกำลังการในสถานที่สาธารณะ

ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าให้ได้ยินเสียงรอบๆ ตัวหรือได้ยินเสียงสภาพแวดล้อมภายนอกในขณะฟังเพลงโดยไม่ต้องถอดหูฟังออก ยิ่งไปกว่านั้น ยังโดดเด่นด้วยเซ็นเซอร์การเคลื่อนไหว (TrackFit Motion Counting Sensor – Tri-axis accelerometer) และวัดอัตราการเต้นของหัวใจ

โดยใช้งานร่วมกับ Jabra Sport LifeApplication ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบแคลอรี่ นับจำนวนครั้งของท่าออกกำลังกายต่างๆ จากการเคลื่อนไหวแต่ละกิจกรรม และรับรู้ถึงผลการเต้นของหัวใจได้แบบทันที พร้อมคำแนะนำด้วยเสียงแบบส่วนตัว (Audio Coach) ซึ่งจะทำให้คุณสามารถพัฒนาการออกกำลังกายให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

นอกจากนั้นตัวแอพพลิเคชั่นยังสามารถออกแบบรูปแบบของกิจกรรมได้เอง ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกกิจกรรมได้ตามช่วงเวลาที่ต้องการ หูฟังทั้งสองข้างมาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยกับไมโครโฟน 4 ตัว (ข้างละ 2) ทำให้คุณสามารถจะสนทนาในทุกสภาพแวดล้อมได้อย่างชัดเจนและเต็มอรรถรส ทั้งยังไม่พลาดทุกการติดต่อ ทั้งนี้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้พร้อมกันทั้งสองหู หรือหูขวาด้านเดียวก็ได้

นอกจากนี้ Jabra Elite Sport ยังมาพร้อมเทคโนโลยีป้องกันเหงื่อและความชื้นตามมาตรฐาน IP67 ซึ่งสามารถกันแรงดันน้ำลึก 1 เมตรได้นานถึง 30 นาที ทำให้สามารถป้องกันน้ำและเหงื่อระหว่างออกกำลังกายได้อย่างสบาย

ทั้งยังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียดที่ประกอบขึ้น ทำให้สวมใส่สบายและคล่องตัว สามารถรองรับกิจกรรมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง ออกกำลังกาย วิ่ง ปั่นจักรยาน หรือ โยคะ ก็สามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจและสามารถปรับ Ear Wing ในรูปแบบต่างๆ ให้เหมาะสมกับการสวมใส่ของแต่ละคนได้อีกด้วย โดยสามารถรองรับการใช้งานได้ 9 ชั่วโมง ตัวหูฟังใช้งานต่อเนื่องได้ 3 ชั่วโมง

และมีตลับสำรองไฟไว้อีก 6 ชั่วโมงเพื่อให้ใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดวัน อีกทั้งยังมีระบบ Rapid Charge 20 นาที ซึ่งสามารถใช้งานได้ 1 ชั่วโมง

โดย Jabra Elite Sport พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ iStudio , Jayamart , Power Buy , Power Mall , Lazada , Wemall และ www.gadgetthai.net ในราคา 9,700 บาท