Lazada

dtac Combo Plus แพ็คเกจดูหนังสุดคุ้มในราคาพิเศษ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นบินฟรีลอนดอน

หลังจากประสบความสำเร็จได้รับผลตอบรับที่ดีตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทางดีแทค รีวอร์ด เอส เอฟ
และแจ๋ว วอลเลต จึงได้ร่วมมือกันเปิดแคมเปญ “dtac Combo Plus” เป็นปีที่ 3 เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าดีแทคทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน ด้วยแพ็คเกจดูหนังสุดคุ้มในราคาพิเศษ

พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นบินฟรีถึงมหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตามรอย 4 ภาพยนตร์ดัง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่รักการชมภาพยนตร์และมอบความสุขที่เพิ่มขึ้นให้กับลูกค้าดีแทค รีวอร์ด

dtac Combo Plus

“dtac Combo Plus” แพ็คเกจดูหนังสุดคุ้ม ประกอบด้วยแพ็คเกจ ดีแทค คอมโบ พลัส สองแปดเก้า ลูกค้าจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งดีลักซ์ จำนวน 2 ใบ พร้อม Combo Set ป๊อปคอร์นและน้ำอัดลม 1 ชุด ในราคาเพียง 289 บาท จากราคาปกติ 570 บาท และแพ็คเกจ ดีแทค คอมโบ พลัส เฟิร์สคลาส

ลูกค้าจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งเฟิร์สคลาส จำนวน 2 ที่นั่ง ในราคาเพียง 1,400 บาท จากราคาปกติ 1,600 บาท นอกจากนี้พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจ “dtac Combo Plus” ยังได้สิทธิ์ลุ้นทริปท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟฟรีถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 6 วัน 4 คืน กับพระเอกหนุ่ม กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล ประทับใจในมนต์เสน่ห์ของเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน

ผสมผสานด้วยความงดงามของสถาปัตยกรรม พร้อมร่วมสัมผัสบรรยากาศฉากหลังของ 4 ภาพยนตร์ดังทั้ง James Bond, Harry Potter, Notting Hill และ Star Wars นอกจากนี้ยังมีรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ Movie Gift Card ทั้งแบบที่นั่งเฟิร์สคลาสและที่นั่งปกติ รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท

สำหรับลูกค้าเอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ด รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ เมื่อใช้สิทธิพิเศษซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่ Box Office และพิเศษสำหรับลูกค้าเมื่อซื้อผ่านแอพพลิเคชั่น Jaew Wallet สามารถรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 2 สิทธิ์

โดยร่วมลุ้นชิงรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2560 จับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดีทุกสัปดาห์แรกตลอดเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม 2560

พร้อมร่วมเดินทางไปฟินถึงกรุงลอนดอนแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพระเอกหนุ่ม กอล์ฟ – พิชญะ ระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน ถึง 2 กรกฎาคม 2560

ผู้สนใจสามารถติดตามความพิเศษจากเอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ดได้ที่ www.facebook.com/WeloveSF หรือ www.sfcinemacity.com  หรือ www.dtac.co.th/dtacreward