Lazada

ผู้กำกับคนดัง GUILLERMO DEL TORO มีบทบาทอะไรบ้างในเกม Death Stranding

Death Stranding
Death Stranding เกมใหม่ของ Hideo Kojima

เมื่อพูดถึง Death Stranding เกมใหม่ล่าสุดของตำนานผู้สร้าง Metal Gear Solid อย่าง Hideo Kojima ที่สามารถดึงตัวคงดังอย่าง Guillermo del Toro มาร่วมงานได้ จนทำให้หลายฝ่ายสงสัยกันว่า ผู้กำกับคนดังอย่าง Del Toro จะมีบทบาทอะไรบ้างในเกมนี้

เว็บไซต์เกม IGN ต่อสายตรงไปยังผู้กำกับชาวเม็กซิกัน ที่เคยฝากผลงานชั้นดีอย่าง Pacific Rim ว่าตกลงแล้ว Guillermo del Toro มีหน้าที่อะไรบ้างในเกม Death Stranding

Death Stranding
Del Toro ใน Death Stranding

คำตอบของ Del Toro บอกว่า เขาเป็นแค่หนึ่งในแคแร็คเตอร์ของเกมเท่านั้น ไม่ได้เป็นมากไปกว่านี้ ซึ่งผู้กำกับคนดังบอกว่า Kojima ติดต่อตัวเขามา และอยากให้เขาเป็นหนึ่งในตัวละครของเกม หลังจากนั้นเขาคุยกันถึงแนวคิดของเกม และผมก็ทำความเข้าใจในตัวละครนั้น

“นี่คือเกมของโคจิมะ (Kojima-san) ผมคิดว่ามันต้องเป็นเกมที่สุดยอดแน่ๆ ผมเป็นแค่หุ่นเชิดในมือของเขา”

ว่าไปแล้ว Del Toro และ Kojima มีสายสัมพันธ์ที่ดีอย่างยาวนาน ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยทำโปรเจ็ค Silent Hill ด้วยกัน แต่ในท้ายที่สุดโปรเจ็คนั้นถูกต้นสังกัด นั่นคือ Konami สั่งยุบไป ก่อนที่จะได้กลับมาลุยอีกครั้งใน Death Stranding

Death Stranding
Death Stranding ได้ Mads Mikkelsen นักแสดงมากฝีมือมาร่วมงานด้วย

ที่น่าสนใจไปกว่านั้นก็คือ Death Stranding นอกจากจะมีผู้กำกับเกรด A อย่าง Del Toro แล้ว ในเกมยังมีนักแสดงเกรด A อย่าง Mads Mikkelsen ที่คาดว่าจะรับบทเป็นตัวร้ายของเกม โดยมี Norman Reedus นักแสดงนำจากซีรีส์ Walking Dead รับบทนำของเกมนี้

ที่มา: IGN