Lazada

เปิดเผยข้อมูลใหม่ LG G6 อัปไซส์จอเป็น 5.7 นิ้ว, QHD+, วางจำหน่ายมีนาคม

LG G6
LG G6 จะนำพาให้ LG สดใสในตลาดสมาร์ทโฟนได้หรือไม่?

LG เดินหน้าเปิดเผยข้อมูลตัวเครื่องสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ LG G6 แล้ว เบื้องต้นมีการอัปเดทขนาดหน้าจอ ความละเอียดของจอ และการเปิดตัวที่จะเปิดตัวก่อน Samsung Galaxy S8

หลังเสร็จสิ้นภารกิจจากงาน CES 2017 ซึ่งฝั่ง LG ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลาง [CES 2017] LG มาตามนัด เปิดตัวสมาร์ทโฟน K Series และ LG Stylus 3 คราวนี้ก็น่าจะถึงคิวของ LG G6 กันบ้าง

ในข้อมูลที่ได้รับมา ระบุว่า LG G6 จะอัปขนาดหน้าจอจาก 5.3 นิ้ว จากรุ่นก่อนมาเป็น 5.7 นิ้ว พร้อมดันความละเอียดจอเป็น QHD+ (2880×144 พิกเซล) โดย LG เรียกหน้าจอของตัวเองว่า in-TOUCH technology ที่จะมีโมดูลที่บางน้อยกว่า 1 มิลลิเมตร

พร้อมขอบจอ (Bezel) ด้านบนที่จะลดลงไป 20% หรือประมาณ 0.2 มม. ส่วนด้านซ้ายและขวาจะลดประมาณ 10% หรือ 0.54 มม. นอกเหนือจากนี้ตัวจอยังรองรับการใช้งานนอกสถานที่ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเห็นจอได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงในด้านการบริโภคแบตเตอรีอีกด้วย

ส่วนกำหนดการเปิดตัว LG G6 คาดว่าจะเป็นช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ และจะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 10 มีนาคม ซึ่งถือว่าค่อนข้างเร็วเลยทีเดียว และถือว่าเป็นการวางจำหน่ายก่อน Samsung Galaxy S8 ที่มีข่าวว่า Samsung จะพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 เมษายน

ที่มา: GSMArena (1),(2)