Capcom เปิดหน้าลงทะเบียนความสนใจเกม Rockman ฉบับสมาร์ทโฟน

Rockman
Rockman / Mega Man อีกหนึ่งเกมเก่าที่กำลังจะกลับมาในรูปแบบเกมบนสมาร์ทโฟน

Capcom ประกาศเปิดหน้าเว็บไซต์พิเศษให้แฟนๆ ของเกม Rockman หรือ Mega Man ลงทะเบียนความสนใจแล้ว โยตัวเกมจะปล่อยลง iOS และ Android ในช่วงต้นปีหน้า

Rockman/Mega Man มี 6 ภาค

ตัวเกม Rockman เราคงรู้จักกันดี เพราะเกมนี้โด่งดังมาตั้งแต่ยุคแฟมิคอม ซึ่งชื่อในการทำตลาดในญี่ปุ่น และในไทยเราจะรู้จักกันดีในชื่อ Rockman แต่ถ้าเป็นอเมริกาจะใช้ชื่อ Mega Man

โดยตัวเกม Rockman ฉบับสมาร์ทโฟน จะรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android และมีให้ดาวน์โหลดพร้อมกัน 6 ภาครวด ซึ่งกำหนดการเปิดตัวคร่าวๆ อยู่ในช่วงต้นเดือนมกราคา

 

Capcom เปิดหน้า Pre-Register

Rockman
หน้าเว็บไซต์ลงทะเบียนความสนใจ Rockman

ในระหว่างที่รอตัวเกมเปิดตัวทาง Capcom ได้เปิดหน้าเว็บไซต์พิเศษให้แฟนๆ ได้ลงทะเบียนความสนใจกัน ซึ่งไม่แน่ว่า เกมเมอร์ที่ลงทะเบียนไว้อาจจะได้รับข้อเสนอพิเศษๆ จาก Capcom ก็เป็นได้ครับ

ถ้าหากสนใจลงทะเบียนสามารถเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์นี้ได้เลยครับ Capcom

เกมเก่าบนแพลตฟอร์มมาแรง

The Mario Run

ช่วงนี้เราจะได้เห็นชื่อเกม (Title) ใหญ่ๆ ที่เคยโด่งดังในอดีต และยังเป็นที่รู้จักจนถึงปัจจุบัน เริ่มกระทำการโยกย้ายถ่ายเทมาลงในแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟนมากขึ้น ซึ่งอาจจะเริ่มตั้งแต่เกมดังของค่าย Rockstar อย่าง GTA, เรื่อยมาจนถึง Pokemon ที่ปรับปรุงใหม่ให้อยู่ในรูปแบบของ AR อย่าง Pokemon Go

แต่ที่เหนือความคาดหมายที่สุดก็คงเป็น Nintendo ที่หันมาจับตลาดสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรกด้วยการนำ Super Mario มาวิ่งแบบ endless running ในเกม Super Mario Run นั่นจึงทำให้แนวโน้มในปีหน้าเราอาจจะได้เห็นชื่อเกมเก่าๆ กลับมามากขึ้น

ที่มา: Android Authority