Lazada

ดีแทค ร่วมกับ กสทช.มอบบัตรเติมเงินให้ประชาชนที่ร่วมถวายบังคมพระบรมศพ

ดีแทค โดยนายภารไดย ธีระธาดา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มกิจการองค์กร ร่วมกับนายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กสทช.มอบบัตรเติมเงินดีแทค มูลค่าใบละ 60 บาท จำนวน 4,000 ใบ ให้กับประชาชนที่เดินทางมาร่วมถวายบังคมพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท พระบรมมหาราชวัง

เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 โดยการแจกบัตรเติมเงินครั้งนี้ได้แจกให้ประชาชนที่มารอเข้าคิวรอถวายบังคมพระบรมศพ ในเวลา 5.00 น. และเวลา 8.00 น. ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2559

nbtc-dtac-giveaway-top-up-card14

พร้อมกันนี้คณะผู้บริหารสำนักงาน กสทช.ยังได้ตรวจสัญญาณความพร้อมของดีแทคที่จัดขยายเน็ตเวิร์กมือถือเพื่อรองรับบริการประชาชนที่มีการใช้บริการอย่างหนาแน่น บริเวณรอบสนามหลวงและเส้นทางสู่พระบรมมหาราชวัง

สำหรับความพร้อมด้านสัญญาณการใช้งานมือถือ ดีแทคมีรถโมบายล์ 4 คัน จัดเพิ่มสมอลเซลล์ขยายสัญญาณอีกมากกว่า 40 จุด ทั่วบริเวณสนามหลวงและพระบรมมหาราชวัง พร้อมจัดฟรี WiFi สปีดความเร็วสูงมากกว่า 70 จุด

โดยเปิดให้บริการฟรีทั้งลูกค้าดีแทคและผู้ใช้งานทุกเครือข่ายไม่จำกัดค่าย นอกจากนี้ยังได้มอบบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนทุกคนฟรี อาทิ น้ำดื่ม บริการโทรศัพท์มือถือฟรีกรณีฉุกเฉิน บริการสถานีชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ

nbtc-dtac-giveaway-top-up-card12