Lazada

HTC เปิดตัว HTC 10 evo วางจำหน่ายในรูปแบบออนไลน์

HTC 10 evo
HTC 10 evo

HTC เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ส่งท้ายปี ในรุ่น HTC 10 evo ซึ่งถือเป็นรุ่นเดียวกับ HTC Bolt ที่วางจำหน่ายเฉพาะในสหรัฐอเมริกานั่นเอง

แน่นอนว่าเมื่อเป็น HTC ก็จะต้องขึ้นชื่อลือชาในเรื่องของการออกแบบและวัสดุ เมื่อ HTC 10 evo ใช้จุดแข็งที่เป็นที่เลื่องลือของ HTC ในการนำโลหะมาเป็นวัสดุประกอบงาน พ่วงด้วยความสามารถในการกันน้ำ (ตามมาตรฐาน IP57) แต่ถึงกระนั้นในการออกแบบของ HTC 10 evo กลับไม่มีช่องเสียบหูฟัง โดยจะใช้ช่องเสียบหูฟัง USB Type-C แทน

HTC 10 evo

ทั้งนี้ HTC 10 evo มาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียด QHD ใช้ชิปประมวลผลของ Snapdragon 810 เสริมทัพด้วยพลังเสียง Boomsound ทางด้านกล้องถ่ายภาพจะมีกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ซึ่งจะมีการถ่ายภาพแบบ Pro Mode รวมถึงการรองรับไฟล์ RAW

แม้ว่าสเปกเครื่องจะลดทอนไปจาก HTC 10 ที่วางจำหน่ายช่วงต้นปีอยู่บ้าง แต่กระนั้น HTC 10 evo ก็มาพร้อมกับ Android 7 Nougat จากโรงงานเลยทีเดียว

HTC 10 evo

สำหรับช่องทางการจับจ่ายเป็นเจ้าของ HTC 10 evo จะมีช่องทางเดียวคือ ช่องทางออนไลน์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกๆ ของ HTC ที่มีการวางขายในรูปแบบออนไลน์ ส่วนราคาจำหน่ายประมาณ 22,000 บาท

ข่าวอื่นๆ ของ HTC

HTC ปฎิเสธเสียงแข็ง หลังมีข่าวลือเตรียมขายธุรกิจสมาร์ทโฟน

ที่มา: PhoneArena