[PR] ออลเวิลด์ เอ็กซิบิชัน ร่วมผู้ประกอบการไอซีทีนานาชาติจัดงานคอมมูนิแคส เมียนมาร์ 2016

CCM'16 Ad 190x135 output

อุตสาหกรรมไอซีทีเมียร์มาร์สดใส ล่าสุด ออลเวิลด์ เอ็กซิบิชัน จัดงานคอมมูนิแคส เมียนมาร์ 2016 งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการสื่อสารและดาวเทียม เมียนมาร์ ครั้งที่3 นำผู้ประกอบการไอซีทีนานาชาติเล็งหาพันธมิตรและช่องทางลงทุนสำหรับดำเนินธุรกิจในตลาดใหม่ โดยการจัดงานในปีนี้มีการปรับเปลี่ยนสถานที่งานฯ เป็นที่ โนโวเทล ย่างกุ้ง แม็กซ์ และปรับช่วงเวลาการจัดงานเป็นเดือนธันวาคม เพื่อความเหมาะสมกับการจัดงานและการเข้าร่วมชมงานมากขึ้น

  นายรูเพิร์ต โอเว่น ผู้อำนวยการฝ่ายจัดงานไอซีที กลุ่มออลเวิลด์ เอ็กซิบิชัน อีเวนต์ ผู้จัดงานอีเวนท์ใหญ่ที่สุดของโลก (Mr.Rupert Owen, Director for ICT show at Allworld Exhibitions) กล่าวถึง การจัดงานคอมมูนิแคส เมียนมาร์ 2016 (CommuniCast Myanmar 2016) ว่า เป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการสื่อสารและดาวเทียมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เริ่มตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งข้อมูลที่ได้รับจากการจัดงานฯ พบว่าการเข้าถึงโทรศัพท์มือถือของประชากรพม่าเติบโตขึ้นจาก 10% เป็น 55% ในช่วงกลางปี 2016 และ จะยังคงเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วจากการเปิดให้บริการเครือข่าย 4G ในเมืองย่างกุ้ง ด้วยเหตุนี้จึงนับเป็นโอกาสที่ดีของผู้ประกอบการธุรกิจ ทั้ง Mobile Enterprise, Satellite & Broadband services และ Broadcasting Technologies ที่จะมองหาพันธมิตร ช่องทางการลงทุน หรือ ดำเนินธุรกิจในตลาดใหม่อย่างเมียนมาร์

01-communicast-myanmar-2016

โดยความสำเร็จของการจัดงานฯ ในปีที่ผ่านมานั้น มีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 2,500 คน ส่วนความพิเศษของงานคอมมูนิแคส เมียนมาร์ ในปีนี้จะเป็นการจัดงานร่วมกับ Myanmar Satellite Forum ทำให้มีผู้สนใจเข้าร่วมจัดแสดงงานแล้วกว่า 90 บริษัท ทั้งผู้ประกอบการ ICT Solutions และ Mobile and Broadband รวมถึงผู้ประกอบการ Satellite and Broadcasting ที่จะเข้าร่วมในงาน Myanmar Satellite Forum อีกด้วย

02-communicast-myanmar-2016

สำหรับกำหนดการจัดงานคอมมูนิแคส เมียนมาร์ 2016 มีการปรับเปลี่ยนสถานที่และวันเวลาจัดงานให้เหมาะสมแก่ทั้งผู้ร่วมจัดงานและผู้เข้าร่วมชมงานมากขึ้น โดยงานฯ จะจัดขึ้นที่ โรงแรมโนโวเทล ย่างกุ้ง แม็กซ์ ระหว่างวันที่ 6-8 ธันวาคม 2559 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดการจัดงานคอมมูนิแคส เมียนมาร์ 2016 เพิ่มเติมได้ที่ผู้จัดการโครงการประจำประเทศไทย คุณอารยาภรณ์ สุขพรชัยกุล โทร 02-615-1255 ต่อ 113 Email : arayabhorn@besallworld.com.