Lazada

[PR] ไซเซล เปิดตัว Nebula สุดยอดโซลูชั่นบนเครือข่าย

nebula-family-for-pr

ในวันนี้ ไซเซล คอมมูนิเคชั่นส์ ได้เปิดตัว เนบูล่า โซลูชั่นในการจัดการและเครือข่ายที่ดำเนินการบนคลาวด์เต็มรูปแบบ โดยการจัดการจากศูนย์กลางผ่านอุปกรณ์ไร้สายและมีสายของเนบูล่าทั้งหมด  โดยการทำงานของเนบูล่า ธุรกิจสามารถใช้งานด้วยรูปแบบ plug-and-play ในการดำเนินการบนเครือข่ายที่แท้จริง และสามารถเซ็ตอัพ บำรุงรักษา และจัดการปัญหาจากระยะไกล โดยจะช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานของพนักงานและความยืดหยุ่นทางธุรกิจได้อย่างมาก

กลุ่มธุรกิจที่มีออฟฟิศหลายสาขา  หรือมีไซท์งานที่เชื่อมต่อกันหลายแห่งเช่น ธุรกิจในเครือโรงแรม หรือสาขาของร้านที่มักพบว่าเป็นเรื่องท้าทายในการบริหารจัดการเครือข่ายที่ซับซ้อน เนื่องจากขาดบุคลากรมาดูแล การติดตั้งที่ซับซ้อน ต้นทุนของผู้ดูแลระบบสูง รวมถึงการคิดค่าบริการในการให้คำปรึกษาหรือดูแลระบบ ล้วนส่งผลต่อการเพิ่มต้นทุนและการเติบโตทางธุรกิจ

ในฐานะที่ไซเซลเป็น  “พันธมิตรทางเครือข่ายของคุณ” ไซเซลได้ลดข้อจำกัดดังกล่าว ด้วยระบบเนบูล่า (Nebula) ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถดูแลและจัดการเครือข่ายทั้งหมดผ่านเว็บไซต์ ในแฟลตฟอร์มจากจุดเดียว

ไม่ว่าจะเป็นระบบไวเลส หรือระบบการเดินสาย และระบบรักษาความปลอดภัย

สามารถจัดการได้ง่ายผ่านหน้าจอเดียว

ด้วยจุดแตกต่างจากโซลูชั่นการจัดการเครือข่ายบนเทคโนโลยีคลาวด์ในตลาด ที่ให้ความสำคัญเฉพาะเครือข่ายไร้สายแต่เพียงอย่างเดียว ZYXEL  Nebula ครอบคลุมจุดเชื่อมต่อไร้สาย สวิตช์ และเกตเวย์ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยผ่านศูนย์ควบคุม Nebula ซึ่งนำเสนอแบบเรียลไทม์  รวมถึงการสรุปทราฟฟิกและสถานะการใช้งานของเครื่องมือต่างๆ หรือการแสดงโลเคชั่นและเครือข่ายในแดชบอร์ด วิเคราะห์ผลล่วงหน้าด้วยการทำงานผ่านบราวเซอร์ ผู้ใช้งานสามารถรับรู้ได้ถึงทุกอย่างที่เกิดขึ้นบนเครือข่ายจากทั่วโลก และยังรับประกันความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจให้สามารถดำเนินการได้ต่อเนื่องตลอดเวลา

ศูนย์ควบคุม Nebula และกลุ่มผลิตภัณฑ์

การทำงานบนเทคโนโลยีคลาวด์เต็มรูปแบบ สำหรับการขยายธุรกิจแบบไร้ขีดจำกัด

โซลูชั่น Nebula ที่ดำเนินงานบนเทคโนโลยีคลาวด์เต็มรูปแบบ ย่อมส่งผลให้กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มบีสามารถจัดการกับธุรกิจจากศูนย์กลางโดย Nebula App ช่วยให้การติดตั้งอุปกรณ์ดำเนินการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เพียงแค่สแกนคิวอาร์ โค้ดบนอุปกรณ์ ซึ่งอุปกรณ์จะสามารลงทะเบียนได้โดยอัตโนมติ เชื่อมต่อเข้ากับเทคโนโลยีคลาวด์ และดาวน์โหลดข้อมูลต่าง และยังสามารถตรวจจับเฟิร์มแวร์รูปแบบใหม่ได้โดยอัตโนมัติ ช่วยลดปัญหาในการจัดหาวิศวกรเข้ามาดูแลตามไซท์งานต่างๆ สิ่งสำคัญคือยังช่วยลดต้นทุนการติดตั้งในแบบเดิมๆ อีกด้วย

รูปแบบไลเซนส์ที่ง่ายดาย โดยไม่มีต้นทุนแฝง

รูปแบบไลเซนส์ที่อยู่บนพื้นฐานเครดิตและความต้องการ ช่วยนำเสนอทางเลือกเรื่องต้นทุนที่กลุ่มธุรกิจสามารถยอมรับได้ เพื่อได้รับสิทธ์และผลประโยชน์ทั้งหมด โดยไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับต้นทุนแฝงเร้น เช่น ราคาที่ซับซ้อน ค่าบริการอัพเกรด การดูแลด้านเทคนิค และค่าธรรมเนียมต่อเนื่อง

ครอลีย์ วู รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานธุรกิจเครือข่ายของไซเซล กล่าวว่า  แอพพลิเคชั่นทางธุรกิจต่างมุ่งสู่เทคโนโลยีคลาวด์ และมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องในด้านเครือข่ายคลาวด์ ซึ่ง Nebula จะเข้ามาช่วยเร่งการติดตั้งเครือข่าย และศูนย์ควบคุมที่ดำเนินการบนคลาวด์ ช่วยจัดการทุกเรื่องที่คุณต้องการ จึงไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับต้นทุนค่าใช้จ่ายทางด้านฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ ทั้งยังสามารถติดตามและจัดการเครือข่ายทั้งหมดผ่านเทคโนโลยีคลาวด์ได้

“ด้วยระบบของ Nebula เราสามารถกำจัดอุปสรรคในเรื่องต้นทุนผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อน การอัพเกรดและติดตั้งที่ยุ่งยาก รวมถึงขจัดปัญหาเรื่องความเชี่ยวชาญทางเทคนิคของลูกค้า โดยนำเสนอฟีเจอร์บนเครือข่ายคลาวด์ที่ก่อนหน้านี้เป็นเรื่องยากสำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก” ครอลีย์ วู กล่าวพิ่มเติม

สำหรับกลุ่มผลิตภัณพ์ Nebula ประกอบด้วย โซลูชั่นแอคเซสพอยท์, สวิตช์ และเกตเวย์รักษาความปลอดภัยสำหรับการจัดการบนเทคโนโลยีบนคลาวด์ โดยท่านที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมของ Nebula สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.zyxel.co.th  และ www.facebook.com/ZYXELThailand

รวมถึง Line @zyxelthailand   หรือ Call Center โทร  0-2832-0600

nebula_rgb