Lazada

AIS เพิ่มเครือข่าย Free WIFi ทั่วสนามหลวงและถนนหน้าพระลาน

AIS
AIS เตรียมพร้อมเพิ่ม Capacity บริเวณพระบรมมหาราชวัง และสนามหลวง

AIS ประกาศเพิ่มความสะดวกแก่ประชาชนที่มาแสดงความอาลัยถวายแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 โดยเพิ่ม Free WiFi ทั่วสนามหลวงและถนนหน้าพระลาน

ทั้งนี้บริการ Free WiFi ของ AIS ระบุว่า สามารถเชื่อมต่อได้ทุกค่าย แต่ถ้าเป็นในส่วน Super WiFi จะใช้งานได้เฉพาะลูกค้า AIS ซึ่งจะมีให้บริการบริเวณรอบสนามหลวง และบริเวณใกล้เคียงเช่น ถนนหน้าพระลาน รวมถึงถนนโดยรอบพระบรมมหาราชวัง

พร้อมกันนี้ยังมีการเพิ่ม Small Cite และรถโมบายล์เคลื่อนที่เพื่อรองรับการใช้งานที่หนาแน่นในบริเวณสนามหลวง ถนนรอบพระบรมมหาราชวัง และกำลังดำเนินการในพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงยังมีจัดเต๊นท์อำนวยความสะดวกให้ประชาชนมานั่งพัก 

นอกจากนี้ยังขยายเวลาให้บริการรถรับ ส่งประชาชน ที่จะเข้าเฝ้าฯ จนถึงวันที่ 21 มกราคม 2560 ซึ่งประชาชนสามารถไปได้ที่ 4 สถานีหลัก ได้แก่ สถานีขนส่งหมอชิต (รถจอดบริเวณหน้าเสาธงสถานีขนส่งหมอชิต), สถานีขนส่งเอกมัย (รถจอดที่วัดธาตุทอง), สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ (รถจอดที่ห้าง SC Plaza ในสายใต้ใหม่) และสถานีรถไฟหัวลำโพง (รถจอดที่ลานจอดรถสถานีรถไฟหัวลำโพง) ตั้งแต่เวลา 06.00 20.00 น. โดยรับกลับจากสนามหลวงเที่ยวสุดท้ายในเวลา 20.00 น