Lazada

GoPro Hero 5 Black – GoPro Hero 5 Session เตรียมวางจำหน่ายในไทย 7 ตุลาคมนี้

GoPro เตรียมวางจำหน่ายกล้อง Action Camera รุ่นใหม่ GoPro Hero 5 Black และ GoPro Hero 5 Session ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ เซอร์ไพร์ส GoPro Karma Drone ใกล้มาไทยราวต้นปีหน้า

เมื่อพูดถึงกล้อง Action Camera ในเวลานี้คงไม่มีใครไม่นึกถึงกล้อง GoPro ที่ล่าสุดกล้องรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในต่างประเทศก็เดินทางมาถึงเมืองไทยแล้ว อย่าง GoPro Hero 5 Black และ GoPro Hero 5 Session

โดยในรุ่น Hero 5 Black จะมาพร้อมขนาดหน้าจอ 2 นิ้วแบบทัชสกรีน ความละเอียดของกล้อง 12 ล้านพิกเซล มีระบบกันน้ำลึกสูงสุด 10 เมตร สามารถถ่ายวิดีโอแบบ 4K ได้อีกด้วย ที่เฟรมเรต 30fps อีกทั้งยังรองรับการใช้คำสั่งเสียง (Voice Control)

ส่วนในรุ่น Hero 5 Session จะมีขนาดเล็กกะทัดรัด ส่วนสเปกจะลดทอนจากรุ่น Hero 5 Black บางส่วน เช่น ความละเอียดของกล้องอยู่ที่ 10 ล้านพิกเซล ไม่มีระบบทัชสกรีน แต่นอกนั้นมีความสามารถเหมือนๆ กัน เช่น กันน้ำลึก 10 เมตร บันทึกภาพวิดีโอด้วยความละเอียดสูง 4K ได้ 30 fps รองรับการใช้คำสั่งเสียง

GoPro Hero 5 Black

ราคาของ GoPro Hero 5 Black และ Hero 5 Session

สำหรับราคาเปิดตัว GoPro Hero 5 Black วางจำหน่ายในราคา 14,999 บาท ส่วน GoPro Hero 5 Session ถูกลงหน่อยที่ 10,999 บาท

GoPro Hero 5 Black Karma Drone

ทั้งนี้ในงานเปิดตัวทาง GoPro ได้นำ GoPro Karma Drone ซึ่งถือเป็นโดรนตัวแรกในการถ่ายภาพบนอากาศ ซึ่งสามารถนำกล้อง Hero 5 Session, Hero 5 Black รวมถึง Hero 4 มาใส่ในโดรนลำนี้ได้เลย ซึ่งจะพร้อมจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า

ข่าวที่น่าสนใจ

เมนทาแกรมเปิดตัว GoPro 4 กล้องสปอร์ตแอคชั่นทรงพลัง