Lazada

โปรโมชั่น Microsoft Lumia 540 และ Lumia 640 ในงาน Thailand Mobile Expo 2015

นอกจากทุกคนจะสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมจากการใช้โทรศัพท์มือถือของไมโครซอฟท์ที่ให้คุณทำได้มากกว่าด้วย Microsoft Lumia 540 และ 640 ซีรี่ย์ทุกรุ่นแล้ว  Microsoft Lumia ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมความสามารถในการอัปเกรดฟรีสู่ Windows 10 ที่พร้อมจะให้บริการในเร็วๆ นี้   เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการจับจอง Lumia เครื่องโปรดมาไว้ในครอบครอง พร้อมพบกับข้อเสนอเด็ดๆ ที่บูธไมโครซอฟท์ ที่มีเฉพาะในงาน Thailand Mobile Expo ระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม นี้ ที่แพลนนารี่ แพลนนารีฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  พิเศษ !

เตรียมรับของแถมเพียบ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น เมื่อซื้อ Microsoft Lumia 540 และ 640 ซีรี่ย์ รับฟรี micro SD ความจุ 16GB ฟิล์มกระจกกันรอยนิรภัย และของที่ระลึกจากไมโครซอฟท์ เช่น กระเป๋าเป้เดินทาง กระเป๋ากันน้ำ ร่มและอื่นๆ อีกมากมาย

unnamed

ด้วย Lumia 540 และ 640 ซีรี่ย์ทุกรุ่น ได้แก่ Lumia 640 LTE, 640XL และ 640 XL LTE  คุณสามารถเก็บทุกภาพแห่งความประทับใจ พร้อมช่วยให้คุณทำสิ่งต่างๆ ให้สำเร็จได้อย่างราบรื่น  วันนี้เรามีเกร็ดความรู้เพื่อช่วยให้คุณสามารถเริ่มใช้งาน Lumia และเตรียมพร้อมทั้งเรื่องการทำงานและความบันเทิงขีดสุดได้ดังนี้

  • หากคุณชอบถ่ายรูปเซลฟี่เป็นชีวิตจิตใจ พลาดไม่ได้กับ Lumia 540 ที่มาพร้อมฟีเจอร์มากมายที่จะช่วยให้คุณถ่ายภาพที่ดีที่สุด
  • ลืมกล้องถ่ายรูปขนาดใหญ่ที่แสนจะเทอะทะไปได้เลย ด้วยกล้องหน้ามุมกว้างพร้อมความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ทำให้ Lumia 540 กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเซลฟี่และภาพอื่นๆ ขณะออกผจญภัยต้องการปรับแต่งภาพถ่ายด้วยใช่หรือไม่ Lumia 540 ยังมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่น Lumia Camera ช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนโทนสีผิว ปรับให้ใบหน้าคมชัด หรือแม้กระทั่งแก้ไขเงาบริเวณพื้นหลังภาพด้วยฟังก์ชั่น Auto fix นอกจากนี้ ยังสามารถเรียกดูถ่ายภาพของคุณก่อนที่จะแชร์กับเพื่อนๆ ได้ผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ 5 นิ้วแบบ HD ที่มอบประสิทธิภาพความคมชัดสูงสุดแม้อยู่ใต้แสงแดดจ้า ช่วยให้มั่นใจว่าคุณได้เก็บบันทึกช่วงเวลาที่ดีที่สุดไว้แล้ว อีกทั้งยังสามารถอัพโหลดและจัดเก็บภาพเซลฟี่ได้อย่างง่ายดายบน OneDriveที่มาพร้อมความจุสูงถึง 30GB ช่วยให้คุณสามารถเรียกดูคลังรูปภาพและแชร์กับเพื่อนๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

unnamed (1)

Microsoft Lumia 540 โทรศัพท์มือถือคู่ใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกการถ่ายภาพเซลฟี่ วางจำหน่ายที่ราคา 4,990 บาท ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015

  • สำหรับคนที่มีความกระตือรือร้นและตื่นตัวอยู่เสมอ และให้ความสำคัญด้านการทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุดLumia 640 ซีรี่ย์ทุกรุ่นเป็นสิ่งเดียวที่คุณต้องการ ให้คุณจัดการได้อย่างเพอร์เฟคทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตด้านอื่นๆ  ให้คุณและเพื่อนต่อกันติดช่วยดูแลมิตรภาพและใส่ใจการทำงานได้เสมอด้วยฟีเจอร์หลากหลายที่มาควบคู่กับLumia 640 ซีรี่ย์
  • Lumia 640 ซีรี่ย์ นำเสนอกล้องหลังพร้อมไฟแฟลช LED และกล้องหน้าความละเอียดสูง ช่วยให้คุณสามารถเก็บภาพและวิดีโอคุณภาพเยี่ยมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่ว่าจะอยู่ที่ใด เวลาใด ทั้งยังสามารถใช้งานภาพถ่ายเหล่านั้นกับการนำเสนองานต่างๆ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน ด้วย Office 365 และ OneDrive คุณสามารถดาวน์โหลดและแก้ไขสไลด์การนำเสนองานต่างๆ ได้โดยสะดวกบน Lumia หมดกังวลเมื่อต้องพบว่ามีงานด่วนต้องทำเพียงหนึ่งคืนล่วงหน้า หลังจากที่คุณจัดการสะสางงานต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ยังสามารถผ่อนคลายได้ทันทีด้วยระบบความบันเทิงชั้นยอด พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมส์สีสันคมชัดสมจริงบนหน้าจอ HD

Microsoft Lumia 640 ซีรี่ย์ ช่วยให้คุณเตรียมพร้อมสำหรับทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานตลอดถึงการใช้ชีวิตทุกแง่มุม Lumia 640 LTE วางจำหน่ายในราคา 5,990 บาท 640XL ราคา 7,990 บาท และ 640XL LTE ราคา 8,990 บาท ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lumia ได้ที่ http://www.microsoft.com/lumia