Lazada

โซนาตา ซอฟต์แวร์ เปิดตัวศูนย์พัฒนาซอฟต์แวร์ระดับโลกแห่งใหม่ในเบงกาลูรู

ศูนย์แห่งใหม่ที่ได้รับการรับรองการตกแต่งภายในอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของ IGBC ในระดับแพลตินัม ซึ่งทำพิธีเปิดโดยซีอีโอของทียูไอ กรุ๊ป จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับแผนการของโซนาตาในการขยายการดำเนินงานไปทั่วโลก

โซนาตา ซอฟต์แวร์ (Sonata Software) บริษัทผู้ให้บริการไอทีและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดศูนย์พัฒนาแห่งใหม่อันทันสมัยที่โกลบอล วิลเลจ (Global Village) ในเมืองเบงกาลูรู ประเทศอินเดีย การเปิดตัวศูนย์แห่งใหม่นี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทในการเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านไอทีที่เติบโตเร็วที่สุด และจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับโอกาสการเติบโตใหม่ ๆ

ประธานในพิธีเปิดและผู้ตัดริบบิ้นคือคุณเซบาสเตียน เอเบล (Sebastian Ebel) ซีอีโอของทียูไอ กรุ๊ป (TUI Group) กลุ่มบริษัทผู้นำด้านการพักผ่อน การเดินทาง และการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก โดยพิธีดังกล่าวถือเป็นก้าวสำคัญของความสัมพันธ์อันยาวนานที่โซนาตา ซอฟต์แวร์ มีต่อทียูไอ มาตลอด 20 ปี

ศูนย์พัฒนาแห่งใหม่นี้ครอบคลุมพื้นที่ 58,000 ตารางฟุต มีเวิร์กสเตชันมากกว่า 600 จุด และได้รับการออกแบบมาเพื่อการทำงานร่วมกันเป็นทีมที่ดียิ่งขึ้น อาคารที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแห่งนี้ใช้วัสดุรีไซเคิล และได้รับการออกแบบมาในแนวการออกแบบเชิงนิเวศ เพื่อสุขภาพและสุขภาวะของพนักงาน

คุณซามีร์ ดีร์ ( Samir Dhir) ซีอีโอของโซนาตา ซอฟต์แวร์ กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้เปิดศูนย์พัฒนาที่ทันสมัยในอินเดีย เรามองว่านี่คือก้าวสำคัญในเส้นทางการเติบโตของเรา เราเป็นองค์กรระดับโลกที่มุ่งมั่นบ่มเพาะผู้มีความสามารถที่สุด และให้โอกาสพวกเขาได้มีส่วนร่วมกับเรื่องราวการเติบโตของเรา ที่เราปรารถนาจะเพิ่มรายได้ในธุรกิจบริการระหว่างประเทศของบริษัทเป็นสองเท่าภายใน 4 ปีข้างหน้า”

ศูนย์แห่งใหม่จะมุ่งเน้นพัฒนาโซลูชันคลาวด์และข้อมูลที่เป็นนวัตกรรมและล้ำสมัย ไปจนถึงเทคโนโลยีวิศวกรรมผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์ม และโซลูชันการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล สำหรับลูกค้าในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ยุโรป เอเชียแปซิฟิก และออสเตรเลีย

คุณซามีร์ ดีร์ กล่าวเสริมว่า “ศูนย์พัฒนาแห่งใหม่นี้เป็นความคิดริเริ่มในแผนเชิงรุกของเรา ในการขยายการดำเนินงานของโซนาตาไปทั่วโลกอย่างมีนัยสำคัญ ด้วยการเพิ่มการลงทุนในความสามารถทางเทคโนโลยีของเรา และสร้างระบบนิเวศพันธมิตรจากมุมของคลาวด์และข้อมูล โดยคำนึงถึงความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว”

เกี่ยวกับโซนาตา ซอฟต์แวร์

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

นันดิตา เวนคาเทช (Nandita Venkatesh)
โซนาตา ซอฟต์แวร์ ลิมิเต็ด
CIN- L72200MH1994PLC082110
ที่อยู่: A.P.S. Trust Building,
Bull Temple Road, N.R. Colony
Bangalore 560004, India
โทร: +91806778199
อีเมล: Nandita.v@sonata-software.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1935938/Sonata_Software_Development_Center.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/689012/Sonata_Software_Logo.jpg