Lazada

แพลตฟอร์ม “ไนล์” ปรับปรุงหน้าเพจทีเซอร์ เตรียมเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของไนล์ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม DAO และ NFT เตรียมเปิดตัว 11 พฤศจิกายนนี้
ประเดิมด้วยการนำเสนอคอลเลกชัน NFT, Life Dapp และอีกมากมาย
หนึ่งในนั้นคือ “Sights of NILE” โปรเจกต์ NFT บนเว็บ 3.0
วีเมด (Wemade) ประกาศเปิดตัว “ไนล์” (NILE หรือ NFT Is Life Evolution) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม DAO และ NFT อย่างเป็นทางการ พร้อมปรับปรุงหน้าเพจทีเซอร์ (Teaser Page) ในวันที่ 7 พฤศจิกายน

หน้าเพจทีเซอร์ของไนล์ในธีม “Evolution of life imagined by WEMIX” จะเปลี่ยนเป็นเว็บไซต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤศจิกายน และได้เริ่มเตรียมตัวสำหรับการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

บนหน้าเพจทีเซอร์ใหม่ ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบกำหนดการการเปิดตัวคอลเลกชันต่าง ๆ เช่น คอลเลกชัน NFT “LUS 264 Genesis” (London Underground Station 264 Genesis), Life Dapp Tangled และ WONDER DAO ซึ่งเป็น DAO แรกของแพลตฟอร์มไนล์

นอกจากนั้นยังมี “Sights of NILE” ซึ่งเป็นโปรเจกต์ NFT แรกที่ออกแบบโดยไนล์ โดยจะนำเสนอข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเว็บ 3.0 และบล็อกเชน รวมถึง NFT ที่สะท้อนวิสัยทัศน์ของไนล์ และในตลาดของไนล์ ผู้ใช้ยังสามารถอ่านบทความเกี่ยวกับเว็บ 3.0 และชมผลงาน NFT ที่เกี่ยวข้องได้สองครั้งต่อเดือน

ไนล์คือแพลตฟอร์ม NFT บนบล็อกเชนที่ได้รับขุมพลังจาก DAO สำหรับโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่อยู่ในรูปของศิลปะ กีฬา ดนตรี การลงทุน อสังหาริมทรัพย์ และอีกมากมาย โดยจะมีการเปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤศจิกายน และนำเสนอโปรเจกต์ NFT มากมาย รวมถึงผลงานศิลปะและไลฟ์สไตล์ภายใต้ธีม “Evolution of life imagined by WEMIX”

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1939818/image_5024343_11123503.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1867226/wemix_logo_Logo.jpg