Lazada

แบรนด์ เฮอริเทจ ขอนำเสนอเมนู “ทาโก้กุ้ง เดลี่ ซูเปอร์มิกซ์นัท” อาหารเม็กซิกัน ทานง่าย ได้ประโยชน์เต็ม ๆ

อาหารเม็กซิกัน เป็นหนึ่งในอาหารที่แพร่หลายและได้รับความนิยมในหมู่คนไทย ด้วยทำความคุ้นเคยได้ง่าย เพราะส่วนประกอบมักเป็นสิ่งที่เรารับประทานกันทุกวันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นผักต่าง ๆ ซอสรสเผ็ดจัดจ้าน หรือจะเป็นชีสรสเข้มข้น เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยผ่านตามากันบ้างกับเมนูอาหารเม็กซิกันยอดฮิต อย่าง ทาโก้ ซึ่งเป็นอาหารดั้งเดิมในวัฒนธรรมเม็กซิโกและลาตินอเมริกา มีส่วนประกอบหลักคือ แผ่นแป้งตอร์ติญา (Tortilla) ทำมาจากแป้งข้าวโพดหรือแป้งข้าวสาลี อีกทั้งยังเป็นไอเดียเมนูอาหารที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการเพียงแค่หยิบถั่ว ธัญพืชเพิ่มลงไป ก็สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว แถมอร่อยอีกด้วย

วันนี้ แบรนด์เฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพประเภทถั่ว ธัญพืช ผลไม้อบแห้งและส่วนผสมสำหรับทำอาหาร จึงขอนำเสนอเมนู “ทาโก้สลัดเดลี่ ซูเปอร์มิกซ์นัท กุ้งย่างสไปซี” อาหารประจำชาติยอดนิยมของชาวเม็กซิกัน เนื่องจากเป็นอาหารที่รับประทานและพกพาไปเป็นเสบียงระหว่างเดินทางได้ง่าย ตัดเลี่ยนด้วยสลัดบวกกับความกรุบกรอบของถั่วจาก เดลี่ ซูเปอร์มิกซ์นัท (Daily Super Mixed Nuts) อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์เน้น ๆ เพราะมีทั้งไขมันดีจากถั่ว แร่ธาตุและวิตามิน และคุณประโยชน์เน้นจากผักสด ๆ พร้อมรสชาติเผ็ดเล็กน้อยของกุ้งย่างสไปซี ที่สำคัญกุ้งไม่ว่าจะนำมาทำอะไรก็อร่อย อยู่ท้องได้นาน ซึ่งเมนูนี้ได้นำกุ้งมาย่างใส่ในทาโก้และรับประทานเป็นมื้ออาหารคู่กับเครื่องเคียงอื่น ๆ ด้วยแล้ว ยิ่งได้ประโยชน์ต่อสุขภาพเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมันพืช กุ้งย่างจึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับผู้ที่อยู่ระหว่างการควบคุมน้ำหนัก หรือผู้ที่รับประทานอาหารคลีนก็สามารถนำกุ้งย่างเป็นอีกหนึ่งเมนูสุขภาพที่น่าสนใจ เพิ่มคุณค่าทางอาหารให้กับร่างกายได้ดีทีเดียว แถมยังมีโปรตีนสูงอีกด้วย อย่ารอช้า มาดูวัตถุดิบและวิธีทำของเมนูนี้กันเลย

วัตถุดิบ (สำหรับ 3 ที่)
1. เดลี่ ซูเปอร์มิกซ์นัท แบรนด์ เฮอริเทจ 2 ซองเล็ก (ซองละ 25 กรัม)
2. กุ้ง 9 ตัว
3. ผงทาโก้
4. น้ำมันรำข้าว 1 ช้อนโต๊ะ
5. ผักสลัด
6. มะเขือเทศหั่นเต๋า 1 ลูก
7. แตงกวา ½ ลูก
8. ซอสมายองเนส ผสม ซอสมัสตาร์ด อย่างละ 2 ช้อนโต๊ะ
9. แป้งทาโก้แบบกรอบ (สำเร็จรูป) 3 แผ่น
10. ชีสมอสซาเรลล่า สำหรับโรยหน้า

วิธีทำ
1. ขั้นแรก นำผักสลัด, มะเขือเทศ, เดลี่ ซูเปอร์มิกซ์นัท และน้ำสลัดที่ผสมไว้เทลงในชาม คลุกเคล้าให้เข้ากัน
2. จากนั้น เทน้ำมันรำข้าวลงกระทะ ผัดกุ้ง 70 % โรยด้วยผงทาโก้ ผัดต่อจนสุกพอดี
3. ขั้นสุดท้าย นำผักสลัดใส่ในแป้งทาโก้ ตามด้วยแตงกวา และกุ้งที่ผัดไว้ โรยด้วยชีส พร้อมรับประทาน
มาทำอาหารสไตล์เม็กซิกันแบบง่าย ๆ ด้วยกัน พร้อมได้ประโยชน์จากถั่ว จากแบรนด์ เฮอริเทจ โดยสามารถหาซื้อได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.facebook.com/Heritagegroupth และ www.heritagethailand.com