Lazada

แกรนด์ ยูนิตี้ ปลื้ม ยอดขาย “เดนิม จตุจักร” กวาดไปแล้วกว่า 2,000 ล้านบาท เตรียมเปิดจองตึกใหม่ “ตึกที่ดีที่สุด” ตามคำเรียกร้อง 19-20 มี.ค. นี้ พิเศษ ผ่อนดาวน์เพียง 2,900 บาท/เดือน*

แกรนด์ ยูนิตี้ จะหยุดทุกการรอคอย 19-20 มี.ค.นี้ พร้อมเปิดให้จอง “อาคาร บี” อาคารที่ครบและดีที่สุดจากทั้งหมด 4 อาคารของโครงการ เดนิม จตุจักร จัดโปรโมชันสุดคุ้ม แบบไม่ต้องคิดเยอะ! ฟรี เฟอร์นิเจอร์* ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า* ส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท* พิเศษ ผ่อนดาวน์เพียง 2,900 บาท/เดือน* เริ่ม 2.35 ล้านบาท* มั่นใจยอดขายทะลุเป้า กำหนดสร้างเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่ในเดือนพฤษภาคมนี้

กรุงเทพฯ – บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – “Makes Sense.” เตรียมปลุกกระแสตลาดคอนโดมิเนียมกลุ่ม affordable ให้คึกคักมากยิ่งขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ หลังจากเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โครงการ เดนิม จตุจักร ได้จัดงาน Financial Day เพื่อให้ลูกค้าได้พบกับตัวแทนสถาบันการเงินกว่า 11 แห่ง เพื่อรับคำแนะนำสำหรับการเตรียมความพร้อมก่อนการยื่นคำร้องขอสินเชื่อต่อธนาคารในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่โครงการจะก่อสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ โดยลูกค้าให้การตอบรับเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม ภายในงาน นอกจากจะสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพการก่อสร้างตามกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์สู่ความเป็นเลิศ หรือ Product Excellence แล้ว ยังถือเป็นการตอกย้ำแนวคิด “PLAN TO LIVE UNPLANNED – ไม่มีเหตุผลให้ต้องคิด กับคอนโดที่แพลนไว้ให้ครบ” ของโครงการ เดนิม จตุจักร ที่ศึกษาความต้องการของลูกค้า หรือ Customer Insight เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เกิดเป็น Facilities และ Services หรือกิจกรรมที่ครบถ้วน บนพื้นที่โครงการกว่า 9 ไร่ ที่จะสามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตได้อย่างครบครัน
ดังนั้น เพื่อต่อยอดจากกระแสตอบรับของลูกค้าที่ทำให้ยอดขายทะลุกว่า 2,000 ล้านบาทไปแล้วนั้น โครงการ เดนิม จตุจักร จะทำการเปิดจองอาคาร บี (Building B) อย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565 โดยนอกจากอาคาร บี จะเป็นอาคารพักอาศัยล่าสุดของโครงการที่เปิดให้จองแล้ว ยังถือเป็นอาคารพักอาศัยที่ได้รวมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นไฮไลท์ของโครงการ เดนิม จตุจักร เอาไว้ครบที่สุด เช่น Relax Pool, Kid’s Pool, Bike Simulator, Theatre Room และ Retreat Area เป็นต้น ลูกค้าที่จองโครงการภายในงาน จะได้รับโปรโมชั่นที่คิดมาให้ครบ ทั้งฟรี เฟอร์นิเจอร์* ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า* ส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท* และยังเป็นเจ้าของได้ง่ายที่สุดด้วยโปรโมชั่นผ่อนดาวน์เพียง 2,900 บาท/เดือน* ในราคาเริ่มต้น 2.35 ล้านบาท*

โดยนอกจากทุกยูนิตจะถูกออกแบบอย่างเข้าใจผู้อยู่อาศัย ด้วยดีไซน์และการแบ่งสัดส่วนที่รองรับทุกกิจกรรมและการพักผ่อนแล้ว สิ่งที่ตอบโจทย์แนวคิด “PLAN TO LIVE UNPLANNED” ของโครงการ เดนิม จตุจักร ได้อย่างชัดเจนที่สุด คือสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกโครงการ ที่ไม่ว่าจะเป็นสายแอคทีฟหรือสาย Slow Life ก็สามารถใช้ประโยชน์จาก Facilities โครงการได้อย่างเต็มที่ และยังมีพื้นที่สีเขียวเปิดโล่งที่ให้ผู้อยู่อาศัยไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ไหน ได้มาทำกิจกรรมร่วมกันอย่างปลอดภัย รวมถึงการอำนวยความสะดวกด้วย Shuttle Van ที่จะเชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ให้ผู้อยู่อาศัยของโครงการ เดนิม จตุจักร ไม่ต้องกังวลกับแผนการใช้ชีวิตในแต่ละวันอีกต่อไป

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานเปิดจองตึกใหม่ “ตึกที่ดีที่สุด” ในวันที่ 19 – 20 มีนาคมนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ “เดนิม จตุจักร” (DENIM Jatujak)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง LINE @GrandUnity หรือ GRAND UNITY Call Center โทร. 02 652 4000

#เดนิมจตุจักร #DenimJatujak #Plantoliveunplanned
#GRANDUNITY #MakesSense. #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ

*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด