Lazada

เอ๊กซ์ตร้า บิ๊ก เซลส์ ปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึง

บริษัท เอ๊กซ์ตร้า บิ๊ก เซลส์ จำกัด (Extra Big Sales, EXB) ผู้นําด้านการออกแบบ และผลิตเครื่องครัวสแตนเลสภายใต้แบรนด์ EXB อีกทั้งนําเข้าสินค้าอุปกรณ์ครัวแบรนด์ชั้นนำระดับโลก รวมถึงการบริการออกแบบติดตั้งครบวงจร ประกอบด้วย งานออกแบบติดตั้งเครื่องครัวสแตนเลส งานระบบแก๊ส – ไฟฟ้า ระบบสุขาภิบาลในครัว ระบบดูดควัน และระบบดับเพลิงในฝาชี หรือฮูด ด้วยทีมงานมืออาชีพ โดยให้บริการเริ่มตั้งแต่การให้คําปรึกษา ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ทดสอบ ส่งมอบ และดูแลลูกค้าหลังการขาย โดยมีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ในการบริการให้ดีที่สุด ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี

เดินหน้าปรับโฉมเว็บไซต์ Extrabigsales.com ใหม่เสริมประสิทธิภาพ เพิ่มความสะดวก การจัดวางคอนเทนต์ ง่ายต่อเข้าถึง ด้วยรูปแบบ ดีไซน์เรียบง่ายทันสมัย และพร้อมเพิ่มฟังชั่นการใช้งานในฐานะศูนย์รวมแหล่งข้อมูลด้านงานครัว มุ่งการเป็นเครื่องมือเพิ่มการเข้าถึงลูกค้าเป้าหมาย นำไปสู่การขยายฐานลูกค้าและการใช้บริการของลูกค้า ตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานรูปแบบ Online ของผู้บริโภคในปัจจุบัน

ทั้งนี้เว็บไซต์ Extrabigsales.com เป็นเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการข้อมูลการบริการ และสินค้าของบริษัทเพื่อ
กลยุทธ์ทางการตลาดในการเข้าถึงผู้บริโภค อำนวยความสะดวกให้กลุ่มลูกค้าที่มีแนวโน้มสนใจสินค้าและบริการเข้ามาหาข้อมูลเพิ่มเติมจาก Extrabigsales.com โดยลูกค้าสามารถให้ข้อมูลติดต่อไว้ หรือสอบถามขอราคาสินค้าและบริการผ่านเว็บไซต์ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ซึ่งจากการเปรียบเทียบข้อมูลในปี 2563 และ 2564 พบว่า มีจำนวนลูกค้าเป้าหมายที่มาจากเว็บไซต์เพิ่มขึ้นถึง 80% จากตัวเลขนี้ เห็นได้ว่า Extrabigsales.com มีศักยภาพสูงในการเข้าถึงลูกค้า

เว็บโฉมใหม่นี้ ลูกค้าจะได้เห็นถึงความโมเดิร์น เน้นความเรียบง่ายเป็นมิตรกับผู้ใช้ สอดคล้องกับแบรนด์ EXB และมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยวิเคราะห์การใช้งาน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า อาทิ เทคโนโลยี Real time Analytics ที่จะวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานผู้เข้าชมเว็บไซต์ เพื่อที่จะตอบสนองแคมเปญการตลาดในอนาคต อย่างไรหากท่านที่สนใจสินค้าคุณภาพและบริการ สามารถเข้าดูได้ที่ www.Extrabigsales.com