Lazada

เอไอเอส ผนึก รัฐบาล-กสทช. มอบเน็ตมือถือ 10 GB เน็ตบ้านเป็น 100 Mbps ฟรี! นาน 30 วัน

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในขณะนี้ ทำให้ภาครัฐมีนโยบายส่งเสริมการทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) ตลอดจนการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อลดโอกาสการติดเชื้อ ซึ่งทำให้ความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตเพื่อการสื่อสารเข้ามามีบทบาทสำคัญยิ่งขึ้น

ดังนั้น เอไอเอส ในฐานะ Digital Life Service Provider ที่มีเป้าหมายในการนำ Digital Infrastructure เข้ามาสนับสนุนทุกภาคส่วนของประเทศ จึงได้ร่วมมือกับ รัฐบาล และ กสทช. ส่งมอบความห่วงใยให้กับคนไทยในสถานการณ์ COVID-19 มอบฟรี! เน็ตบนมือถือ 10 GB

สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่มีแพ็กเกจหลักใช้งานเน็ตไม่เกิน 10 GB และอัปสปีดเน็ตบ้านเพิ่มเป็น 100 Mbps สำหรับลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ ที่ใช้แพ็กเกจเน็ตบ้านความเร็วไม่ถึง 100 Mbps เพื่อแบ่งเบาภาระและอำนวยความสะดวกให้คนไทยสามารถทำงานจากที่บ้านได้อย่างไร้รอยต่อ ไร้กังวล ทั้งนี้ เอไอเอสได้เตรียมความพร้อมรองรับการลงทะเบียนของลูกค้าไว้เป็นอย่างดี ตลอดจนเพิ่ม Capacity เครือข่ายเป็น 3 เท่า เพื่อรองรับความต้องการใช้งานที่เพิ่มขึ้นในสถานการณ์ COVID-19 เช่นกัน”

ลูกค้ามือถือเอไอเอสทั้งระบบรายเดือนและเติมเงิน ที่เบอร์มีสถานะการใช้งานปกติ (Active) โดยยกเว้น ลูกค้าระบบรายเดือนที่แพ็กเกจหลัก มีเน็ตใช้งาน =>10 GB หรือใช้เน็ตไม่จำกัด หรือ Nu Mobile สามารถลงทะเบียนรับเน็ต 10 GB ฟรี เพียงกด *170*หมายเลขประจำตัวประชาชน# แล้วกดโทรออก ตั้งแต่ 8.00 น. วันที่ 10 – 30 เมษายน 2563

และใช้งานเน็ตได้นาน 30 วัน หลังได้รับ SMS ยืนยัน โดยสงวนสิทธิ์ 1 คน /1 สิทธิ์ / ทุกเครือข่าย (กล่าวคือ ไม่ว่าจะถือหมายเลขโทรศัพท์กี่เบอร์กี่ค่ายก็จะได้รับเพียง 1 สิทธิ์ ตามกำหนดของ กสทช.) และต้องเป็นบุคคลธรรมดาสัญชาติไทยที่ลงทะเบียนซิมการ์ดด้วยหมายเลขประจำตัวประชาชนก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2563

สำหรับลูกค้าเน็ตบ้านเอไอเอส ไฟเบอร์ ที่ใช้แพ็กเกจเน็ตบ้าน ที่มีความเร็วไม่ถึง 100 Mbps จะได้รับการอัปสปีดเป็น 100 Mbps สำหรับผู้ใช้ผ่านสายไฟเบอร์ออปติก (FTTH) ถ้าความเร็วที่ใช้อยู่ไม่ถึง 100 Mbps จะ Up Speed ให้เป็น 100 Mbpsและสำหรับผู้ใช้ ผ่านสายทองแดง (FTTB) จะ Up speed ให้สูงสุดเต็มประสิทธิภาพของอุปกรณ์ โดยไม่ต้องลงทะเบียนใดๆ สงวนสิทธิ์ 1 สิทธิ์ รวมทุก Operator และต้องเป็นบุคคลธรรมดาสัญชาติไทยที่เปิดใช้งานภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563

โดย กสทช.จะคัดเลือกแอคเคาท์ที่ตรงตามเงื่อนไข หากลูกค้ามีหลายแอคเคาท์ กสทช.จะเลือกแอคเคาท์ที่มีวันติดตั้งล่าสุด