Lazada

“เอโว ออโตเมชัน” ประกาศแต่งตั้งคณะผู้บริหารใหม่

มานิช ฌา, สชิน จันทวารการ และศานกรรณรายนะ อะดิกา ขึ้นแท่นคณะผู้บริหารใหม่

บริษัทเอโว ออโตเมชัน (Avo Automation) ผู้นำด้านโซลูชันการทดสอบซอฟต์แวร์อัตโนมัติและการจัดการข้อมูลการทดสอบ ประกาศเดินหน้าต่อเนื่องด้วยการแต่งตั้งคณะผู้บริหารใหม่ ขยายความพร้อมให้บริการ และสิทธิประโยชน์ของลูกค้าใหม่ ทางเอโว ออโตเมชันแต่งตั้งคุณมานิช ฌา (Manish Jha) ขึ้นเป็นผู้อำนวยการอาวุโสหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ คุณสชิน จันทวารการ (Sachin Chandavarkar) ขึ้นเป็นผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขาย (เอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง) และคุณศานกรรณรายนะ อะดิกา (Shankaranarayana Adiga) ขึ้นเป็นหัวหน้าฝ่ายวิศวกรรม โดยการเติบโตเชิงกลยุทธ์และการลงทุนครั้งนี้จะช่วยให้บริษัทสามารถให้บริการลูกค้าระดับองค์กรในภูมิภาคใหม่ได้มากและดียิ่งขึ้น

เอโว ออโตเมชันกำลังขยายความพร้อมให้บริการผลิตภัณฑ์ไปยังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) โดยใช้รูปแบบการออกสู่ตลาดของทางบริษัททั้งแบบตรงและแบบเน้นคู่ค้าในภูมิภาคนี้ เป้าหมายหลักของเอโว สำหรับการเติบโตในครั้งนี้คือการกระชับความสัมพันธ์กับกลุ่มคู่ค้าเดิม และส่งเสริมบทบาทของคู่ค้าให้เติบโตในภูมิภาคอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ เอโวยังได้ประกาศเปิดตัวองค์กรการมีส่วนร่วมของลูกค้า (Client Engagement Organization) ใหม่ ซึ่งจะเป็นเครื่องมือในการให้บริการลูกค้าที่ต้องการส่งมอบซอฟต์แวร์ได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยองค์กรนี้ ซึ่งครอบคลุมทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง จะเป็นตัวเร่งให้เกิดความร่วมมือใหม่ ๆ ในภูมิภาค ของโลกที่เติบโตไวและนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้อย่างรวดเร็ว

คุณวิฑูร อามีน (Vidur Amin) ซีอีโอของเอโว ออโตเมชัน กล่าวว่า “ทั่วโลกต้องการซอฟต์แวร์ที่คุณภาพสูงขึ้น ซึ่งเกิดจากการเพิ่มขึ้นของแอปพลิเคชันใหม่ ๆ และความต้องการประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ผมยินดีต้อนรับเหล่าผู้นำมากสามารถที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทั้ง 3 คนเข้าร่วมคณะกรรมการบริหารของเอโว ผมเชื่อมั่นว่าเรามีทีมผู้นำที่เหมาะสมที่พร้อมจะสร้างแรงผลักดันเชิงบวกและบรรลุพันธกิจของเอโว ออโตเมชัน ในการมอบแพลตฟอร์มการทดสอบระบบอัตโนมัติที่ดีที่สุดในโลก เพื่อให้สามารถส่งมอบซอฟต์แวร์คุณภาพสูงได้อย่างรวดเร็ว”

ความก้าวหน้าและการแต่งตั้งคณะผู้บริหารใหม่เหล่านี้จะช่วยให้เอโว ออโตเมชันสามารถให้บริการลูกค้าในภูมิภาคใหม่ ๆ ได้มากขึ้น ปรับปรุงการดำเนินงานด้านการประกันคุณภาพให้ทันสมัย และพร้อมส่งมอบซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของลูกค้า โดยประกาศนี้มีขึ้นหลังจากการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์เรือธงของเอโวสำหรับระบบการทดสอบแบบอัตโนมัติอย่าง เอโว แอสชัว (Avo Assure) และโซลูชันที่ทันสมัยสำหรับการจัดการข้อมูลการทดสอบที่เรียกว่า เอโว ไอทีดีเอ็ม (Avo iTDM) ทั้งนี้ การเติบโตของเอโวในปี 2565 คาดว่าจะเพิ่มยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยโรดแมปผลิตภัณฑ์ที่มั่นคงในไปป์ไลน์และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่จะประกาศในเร็ว ๆ นี้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอโว ออโตเมชันได้ที่ http://avoautomation.ai

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแต่งตั้งคณะผู้บริหารได้ที่ [https://avoautomation.ai/avo-automation-increases-momentum-with-leadership-to-benefit-customers/]

เกี่ยวกับเอโว ออโตเมชัน

เอโว ออโตเมชัน (Avo Automation) ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือบริษัทเอสแอลเค ซอฟต์แวร์ (SLK Software) นั้น ถือเป็นมาตรฐานสูงสุดสำหรับระบบอัตโนมัติที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางและให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอันดับแรก โดยใช้งานง่ายที่สุด ชาญฉลาดที่สุด และยืดหยุ่นอยู่เสมอ เอโวนั้นช่วยให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างมีความสุขควบคู่ไปกับระบบอัตโนมัติที่ลดงานแมนนวล เพื่อให้พวกเขามีเวลาไปทำงานในส่วนที่เป็นเชิงกลยุทธ์และงานที่น่าสนใจมากขึ้น และด้วยระบบคุณภาพอัตโนมัติระดับองค์กร (QAS) ของเอโว ทำให้ลูกค้าสามารถสร้าง ปรับใช้ และจัดการระบบอัตโนมัติสำหรับการทดสอบซอฟต์แวร์และการจัดการข้อมูลทดสอบได้อย่างราบรื่น ทั้งนี้ การ์ดเนอร์ (Gartner) ให้การยอมรับเอโว แอสชัว (Avo Assure) ในฐานะผู้ให้บริการทดสอบแอปพลิเคชัน SaaS ระดับองค์กรที่สำคัญ ซึ่งนับเป็นข้อพิสูจน์ถึงขีดความสามารถของเอโว แอสชัวที่ไม่มีใครเทียบได้ และนอกจากนี้ยังได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในรายงานจี2 ลีดเดอร์ กริด (G2 Leader Grid Report) ติดต่อกันหลายไตรมาสอีกด้วย อนึ่ง เอโว ออโตเมชันและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของเอโวที่กล่าวถึงในที่นี้และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าของเอโว ออโตเมชัน (ธุรกิจในเครือบริษัทเอสแอลเค ซอฟต์แวร์ จำกัด)

ลิขสิทธิ์ (C) 2021, เอโว ออโตเมชัน (ธุรกิจในเครือบริษัทเอสแอลเค ซอฟต์แวร์ จำกัด) สงวนลิขสิทธิ์

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1312031/Avo_Automation_Logo.jpg

สื่อมวลชนติดต่อ
แอนเดรีย เพค็อต (Andrea Peicott)
แมตเตอร์ คอมมิวนิเคชันส์ (Matter Communications)
อีเมล: slk@matternow.com
โทร. 978-270-7934