Lazada

เรียล อิลิคเซอร์ เปิดตัว หมาก ปริญ ตอกย้ำตัวจริงอันดับ 1 อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส

ตัวจริงอันดับ 1 อย่าง อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส(Alfa Chlorophyll Plus) จาก Real Elixir (เรียล อิลิคเซอร์) ล่าสุดตอกย้ำความปัง ยอดขายทะลุมากกว่า 1 ล้านกระปุก คว้า หมาก ปริญ พระเอกหนุ่มชื่อดัง สายรักสุขภาพ ร่วมสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์อาหารเสริมที่มุ่งเน้นการสร้างสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพราะความสุข คือยาอายุวัฒนะ”
จากสถานการณ์การระบาด COVID-19 ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจกับการดูแลสุขภาพ เปลี่ยนจากการดูแลสุขภาพเชิงบำบัดรักษา เป็นการเสริมภูมิคุ้มกันเชิงป้องกันมากยิ่งขึ้น จะเห็นได้ว่ามูลค่าตลาดอาหารเสริมในปี 2565 เติบโตมากถึง 7.42 หมื่นล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 257 จากปี 2562 ที่มีมูลค่าเพียง 2.08 หมื่นล้านบาท และมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง
อาหารเสริม เรียล อิลิคเซอร์ ภายใต้การบริหารงานของ นายภาคิณ กิตติภานุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด เผยว่า ปัจจุบัน เรียล อิลิคเซอร์ อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส มียอดจำหน่ายมากกว่า 1 ล้านกระปุก ซึ่งเป็นอันดับ 1 ในตลาดกลุ่มคลอโรฟิลล์ผงชงดื่ม ตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มส่วนแบ่งตลาดด้วยกลยุทธ์การเจาะตลาดแมส คว้าตัวพระเอกหนุ่มชื่อดังอย่าง หมาก ปริญ สุภารัตน์ เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส ซึ่งไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพของเจ้าตัว ทั้งการออกกำลังกาย และทานอาหารที่มีประโยชน์ ช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ของคนที่ใส่ใจสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกในยุคปัจจุบัน ประกอบกับหมากเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงในระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่ชื่นชอบในตัวสินค้าอยู่แล้ว จึงสามารถสื่อสารให้ผู้บริโภครู้จักสินค้าได้อย่างดี โดยคุณภาคิณ คาดว่าจะสามารถสร้างการเติบโตได้ถึงร้อยละ 30 ในปีหน้า (2566)
ทั้งนี้ เรียล อิลิคเซอร์ ได้เปิดตัว หมาก ปริญ ในฐานะพรีเซนเตอร์สินค้า อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส พร้อมกับปล่อยหนังโฆษณาในคอนเซ็ปต์ “ธรรมชาติที่ดีที่สุด” โดยพูดถึงการเริ่มต้นวันด้วยการดูแลตัวเอง ไม่มีสารพิษตกค้างในร่างกาย ด้วยคลอโรฟิลล์สกัดเข้มข้น 100% มีสารสกัดจากต้นอัลฟาฟ่าทั้งต้น ต้นอัลฟาฟ่ามีรากแก้วความลึกเฉลี่ยถึง 130 ฟุต ทำให้สามารถดูดซึมแร่ธาตุและสารอาหารที่มีประโยชน์มาเก็บไว้ได้มากกว่าพืชทั่วไป มีสารต้านอนุมูลอิสระ ไม่มีน้ำตาล ดื่มง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แม้บางครั้งงานของหมาก อาจจะต้องเลิกดึก ทาให้ทานอาหารไม่เป็นเวลา แต่ก็ไม่มีอาการแสบหน้าอกหรือแน่นท้อง พร้อมรับสิ่งใหม่ ด้วย อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส กระปุกสีขาว ฉลากสีทอง
เรียล อิลิคเซอร์ แบรนด์อาหารเสริมภายใต้การบริหารงานของ คุณภาคิณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จากัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงามมากว่า 12 ปี มีทีมวิจัยและพัฒนาที่เชี่ยวชาญ ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ ได้รับการรับรอง ISO 22000:2005, HACCP, ฮาลาล และมาตรฐาน GMP มีทีมการตลาดที่ครบวงจร และพนักงานมากกว่า 700 ชีวิตที่เชี่ยวชาญในตลาดอาหารเสริม จนได้รับการคัดเลือกจาก Meta (Facebook Global) ให้เป็น Case Study แบรนด์ที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าเห็นผลลัพธ์ จากการที่เป็นอาหารเสริมสายขาว ใส่สารสกัดตรงฉลาก ไม่ใส่ตัวเร่งให้เกิดผลลัพธ์ที่จะทำให้ร่างกายได้รับผลกระทบระยะยาว ภายใต้สโลแกน “เพราะความสุข คือยาอายุวัฒนะ”
สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ Facebook Page: REAL Elixir และ Line @realelixir