Lazada

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ ขยายไลน์การ์ด โดยมีแบรนด์ผู้ผลิตเพิ่มใหม่กว่า 35 ราย

ผู้จัดจำหน่ายระดับโลกรายนี้นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สัมผัสได้ตั้งแต่วันนี้

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Mouser Electronics, Inc.) ผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตระดับโลกพร้อมเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ล่าสุด ยังคงเดินหน้าขยายไลน์การ์ด โดยเพิ่มผู้ผลิตใหม่ 36 รายนับจนถึงปลายเดือนสิงหาคม 2565 ปัจจุบัน เมาเซอร์มีแบรนด์ผู้ผลิตกว่า 1,200 ราย ทำให้นำเสนอตัวเลือกผลิตภัณฑ์ได้มากกว่าเดิมแก่ฐานลูกค้าทั่วโลก ซึ่งประกอบด้วยวิศวกรออกแบบ ผู้ซื้อชิ้นส่วน ตัวแทนจัดซื้อ ผู้ให้ความรู้ และนักศึกษา

“วิศวกรต่างวางใจเมาเซอร์เมื่อต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ใหม่และล้ำหน้าที่สุดเพื่อเอามาใช้กับงานออกแบบของพวกเขา และเราหวังที่จะตอบโจทย์ความคาดหวังเหล่านั้น โดยเชื่อมโยงพวกเขากับผู้ผลิตชิ้นส่วนระดับแถวหน้าในไลน์การ์ดที่ขยายตัวต่อเนื่องของเรา” เจฟฟ์ นีเวลล์ (Jeff Newell) รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของเมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ กล่าว

ในช่วงเวลาที่ต้องเผชิญกับปัญหาขาดแคลนเซมิคอนดักเตอร์และปัญหาอื่น ๆ ในซัพพลายเชน เมาเซอร์มีกลยุทธ์ที่ยึดถือมาอย่างยาวนานในการลงทุนและดูแลคลังให้แข็งแกร่ง ซึ่งช่วยตอบสนองความต้องการชิ้นส่วนของบรรดาผู้ผลิตทั่วโลก และในฐานะที่เป็นผู้จัดจำหน่ายระดับ New Product Introduction Leader(TM) เมาเซอร์มีหน่วยสินค้า (SKU) ที่ไม่ซ้ำกันกว่า 1 ล้านรายการในศูนย์กระจายสินค้าระดับโลกของเมาเซอร์เอง นำเสนอเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ครอบคลุมผลิตภัณฑ์หมวดต่าง ๆ ทั้งอุปกรณ์แบบฝัง คอนเนกเตอร์ ออปโตอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์พาสซีฟ และอื่น ๆ

ผู้ผลิตส่วนหนึ่งที่เมาเซอร์เพิ่มเข้ามาในปี 2565 ได้แก่

ซอลิไดม์ (Solidigm) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านเทคโนโลยีแฟลช NAND และ SSD ซึ่งนำเสนอเทคโนโลยีจัดเก็บแบบ QLC โดยใช้เทคโนโลยีของอินเทล (Intel(R))
แอมฟินอล พีซีบี เพียโซทรอนิกส์ (Amphenol PCB Piezotronics) ซึ่งมุ่งพัฒนาและนำเทคโนโลยีวงจรรวมมาใช้กับเซ็นเซอร์เพียโซอิเล็กทริก และขยับขยายอย่างรวดเร็วจนครอบคลุมเซนเซอร์วัดแรงสั่นสะเทือนและแรงกด โดยในตลาดทุกวันนี้ เซนเซอร์ของทางบริษัทรองรับการทดสอบในอุตสาหกรรมอวกาศและการป้องกัน การขนส่ง ยานยนต์ วิศวกรรมโยธา และการวิจัยและพัฒนาทั่วไป
เดอะ โมดัล ช็อป (The Modal Shop) มอบระบบตรวจจับการสั่นและเสียงเชิงโครงสร้าง รองรับการใช้งานในห้องปฏิบัติการออกแบบและทดสอบ เช่นเดียวกับโรงงานผลิต ระบบสอบเทียบเพื่อความเที่ยงตรง ชุดทดสอบความสั่นสะเทือนและเครื่องสร้างแรงสั่นสะเทือนของบริษัท ได้รับการออกแบบเพื่อทำให้ทดสอบได้ง่ายขึ้น และช่วยให้ผู้ผลิตตรวจสอบชิ้นส่วนต่าง ๆ ได้อย่างมีคุณภาพ 100%
อัลเลโกร ไมโครซิสเต็มส์ (Allegro MicroSystems) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันพลังงานและการตรวจจับ สำหรับการควบคุมการเคลื่อนไหวและระบบประหยัดพลังงาน
แล็บฟอร์จ อิงค์ (Labforge Inc.) ผู้ออกแบบและพัฒนากล้องอัจฉริยะ
ดูพันธมิตรผู้ผลิตรายล่าสุดของเมาเซอร์ได้ที่ https://www.mouser.com/new-manufacturer/

เกี่ยวกับเมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ (Mouser Electronics) บริษัทในเครือเบิร์กเชียร์ แฮธาเวย์ (Berkshire Hathaway) เป็นผู้จัดจำหน่ายเซมิคอนดักเตอร์และส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับอนุญาต ซึ่งมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Introductions) จากคู่ค้าผู้ผลิตชั้นนำ ในฐานะผู้จัดจำหน่ายระดับโลก เมาเซอร์มุ่งให้บริการชุมชนวิศวกรการออกแบบด้านอิเล็กทรอนิกส์และผู้ซื้อทั่วโลกด้วย mouser.com เว็บไซต์ที่ใช้งานได้ในหลายภาษาและหลายสกุลเงิน อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์กว่า 6.8 ล้านรายการจากแบรนด์ผู้ผลิตกว่า 1,200 ราย เมาเซอร์มีศูนย์บริการลูกค้า 27 แห่งทั่วโลกเพื่อให้บริการชั้นเยี่ยมในภาษาท้องถิ่น สกุลเงินท้องถิ่น และเขตเวลาท้องถิ่น นอกจากนี้ยังจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้ากว่า 650,000 รายใน 223 ประเทศ/เขตแดนจากศูนย์กระจายสินค้าที่ใช้เทคโนโลยีก้าวหน้าขนาด 1 ล้านตารางฟุตในเมืองแดลลัส รัฐเท็กซัส ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mouser.com/