Lazada

เมย์แบงก์ ประเทศไทย อวดความสำเร็จหนังโฆษณา “ไทย ไทย อินเวสเมนท์”

เมย์แบงก์ ประเทศไทย อวดความสำเร็จหนังโฆษณา “ไทย ไทย อินเวสเมนท์” ตอกย้ำสังคมไทย ให้ลงทุนด้วยความรู้ ก่อนตัดสินใจลงทุน

บมจ. หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) หรือ MST ตอกย้ำกลยุทธ์มุ่งสร้างโอกาสการลงทุนที่เท่าเทียม เดินหน้าสร้างความตระหนักรู้ด้านการลงทุนให้คนไทย ส่งหนังโฆษณา “ไทย ไทย อินเวสเมนต์” แนะนำการลงทุนอย่างถูกวิธี ตอกย้ำภาพเมย์แบงก์ บริษัทหลักทรัพย์ที่พร้อมเป็นที่ปรึกษาการลงทุนให้คนไทย เพราะเราเชื่อว่าทุกคนสามารถเป็นนักลงทุนได้

นายอารภัฏ สังขรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) หรือ MST กล่าวว่า ปัจจุบันการเข้าถึงเทคโนโลยีดิจิทัลของคนรุ่นใหม่ ทำให้เกิดการลงทุนรูปแบบใหม่ๆมากมาย หากผู้ลงทุนไม่มีความรู้เท่าทัน จะมีความเสี่ยงสูง และมีโอกาสในการสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ตามที่เราเห็นเป็นข่าวกันอยู่อย่างต่อเนื่อง หลักทรัพย์เมย์แบงก์ในฐานะบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำที่พร้อมเป็นที่ปรึกษาการลงทุนให้คนไทย ตระหนักถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นและต้องการเปลี่ยนความเสี่ยงจากเทคโนโลยีให้เป็นโอกาสในการใช้เป็นเครื่องมือเพื่อส่งต่อข้อมูลและเพิ่มโอกาสการลงทุนให้กับทุกคนได้อย่างเท่าเทียม จึงสร้างแพลตฟอร์มดิจิทัลที่เปิดโอกาสให้คนไทยเข้าถึงข้อมูลการลงทุนที่ถูกต้อง เชื่อถือได้ ทุกที่ทุกเวลา และล่าสุดได้เปิดตัวหนังโฆษณา “ไทย ไทย อินเวสเมนต์” สะท้อนพฤติกรรมการลงทุนของคนไทย ที่มีจำนวนมาก ยังลงทุนด้วยความไม่รู้ เชื่อตามคำบอกให้ผู้อื่น ไม่ได้ลงมือหาความรู้ หาข้อมูลจริง ด้วยตัวเอง ทำให้หลายคนขาดทุน และเข็ดกับการลงทุน ทำให้เสียโอกาสในการสร้างความมั่งคั่งที่มั่นคงให้กับตนเอง

หนังโฆษณา “ไทย ไทย อินเวสเมนต์” เน้นย้ำและสะท้อนให้เห็นว่า ‘การลงทุน’ ไม่ใช่เรื่องของดวง! การลงทุนต้องเริ่มจากการศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด ถี่ถ้วน และรู้จักองค์กรนั้น ๆ ให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจ เพราะการลงทุน หรือซื้อหุ้นก็เหมือนกับเราเข้าไปมีส่วนร่วมไปกับบริษัทนั้น ๆ ด้วย ดังนั้นต้องศึกษาให้ดีก่อน พร้อมกระตุกให้คิดว่าคุณกำลังลงทุนแบบไหนกันอยู่ พึ่งโชค พึ่งดวง พึ่งคนอื่น หวังรวยข้ามคืน? แต่การลงทุนจริงๆ คือ การลงมือทำด้วยตัวเอง ซึ่งทุกคนสามารถทำได้อย่างเท่าเทียมผ่านการเข้าถึงข้อมูลความรู้ต่างๆผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มของเมย์แบงก์ หนังโฆษณาเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเป็นการทำงานร่วมกับบริษัท ชูใจ กะ กัลยาณมิตร จำกัด ในการออกแบบคอนเซปต์หนังโฆษณาครั้งนี้

“หลังจากเปิดตัวหนังโฆษณาเรื่องนี้ออกไป ได้รับการตอบรับดีมาก มียอดวิววีดีโอนี้จนถึงปัจจุบันมากถึง 1.5 ล้าน วิว มียอดดาวน์โหลดแอปไปแล้ว กว่า 10,000 ดาวน์โหลด เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหนังโฆษณาชุดนี้ จะช่วยให้คนไทยตระหนักถึงการให้ความสำคัญในการหาความรู้เพื่อการลงทุนมากขึ้น และมอบโอกาสให้ หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ เป็นหนึ่งในทางเลือกอันดับต้นๆเพื่อให้คำปรึกษาและดูแลพอร์ตการทุนให้กับลูกค้า” นายอารภัฏ กล่าวสรุป

สามารถ รับชมโฆษณาเรื่องนี้ได้ที่ Facebook Maybank Securities Thailand หรือ คลิก https://bit.ly/3FdJ2cN