Lazada

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ให้คุณสร้างบรรยากาศแห่งความสุขรับปีใหม่

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ให้คุณสร้างบรรยากาศแห่งความสุขรับปีใหม่
ด้วยคอลเลคชันเทียนหอมชุด Holiday Candle สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ให้คุณสร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองรับปีใหม่นี้ด้วยเทียนหอม ชุด Holiday Candle โปรโมชันสุดพิเศษเริ่ม 16 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป

เทียนหอม ชุด Holiday Candle ที่เมซอง แบร์เช่ ปารีส คัดสรรมาเพื่อเทศกาลรับปีใหม่นี้ มีจำนวน 3 กลิ่น ในราคาเพียง 2,490 บาท ประกอบด้วย
• เทียน Chateau de Versailles (ชาโต เดอ แวร์ซาย) คอลเลคชันเทียนหอมแห่งประวัติศาสตร์ สมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 แห่งฝรั่งเศส ผลิตจำนวนจำกัดและวางจำหน่ายที่พระราชวังแวร์ซายประเทศฝรั่งเศส และเมซอง แบร์เช่ ปารีส เฉพาะบางประเทศเท่านั้น สะท้อนความงดงามของสถานที่ต่างๆ ที่มีความสำคัญในพระราชวังแวร์ซาย
• เทียน Olympe Rose ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานยอดเขาโอลิมปัส ก่อเกิดเป็นความคลาสสิกร่วมสมัยแห่งปกรณัมกรีกผสานอารยธรรมในโลกแห่งความเป็นจริง ออกแบบโดย Sylvie de France และ
• เทียน Land Sienna สะท้อนความเป็นธรรมชาติ งานฝีมือที่ประณีต และเป็นมรดกทางประวัติศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนาน ออกแบบโดย Anthony Gambus
นอกจากการออกแบบสำหรับตกแต่งบ้านที่บ่งบอกถึงรสนิยมเชิงศิลปะของเจ้าของบ้านแล้ว ยังสร้างกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีประโยชน์เชิงสุคนธบำบัด หรืออโรมาเธอราพี (Aromatherapy) พร้อมให้คุณประโยชน์ในด้านสุขภาพ สร้างบรรยากาศให้บ้านเต็มไปด้วยความสุข เหมือนได้เดินทางไปยังดินแดนในฝันตามกลิ่นหอมที่ได้รับการรังสรรอย่างมีระดับ

พบกับคอลเลคชันฮอลิเดย์ 2022 เพิ่มเติมได้ในทุกช่องทางจำหน่ายออนไลน์ ทั้ง www.maisonbergerthailand.com Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา (ยกเว้นเซ็นทรัลชิดลม และ Chic Republic)

สอบถามรายละเอียดโปรโมชัน และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย โทร. 02-672-2088