Lazada

เมซอง แบร์เช่ ปารีส แนะนำก้านกระจายความหอม สูตรยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์จากสัตว์เลี้ยง ด้วยกลิ่นหอมที่ผสมผสานระหว่างดอกไม้และผลไม้

เมซอง แบร์เช่ ปารีส แนะนำก้านกระจายความหอม สูตรยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์จากสัตว์เลี้ยง ด้วยกลิ่นหอมที่ผสมผสานระหว่างดอกไม้และผลไม้

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ขอมอบประสบการณ์ความสุขให้คุณและสัตว์เลี้ยงแสนรักอยู่ในบ้านด้วยกันอย่างมีความสุขยิ่งขึ้น ด้วยก้านกระจายความหอมสูตรยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์จากสัตว์เลี้ยง ออกแบบพิเศษเป็นมิตรต่อคุณและสัตว์เลี้ยง ด้วยโมเลกุลน้ำหอมระดับนวัตกรรม บรรจุในขวดแก้วทรงเหลี่ยมสุดหรูหราและก้านโพลิเมอร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกระจายกลิ่นหอมและดูดซับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้เป็นอย่างดี

ก้านกระจายความหอมสูตรยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์จากสัตว์เลี้ยง (Animal Anti-Odour Scented Bouquet – Fruity & Floral) ช่วยยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์จากสัตว์เลี้ยงแสนรัก ด้วยกลิ่นหอมที่ผสมผสานระหว่างดอกไม้และผลไม้ ให้ความหอมที่ผสมผสานระหว่างมะกรูด ลิลลี่แห่งหุบเขา และไม้จันทน์หอม

สินค้ากลุ่ม Anti-odour มีทั้งหมด 4 สูตร สูตรละ 2 กลิ่น แบ่งเป็น ก้านกระจายความหอมสูตรยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องครัว (กลิ่น Fresh & Floral และ Green & Zesty) ก้านกระจายความหอมสูตรยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำ (กลิ่น Aquatic และ Floral & Aromatic) ก้านกระจายความหอมสูตรยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์ของสัตว์เลี้ยง (กลิ่น Fruity & Floral และ Floral & Zesty) ก้านกระจายความหอมสูตรยับยั้งกลิ่นบุหรี่ (กลิ่น Woody และ Fresh & Aromatic) จำหน่ายราคาปกติชุดละ 1,970 บาท พิเศษลด 20% เหลือ 1,576 บาท ที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา และทุกช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand www.maisonbergerthailand.com Shopee และ Lazada ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088