Lazada

เปิดผลงานแชมป์ ปี 2022 กับ 4 สุดยอดนักกีฬากอล์ฟ แห่ง SPU

ปังสุดๆๆ! สำหรับ “4 หนุ่มหล่อ สุดยอดนักกีฬากอล์ฟ” นักศึกษาทุนกีฬามหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ทุกคนทำผลงานโชว์วงสวิงได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้ กวาดแชมป์รายการใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมสร้างชื่อเสียงให้กับ SPU และประเทศไทย ทั้งยังสร้างความสุข ความภาคภูมิใจให้กับเจ้าตัวและแฟนๆกีฬากอล์ฟชาวไทย จากทั่วประเทศอีกด้วย
สำหรับผลงานแชมป์ ปี 2022 ของ 4 สุดยอดนักกอล์ฟ SPU มีดังนี้
1.รางวัลรองชนะเลิศ (เหรียญเงิน) การแข่งขันกีฬากอล์ฟ ประเภททีมชาย ในมหกรรมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม 2565
ประเภททีมชาย นายอาศิษฐ์ อารีพันธ์ นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ สาขาการจัดการธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ)
2.รางวัลชนะเลิศ (เหรียญทอง) การแข่งขันกีฬากอล์ฟ ประเภททีมชาย ในมหกรรมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” ณ จังหวัดศรีสะเกษ ระหว่างวันที่ 5-25 มีนาคม 2565
ประเภททีมชาย นายภูษณะ พุทธชนาธิป นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ สาขาธุรกิจการบิน (หลักสูตรนานาชาติ)
3.รางวัลรองชนะเลิศ (เหรียญเงิน) การแข่งขันกีฬากอล์ฟ ในมหกรรมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” ณ จังหวัดศรีสะเกษ ระหว่างวันที่ 5-25 มีนาคม 2565
ประเภทบุคคลชาย นายภูษณะ พุทธชนาธิป นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ สาขาธุรกิจการบิน (หลักสูตรนานาชาติ)
4.รางวัลชนะเลิศ การแข่งขันกอล์ฟระดับอุดมศึกษา รายการ “Chang Golf U-Champion Cup 2022” ณ สนามกอล์ฟ “Pattavia Century Golf Club” จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 19 กันยายน 2565
ประเภททีมชาย
1. นายณฐนนท ธนูรัตน์ นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษสื่อสารธุรกิจ
2. นายปรมินทร์ อินรักษา นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ สาขาการจัดการธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ)
3. นายภูษณะ พุทธชนาธิป นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ สาขาธุรกิจการบิน (หลักสูตรนานาชาติ)
4. นายอาศิษฐ์ อารีพันธ์ นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ สาขาการจัดการธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ)

นับเป็นความภาคภูมิใจของชาว SPU ที่นักศึกษาจากโครงการทุนผู้มีความสามารถพิเศษด้านกีฬา ได้แสดงศักยภาพและสร้างผลงานอันโดดเด่น จนประสบความสำเร็จจากการแข่งขันกีฬากอล์ฟทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมทั้งสร้างชื่อเสียงให้แก่ตนเอง และสถาบันการศึกษา ตลอดจนสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ซึ่งมหาวิทยาลัยศรีปทุม ต้องขอยกนิ้วให้ และขอร่วมแสดงความยินดีในความสำเร็จของนักศึกษาทุนกีฬา SPU ในครั้งนี้ด้วย