Lazada

เปิดตัว ชมชอบ (ChomChob) รวมคะแนนทุกบัตรเครดิต แล้วช็อปในที่เดียว

ชมชอบ (ChomChob) แอปพลิเคชันน้องใหม่ล่าสุดเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ 6 ก.ค.59 โดยแอปนี้จะเป็นตัวกลางระหว่างแต้มบัตรเครดิตจากธนาคารต่างๆ มาไว้ที่ชมชอบ แล้วช้อปได้ที่แอปพลิเคชัน รองรับทั้ง iOS และ Android

ที่มาของแอปพลิเคชัน ชมชอบ (ChomChob) เกิดจากการที่แต้มบัตรเครดิตของคนที่มีบัตรเครดิตหลายๆ ใบ กระจายตัวจนไม่รู้ว่าจะใช้คะแนนจากบัตรเครดิตแต่ละใบอย่างไรให้คุ้มค่า จึงทำให้ทีมพัฒนาแอปพลิเคชัน ชมชอบ (ChomChob) ได้นำปัญหานี้ มาเป็นแนวคิด จนกลายเป็นตัวกลางที่รวบรวมแต้มบัตรเครดิตจากแต่ละใบ เพื่อเปลี่ยนเป็น ChomCHOB Point หรือ CCP สำหรับใช้ซื้อสินค้าและบริการ

เบื้องต้น ชมชอบ (ChomChob) เปิดเผยว่า มีพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกว่า 1,000 แห่งมาร่วมเป็นร้านค้าใน ชมชอบ (ChomChob) อาทิ Mcdonalds, วุฒิศักดิ์คลินิก PAUL Bakery, Major Cineplex เป็นต้น

ChomChob

ภายในแอปนอกจากจะมีสินค้าและบริการให้เลือกช็อปปิ้งแล้ว ยังมีบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับการช็อป หรือเรื่องราวที่ขาช็อปต้องไม่พลาดอีกด้วยครับ

สำหรับแอปพลิเคชัน ชมชอบ (ChomChob) เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้วในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ใครรู้ตัวว่าเป็นขาช้อปต้องไม่พลาดครับ