Lazada

เครือรพ.พญาไท’ ก้าวสู่ผู้นำดิจิทัลเฮลธ์แคร์ ฮับ ใหญ่ที่สุด ผนึกกำลัง ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ สร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อในการเข้าถึงบริการเพื่อสุขภาพ

เครือรพ.พญาไท เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำตลาดดิจิทัลเฮลธ์แคร์ ฮับ ใหญ่ที่สุด จับมือ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวออฟฟิเชียลสโตร์ Phyathai Hospital เพิ่มช่องทางการซื้อแพ็กเกจสุขภาพออนไลน์ สะดวก ง่าย ประเดิมครั้งแรกในงานเมกะแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ภายใต้แนวคิด Healthy Easy ที่มาพร้อมกับหลากหลายแพ็กเกจตรวจสุขภาพ
‘สินค้าเพื่อสุขภาพ’ เป็นหนึ่งในหมวดหมู่สินค้าที่มีอัตราการเติบโตที่ดีในทุกมิติบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้ ซึ่งในปีที่ผ่านมา แบรนด์สินค้าที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพสามารถสร้างการเติบโตในแง่ของยอดคำสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นเฉลี่ยกว่า 5 เท่า แสดงให้เห็นว่าผู้คนยังคงให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ ‘สินค้าเพื่อความงาม’ ยังคงครองความเป็นหมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ซึ่งในปี 2563 ที่ผ่านมา มีปริมาณคำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับสินค้าเพื่อความงามมากถึง 300 ล้านครั้ง
ทั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดออฟฟิเชียลสโตร์ในเมกะแคมเปญ Shopee 4.4 เครือ รพ.พญาไท ได้จัดเตรียมแพ็กเกจตรวจสุขภาพ มาให้เลือกถึง 4 หมวด ประกอบด้วย Check-up โปรแกรมตรวจสุขภาพ , Beauty & Anti-Aging โปรแกรมความงามและเวชศาสตร์ชะลอวัย , Womenโปรแกรมสุขภาพสำหรับสุภาพสตรี และ Protect โปรแกรมวัคซีน ในราคาพิเศษสุดกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา