Lazada

อิ่มอร่อย เสริมบุญ ไปกับเมนูเจสไตล์ฮ่องกง ที่ห้องอาหารไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ห้องอาหารไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เชิญชวนคุณมาเฉลิมฉลองเทศกาลกินเจประจำปี 2565 เทศกาลถือศีลกินเจถือเป็นหนึ่งวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของชาวจีน และคนไทยเชื้อสายจีน ที่มีการปฏิบัติสืบทอดกันมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการกินเจยังช่วยชำระล้างร่างกายและจิตใจให้บริสุทธิ์ อีกทั้งยังเป็นการช่วยชีวิตสัตว์นับพันนับหมื่น ถือเป็นมหาบุญที่ยิ่งใหญ่

เชฟ Tse Chai Wai หัวหน้าเชฟชาวฮ่องกงประจำห้องอาหารไดนาสตี้ ที่มีประสบการณ์ในอาหารจีนกวางตุ้งมากกว่า 10 ปี เคยเป็นเชฟใหญ่ในร้านอาหารมิชลินอย่าง “Ming Court” ที่โรงแรม Cordis ในประเทศฮ่องกง เชฟแจ๊คกี้ได้รังสรรค์และผสมผสานแต่ละเมนู ด้วยผักนานาชนิดที่สดใหม่และวัตถุดิบพรีเมียม อาทิเช่น ทรัฟเฟิล หน่อไม้ฝรั่ง และอื่นๆ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ผ่านขั้นตอนการปรุงกรรมวิธีในแบบเฉพาะของเชฟ ห้ามพลาดที่จะลิ้มลองเมนูอาหารเจสไตล์ฮ่องกงเหล่านี้ เต้าหู้ตุ๋นเยื่อไผ่ผักรวมและเห็ด, ผัดผักรวมกับเม็ดมะม่วงหิมพานต์ในตะกร้าเผือก, ข้าวผัดทรัฟเฟิลหน่อไม้ฝรั่งแครอทและข้าวโพด และเผือกตุ๋นฟักทองพุทราน้ำกะทิ พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – 31 ตุลาคม 2565

ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน 11.30-14.30 น. และมื้อเย็น 18.00-22.30 น. ตั้งอยู่ที่ชั้น M โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 02-541-1234 อีเมล์ fb_office@chr.co.th เฟสบุ๊ค www.facebook.com/CentaraGrandLadpraoBangkok หรือไลน์ @centaraladprao