Lazada

ออโรร่า คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media 3 ปีซ้อน

ออโรร่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านร้านค้าทองและจิวเวลรี่ ด้วยรางวัล Best Brand Performance on Social Media 3 ปีซ้อน มอบของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า

นายอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด ผู้นำธุรกิจทองคำรูปพรรณ และแบรนด์ ร้านทองแท้ “ออโรร่า (Aurora) เปิดเผยว่า ปีนี้ ออโรร่า คว้ารางวัล The Winner Best Brand Performance on Social Media สุดยอดแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ประเภทกลุ่ม Gold & Jewelry ที่ส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ ในงาน Thailand Zocial Award 2022 งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการคว้ารางวัล 3 ปีซ้อนต่อจากปี 2020-2021 โดยได้รับพิจารณาความสามารถของแบรนด์ผ่านการสื่อสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียหลักของแบรนด์ (Official channel) รวมถึงได้รับการกล่าวถึงจากสื่อและผู้บริโภค โดยให้ความสำคัญใน 2 มุมมองหลักคือ 1.การวัดประสิทธิภาพเชิงปริมาณ (Quantity Performance) โดยพิจารณาจาก Follower จำนวนผู้ติดตาม และการเติบโตของผู้ติดตาม รวมถึง Interaction จำนวนความสนใจที่บุคคลมีต่อเนื้อหาของแบรนด์ และ Social Mention จำนวนการพูดถึงแบรนด์บนโซเชียลมีเดีย และ 2.การวัดประสิทธิภาพเชิงคุณภาพ (Quality Performance) โดยพิจารณาจาก Comment & Share Ratio สัดส่วนของการแสดงความคิดเห็น และการส่งต่อเนื้อหาของแบรนด์ รวมถึง Advocacy การสนับสนุนเนื้อหาของแบรนด์โดยการแนะนำให้กับบุคคลอื่น และ Intention และ Sentiment คือจำนวนเนื้อหาที่แสดงความสนใจซื้อที่มีต่อแบรนด์และกระแสตอบรับและความคิดเห็นของลูกค้าต่อแบรนด์ และสุดท้าย Brand Love คือความชื่นชอบในเนื้อหาภาพรวมของแบรนด์ ออโรร่า

ออโรร่า เข้าสู่ตลาดโมเดิร์นเทรดเป็นรายแรก ทำให้มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 220 สาขา ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รองรับลูกค้าสมาชิกกว่า 1 ล้านราย และยังครองความเป็นเจ้าตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยเป็นร้านทองแบรนด์แรกในไทยที่ลุยตลาดออนไลน์ขายผ่านช่องทาง E-commerce เกือบทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงในเว็บไซต์ออนไลน์ของออโรร่าเอง และยังคงสามารถรักษาฐานลูกค้าเดิมและสร้างลูกค้าใหม่ด้วยจุดยืนของแบรนด์ที่ครองใจลูกค้าตลอดมา ผ่านสโลแกน “ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า” มุ่งมั่น ให้ใจ ใส่ใจ เข้าใจ คือการดูแลด้วยหัวใจที่จะทำให้แบรนด์ออโรร่าสามารถก้าวเข้าไปอยู่ในใจของลูกค้าอย่างไม่เปลี่ยนแปลงเช่นทุกวันนี้