Lazada

“ออเนอร์” เปิดตัว “ออเนอร์ เมจิกโอเอส 7.0” ในจีน

ออเนอร์ เมจิกโอเอส 7.0 ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่นี้ พร้อมเปิดทางสู่การทำงานร่วมกันระหว่างระบบ อุปกรณ์ และระบบนิเวศอย่างราบรื่น มอบประสบการณ์การใช้งานที่ปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างแท้จริงในทุกสถานการณ์

ออเนอร์ (HONOR) แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวออเนอร์ เมจิกโอเอส 7.0 (HONOR MagicOS 7.0) ในจีน นำเสนอโซลูชันที่เน้นผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางซึ่งสามารถทำงานข้ามระบบ อุปกรณ์ และระบบนิเวศ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างโลกอัจฉริยะโฉมใหม่สำหรับทุกคน ซึ่งช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานด้วยการเชื่อมต่ออัจฉริยะ บริการอัจฉริยะ ประสิทธิภาพที่ราบรื่น ตลอดจนความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่อัปเกรดใหม่

จอร์จ จ้าว (George Zhao) ซีอีโอของออเนอร์ ดีไวซ์ (HONOR Device Co, Ltd.) กล่าวว่า “เมจิกโอเอสเป็นหนึ่งในนวัตกรรมเชิงกลยุทธ์ของออเนอร์ โดยได้สร้างสรรค์ระบบนิเวศที่มีความครอบคลุม ด้วยสถาปัตยกรรมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการอัปเกรดอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อมอบประสบการณ์ผู้ใช้งานที่ไม่มีใครเทียบได้ ออเนอร์ เมจิกโอเอส เปิดทางให้อุปกรณ์และระบบนิเวศสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น เตรียมพลิกโฉมประสบการณ์ใช้งานบนอุปกรณ์ให้เป็นประสบการณ์ที่ยึดผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางอย่างแท้จริง”

การเชื่อมต่ออัจฉริยะเพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น

เมจิกริง (MagicRing) ฟีเจอร์ที่เปิดตัวใหม่ภายใต้ออเนอร์ เมจิกโอเอส 7.0 ช่วยให้สามารถแชร์บริการระหว่างระบบและอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น เมจิกริงของออเนอร์นั้นแตกต่างจากการเชื่อมต่อแบบจุดต่อจุดแบบแมนนวลในโซลูชันดั้งเดิม แต่จะเปิดทางให้อุปกรณ์หลายเครื่องที่ใช้บัญชีเดียวกันสามารถเชื่อมต่อกันโดยอัตโนมัติโดยใช้พลังงานน้อย

เมจิกริงไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เชื่อมต่ออุปกรณ์เท่านั้น แต่ยังเชื่อมต่อบริการที่หลากหลายเข้ากับอุปกรณ์ต่าง ๆ อีกด้วย โซลูชันใหม่นี้ช่วยเปิดทางให้ผู้ใช้สามารถใช้คีย์บอร์ดและเมาส์ชุดเดียวกันกับอุปกรณ์หลายเครื่องได้ อีกทั้งยังสามารถรับสายโทรเข้า และการแจ้งเตือนบนอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ไม่ใช่สมาร์ตโฟนได้อีกด้วย และเรียกใช้แอปพลิเคชันเดียวกันได้อย่างต่อเนื่องในอุปกรณ์ต่าง ๆ ช่วยให้ผู้ใช้งานทำสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตได้มากขึ้น ด้วยบริการและข้อมูลที่ปลอดภัยและราบรื่นในอุปกรณ์ต่าง ๆ เมจิกริงช่วยให้การทำงานบนหลายอุปกรณ์สะดวกขึ้นและเชื่อมต่อกันง่ายมากขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับการเชื่อมต่ออัตโนมัติ การถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็ว และประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสถานการณ์ทั่วไปของการทำงานร่วมกันบนหลายอุปกรณ์ ฟีเจอร์โน้ต (Note) ของออเนอร์ รองรับการเข้าถึงข้อมูลแบบออฟไลน์ การใส่คำอธิบายประกอบพีดีเอฟ (PDF) การซิงค์เสียงและข้อความ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการทำงานและการเรียนของผู้ใช้งาน ฟีเจอร์โน้ตขับเคลื่อนโดยเมจิกริง จึงทำให้สามารถซิงค์ข้อมูลและทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ ทำให้ผู้ใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น

บริการอัจฉริยะที่ปรับปรุงตามการใช้งาน

ออเนอร์ เมจิกโอเอส 7.0 ยกระดับศักยภาพที่หลากหลายของเมจิก ไลฟ์ เอ็นจิน (Magic Live Engine) โดยมอบคำแนะนำอันชาญฉลาดสำหรับสถานการณ์ต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้งาน ผ่านความสามารถในการเรียนรู้ที่รวดเร็ว ช่วยให้ผู้ใช้งานจัดการภารกิจประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ออเนอร์ เมจิกโอเอส 7.0 ยังได้เปิดตัวเมจิก เท็กซ์ (Magic Text) ฟีเจอร์ที่สามารถแปลงข้อความจากภาพให้อยู่ในรูปของไฟล์ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงสุด โดยผู้ใช้งานสามารถสแกนข้อความด้วยกล้องและบันทึกเป็นไฟล์ PDF บนอุปกรณ์ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

ประสิทธิภาพที่ราบรื่นเพื่อประสบการณ์การใช้งานอันแนบเนียน

ออเนอร์ เมจิกโอเอส รวมความสามารถของออเนอร์ โอเอส เทอร์โบ เอ็กซ์ (HONOR OS Turbo X), ออเนอร์ จีพียู เทอร์โบ เอ็กซ์ (HONOR GPU Turbo X) และออเนอร์ ลิงก์ เทอร์โบ เอ็กซ์ (HONOR Link Turbo X) มุ่งเสริมประสิทธิภาพของระบบเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด

เมื่อผู้ใช้งานเปิดแอปพลิเคชัน ออเนอร์ โอเอส เทอร์โบ เอ็กซ์ รุ่นล่าสุดจะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีพรีโหลดเอไอ (AI) เพื่อปรับปรุงความเร็ว มอบประสบการณ์ที่ราบรื่นและไม่ล่าช้า ขณะที่ออเนอร์ จีพียู เทอร์โบ เอ็กซ์ มาพร้อมเอ็นจินการเรนเดอร์ภาพจากเอไอ มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้นด้วยเฟรมเรตที่สูงขึ้น และใช้พลังงานลดลง นอกจากนี้ ออเนอร์ ลิงก์ เทอร์โบ เอ็กซ์ ที่ออเนอร์พัฒนาขึ้นเองยังได้รับการอัปเกรดประสิทธิภาพด้วยออเนอร์ เมจิกโอเอส 7.0 เพื่อคาดการณ์และลดปัญหาด้านเครือข่าย ทำให้มั่นใจได้ถึงการสื่อสารคุณภาพสูง

ยกระดับความปลอดภัยเพื่อการป้องกันที่ไร้กังวล

ออเนอร์ เมจิกโอเอส 7.0 มาพร้อมกับเมจิกการ์ด (MagicGuard) ซึ่งประกอบด้วยการป้องกันความปลอดภัย 3 ชั้นในชิปเซ็ต ระบบปฏิบัติการ และแอปพลิเคชัน ออเนอร์ เมจิกโอเอส 7.0 มีระบบรักษาความปลอดภัยดูอัล ทีอีอี (Dual TEE Security System) ที่พัฒนาร่วมกับควอลคอมม์ (Qualcomm) นำเสนอการเข้ารหัสระดับฮาร์ดแวร์เพื่อปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ มอบความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยขั้นสูง

เทคโนโลยีที่เปิดกว้างเพื่อเสริมศักยภาพนักพัฒนาระดับโลก

ด้วยออเนอร์ เมจิกโอเอส 7.0 ออเนอร์จึงช่วยให้ผู้ใช้งาน นักพัฒนา และผู้ผลิตอุปกรณ์อัจฉริยะสามารถเปลี่ยนจากประสบการณ์ที่ใช้อุปกรณ์เครื่องเดียวไปสู่ตัวเลือกที่น่าสนใจมากขึ้น ซึ่งยึดผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางมากขึ้น และเปิดทางสู่การเชื่อมต่อในระดับต่อไปได้

เพื่อสนับสนุนการขยายตัวอย่างรวดเร็วของระบบนิเวศแอปพลิเคชันของออเนอร์ ทางแบรนด์จึงจะเปิดเทคโนโลยีหลัก 4 อย่างของออเนอร์ เมจิกโอเอส 7.0 และบริการระบบ ได้แก่ เมจิกริง, เมจิกไลฟ์, เทอร์โบ เอ็กซ์ และเมจิกการ์ดแก่นักพัฒนาทั่วโลก ออเนอร์จะเปิดตัวชุดอุปกรณ์ 22 ชุดที่ครอบคลุม 5 สถานการณ์หลัก ได้แก่ การทำงานจากระยะไกล ฟิตเนสและสุขภาพ บ้านอัจฉริยะ การเดินทางอัจฉริยะ และความบันเทิง เพื่อเปิดโอกาสให้พันธมิตรร่วมกันพัฒนาโซลูชันย่อยสำหรับฟีเจอร์นวัตกรรม 32 รายการ นอกจากนี้ ออเนอร์ยังจัดเตรียมสภาพแวดล้อมสำหรับนักพัฒนาแบบบูรณาการที่ครอบคลุม เพื่อสนับสนุนนักพัฒนาทั่วโลก ในขณะที่พยายามสร้างโลกที่ชาญฉลาดขึ้นและมีผู้ใช้เป็นศูนย์กลางมากขึ้น

เกี่ยวกับออเนอร์

ออเนอร์ (HONOR) เป็นผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์อัจฉริยะ มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และสร้างสรรค์โลกอัจฉริยะใบใหม่เพื่อทุกคนผ่านผลิตภัณฑ์และบริการอันทรงพลัง ด้วยเป้าหมายอันแน่วแน่ในด้านการวิจัยและพัฒนา แบรนด์มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับผู้คนทั่วโลกให้ก้าวไกล เปิดทางสู่ความสำเร็จ และทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ของออเนอร์มีความพรีเมียม ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และวางใจได้ ครอบคลุมทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป และอุปกรณ์สวมใส่คุณภาพสูงมากมายที่ตอบโจทย์ในทุกช่วงราคา ช่วยให้ผู้คนสะท้อนความเป็นตัวเองได้ในแบบที่ดีกว่า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ของออเนอร์ที่ www.hihonor.com หรืออีเมล: newsroom@hihonor.com

https://community.hihonor.com
https://www.facebook.com/honorglobal

https://www.instagram.com/honorglobal
https://www.youtube.com/c/HonorOfficial

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1953259/image_5003200_20687101.jpg