Lazada

ออล อเบ้าท์ บอท รุกตลาดเครื่องดูดฝุ่นด้วยแบรนด์ Hoover แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ทั่วโลก การันตีด้วยรางวัล The World’s First Portable Vacuum Cleaner

ออล อเบ้าท์ บอท ผู้นำเข้า Hoover (ฮูเวอร์) แบรนด์ดูดฝุ่นสัญชาติอเมริกาบุกตลาดเครื่องดูดฝุ่นที่ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ชูคุณภาพมาตรฐานระดับโลก และราคาจับต้องได้ ตั้งเป้าขึ้นเป็นแบรนด์เครื่องดูดฝุ่นอันดับต้น ๆ ของไทย

นายภิญโญ วัฒนศักดิ์ กรรมการบริษัท ออล อเบ้าท์ บอท จำกัด ผู้นำเข้านวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดบ้าน แบรนด์ Hoover แบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี และเป็นผู้คิดค้นเครื่องดูดฝุ่นเครื่องแรกในโลก ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ในฐานะ The World’s First Portable Vacuum Cleaner เผยว่า บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องดูดฝุ่นแบรนด์ Hoover แบรนด์มาตรฐานระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา ที่เชี่ยวชาญเรื่องเครื่องดูดฝุ่นโดยเฉพาะ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยให้การดำเนินชีวิตของลูกค้าสะดวกสบาย และตอบโจทย์ผู้บริโภคด้วยมาตรฐานสินค้าที่มีคุณภาพในราคาสมเหตุสมผล เพราะปัจจุบันเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น รวมถึงเข้ามารับมือสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผู้คนส่วนใหญ่ต้องใช้ชีวิตอยู่ติดบ้านเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการทำงานแบบ Work from home ซึ่งนอกจากทำงานของตนเองแล้วยังต้องมาทำงานบ้านด้วย อาทิ กวาดบ้าน ถูบ้าน ดูดฝุ่น ทำอาหาร ล้างจาน และรดน้ำต้นไม้ เพื่อให้บ้านสะอาดปลอดภัยจากเชื้อโรคต่าง ๆ ซึ่งส่งผลให้ภาพรวมตลาดสินค้าประเภทเครื่องดูดฝุ่นในปี 2021 ที่ผ่านมา มีการเติบโตด้วยมูลค่ารวมกว่า 3,100 ล้านบาท ซึ่งเป็นตัวเลขที่เติบโตค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับปีก่อน ๆ ในส่วนของบริษัทฯ ที่นำเข้าสินค้าแบรนด์ Hoover มีทั้งหมด 6 รุ่น แบ่งเป็นแบบไร้สาย 5 รุ่น และมีสาย 1 รุ่น ดังนี้

1. รุ่น Hoover Deluxe (แบบมีสาย) เป็นเครื่องดูดฝุ่นดูดเปียกขัดพื้น ลักษณะเหมือนเครื่องขัดพื้นตามห้างที่ถูกย่อส่วนและออกแบบใหม่เพื่อมาใช้แบบ Home use ใช้งานได้หลากหลายพื้นที่

2. รุ่น Hoover Jet เครื่องดูดฝุ่น ถูพื้น ล้างพื้นและเช็ดแห้ง ในการทำงานเพียงครั้งเดียวนวัตกรรมใหม่ ทำให้เราสามารถดูดฝุ่นไปพร้อม ๆ กับถูพื้นล้างพื้นได้อย่างง่ายดาย สามารถดูดฝุ่นละเอียดชิ้นเล็กได้เศษแก้ว หรือจานที่ตกแตก จนถึงข้าวผัดกระเพราไข่ดาวที่ทำตกอยู่ที่พื้นได้

3. รุ่น Hoover Blade Max เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ระบบ Dual Cyclone เพิ่มแรงดูด 2 เท่า ด้วย Digital motor ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของทาง Hoover และหัวดูดหลากหลายแบบให้เลือกใช้ได้ตามสภาพพื้นที่และความเหมาะสมในกับการทำความสะอาด

4. รุ่น Hoover Spotless Go เครื่องทำความสะอาดเฉพาะจุด เช่น โซฟา ที่นอน เก้าอี้ คาร์ซีด โดยใช้น้ำฉีดลงไปบนพื้นที่ที่ต้องการทำความสะอาด แล้วนำเครื่องไปดูดสิ่งสกปรกเก็บกลับมาที่เครื่องอีกครั้ง

5. รุ่น Hoover HandVac เครื่องดูดฝุ่นมือถือ น้ำหนักเบา ตัวเครื่องเล็ก แต่ดูดได้แรง เหมาะสำหรับใช้ในรถยนต์

6. รุ่น Hoover Fogger เครื่องพ่นละอองสเปรย์ สามารถใส่น้ำยาฆ่าเชื้อได้ เหมาะกับสถานการณ์โควิดในปัจจุบัน ซึ่งในต่างประเทศนิยมใช้ฆ่าเชื้อในพื้นที่สาธารณะหลังจากปิดบริการประจำวัน เช่น ฟิตเนส ร้านอาหาร

“แบรนด์ Hoover มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 100 ปี จนได้รับการยอมรับจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ในฐานะ The World’s First Portable Vacuum Cleaner ด้วยคุณภาพที่น่าเชื่อถือ และราคาสามารถจับต้องได้ เราจึงตั้งเป้าเป็นแบรนด์เครื่องดูดฝุ่นอันดับต้น ๆ ของไทย โดยเฉพาะรุ่น Hoover Jet, Hoover Deluxe และ Hoover Spotless Go ซึ่งจัดอยู่ในหมวดย่อย คือ Wet&Dry ที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดทั้งหมดเพียง 4% เท่านั้น และถึงแม้ว่าตอนนี้เริ่มมีแบรนด์ต่าง ๆ นำเข้ารุ่นเหล่านี้มาจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น แต่ส่วนตัวมองว่ายังมีโอกาสที่จะสามารถเติบโตได้อีกมาก เพราะคู่แข่งยังไม่เยอะมากเมื่อเทียบกับเครื่องดูดฝุ่นมือถือ หรือหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ที่กินส่วนแบ่งไปกว่า 70-80% จึงมั่นใจ Hoover จะเข้ามาสอดแทรกและเป็นที่รู้จักในตลาดเครื่องดูดฝุ่นเมืองไทยได้ไม่ยาก” นายภิญโญ กล่าว

นอกจากนี้เครื่องดูดฝุ่น Hoover 5 รุ่นแบบไร้สายยังมีจุดเด่นในเรื่องของแบตเตอรี่ ที่ชาร์ตได้ค่อนข้างเร็ว โดยใช้เวลาในการชาร์ตต่อครั้งเพียง 3.5 ชั่วโมง และสามารถใช้แบตเตอรี่ร่วมกันได้ทุกรุ่น เรียกว่าตระกูล ONEPWR (One Power) ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของแบรนด์ Hoover และเนื่องจากก่อนหน้านี้เคยมีจำหน่ายมาแล้วในประเทศไทย แบรนด์ Hoover จึงเป็นที่รู้จักและยังมีฐานลูกค้าเดิมซึ่งอยู่ในกลุ่มอายุประมาณ 30-50 ปี โดยปัจจุบันนี้ทางแบรนด์ได้มีการพัฒนาและผลิตสินค้าเพื่อตอบโจทย์ และรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้นไปอีก

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่น Hoover ได้ที่ร้าน dotlife ร้าน SB Design Square และร้านค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง Home Pro Online, Central Online, Lifestyle.Firster สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Hooverthailand