Lazada

ออล อเบ้าท์ บอท ผู้สนับสนุนหลักเวที Miss Fabulous Thailand 2022

ออล อเบ้าท์ บอท ผู้นำเข้า Hoover (ฮูเวอร์) แบรนด์ดูดฝุ่นสัญชาติอเมริกา บุกตลาดไทยด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัย สะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ประเดิมจับมือกับกองประกวด Miss Fabulous Thailand 2022 ในฐานะสปอนเซอร์หลักของรายการ

บริษัท ออล อเบ้าท์ บอท จำกัด ผู้นำเข้านวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดบ้าน แบรนด์ Hoover เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่มียอดขายอันดับ1 ทั่วโลก มี Story ยาวนานกว่า 100 ปี และเป็นผู้คิดค้นเครื่องดูดฝุ่นเครื่องแรกในโลก ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักบนเวที Miss Fabulous Thailand 2022 เวทีนางงามน้องใหม่มาแรง ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์สมัยใหม่ โดยมีคุณพลากร แซ่ตัน หรือที่รู้จักในนาม ไบรอัน ตัน ผู้บริหารบริษัท ไบรอัน ตัน เวิลด์ จำกัด เป็นผู้ดำเนินรายการ สำหรับรูปแบบรายการเป็นการแข่งขันระหว่างผู้เข้าประกวดที่ต้องนำความสามารถของตนเองออกมาแสดงผ่านแคมเปญต่าง ๆ ให้ผู้เข้าประกวดแข่งขันกันอย่างดุเดือด ซึ่งถือเป็นความท้าทายและการนำเสนอรายการในรูปแบบใหม่ของวงการนางงาม โดยมีเป้าหมายเพื่อเฟ้นหานางงามที่มีความสามารถ เพรียบพร้อมด้วยรูปร่าง หน้าตา บุคลิก ทั้งการพูด ปฏิภาณ ไหวพริบ ความเฉลียวฉลาดและความอดทนมุ่งมั่น รวมถึงพร้อมที่จะพัฒนาตนเองทุกเมื่อ ภายใต้คอนเซปต์ : Human Right

รายการมีทั้งหมด 9 ตอน และมีการออกอากาศทุกสัปดาห์ ซึ่งไฮไลท์หลักจะอยู่ในตอนที่ 6 ที่มีการนำเครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดบ้านแบรนด์ Hoover ให้ผู้เข้าประกวดทุกท่านได้มีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมกับแบรนด์ระดับโลก โดยดึงความเป็นตัวเองมานำเสนอและสื่อถึงแบรนด์ Hoover ให้ออกมาได้อย่างอินเตอร์ รวมถึงสื่อให้เห็นว่าแบรนด์ Hoover ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การทำความสะอาดบ้านของคนรุ่นใหม่ ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ ที่พัฒนาออกมาให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมการันตีด้วยรางวัล The World’s First Portable Vacuum Cleaner ที่มีคุณภาพและมาตรฐานระดับโลก

ปัจจุบันบริษัทฯ นำเข้าสินค้าแบรนด์ Hoover ทั้งหมด 6 รุ่น แบ่งเป็นแบบไร้สาย 5 รุ่นได้แก่ รุ่น Hoover Jet, รุ่น Hoover Blade Max, รุ่น Hoover Spotless Go, รุ่น Hoover HandVac และรุ่น Hoover Fogger โดยมีจุดเด่นแบบไร้สายทั้ง 5 รุ่น ที่สามารถใช้แบตเตอรี่ร่วมกันได้ หรือเรียกว่าตระกูล ONEPWR (One Power) และมีสายอีก 1 รุ่น คือรุ่น Hoover Deluxe สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่น Hoover ได้ที่ร้าน dotlife ร้าน SB Design Square และร้านค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง Home Pro Online, Central Online, Lifestyle.Firster สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Hooverthailand

– รับชมลิ้งค์การประกวด : EP 6 https://www.youtube.com/watch?v=n5OY60trGQA