Lazada

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท จัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 คืน แถม 1 คืน รับฤดูท่องเที่ยว

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท รีสอร์ทหรูริมแม่น้ำปิงใจกลางเมืองเชียงใหม่ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ 1 คืน แถม 1 คืน สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทย ต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยว โดยเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันนี้ และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2564 ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,500++ บาท

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ซึ่งได้รับโหวตให้เป็นหนึ่งในรีสอร์ทอันดับต้น ๆ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย Travel+Leisure นิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำของโลกไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิงใจกลางเมืองเชียงใหม่ ทำให้สะดวกสบายต่อการเดินทางท่องเที่ยวทั้งภายในตัวเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมนอกเมือง โดยเดือนตุลาคม นับเป็นเดือนที่นักท่องเที่ยวเริ่มมาสัมผัสความสดชื่นของเชียงใหม่ ซึ่งอากาศจะเริ่มเย็นขึ้น ธรรมชาติเข้าสู่ความอุดมสมบูรณ์ ทุ่งนาเขียวขจี น้ำตกเริ่มมีความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ เหมาะกับการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

อนันตรา เชียงใหม่ สวยงามด้วยอาคารสไตล์โคโลเนียลอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ที่เคยเป็นที่ตั้งของสถานกงสุลอังกฤษประจำจังหวัด ซึ่งปัจจุบันได้กลายมาเป็นที่ตั้งของ The Service 1921 ห้องอาหารและบาร์ในธีมสายลับที่สวยงามและชวนให้มาค้นหา พร้อมประสบการณ์อาหารสไตล์ฟิวชั่นเอเชียนและเครื่องดื่มรสเลิศ ซึ่งทางห้องอาหารยังมีเมนูใหม่จากใบกัญชาให้นักชิมได้ลิ้มลองในบรรยกาศและความอร่อยระดับ 5 ดาว อาทิ เมนูปลากระพงทอดใบกัญชากรอบกับซอสมะขามกัญชา กุ้งย่างซอสเผ็ดสมุนไพรไทยและใบกัญชา ซุปซี่โครงหมูตุ๋นเห็ดหอมใบกัญชา เนื้อผัดใบกัญชา และกุ้งแม่น้ำย่างซอสมะนาวใบกัญชารสเผ็ดร้อนถึงใจ พร้อมเครื่องดื่มสูตรใหม่จากใบกัญชาอีกด้วย

โปรโมชั่น ซื้อ 1 คืน แถม 1 คืน สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย เริ่มต้นเพียง 4,500++ บาท ต่อห้อง ต่อคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สำหรับการเข้าพักต่อเนื่อง 2 คืน และสามารถเข้าพักต่อเนื่องสูงสุดได้ไม่เกิน 4 คืน

ติดต่อสอบถาม ดูข้อมูล เงื่อนไขเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักได้ที่
เว็บไซต์ www.anantara.com/en/chiang-mai อีเมล chiangmai@anantara.com โทร 053 253 333