Lazada

ห้องอาหาร เดอะเซอร์วิส 1921 ณ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท คว้ารางวัล Wine Spectator Award of Excellence 2021

ห้องอาหาร เดอะ เซอร์วิส 1921 เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ (The Service 1921 Restaurant & Bar) ณ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ยังคงสร้างความประทับใจให้แก่นักชิมอาหารและไวน์ทั่วโลก ด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศ Wine Spectator Award of Excellence 2021 จากนิตยสาร Wine Spectator ซึ่ง เดอะ เซอร์วิส 1921 ได้รับรางวัลมาอย่างต่อเนื่องถึง 5 ปีซ้อน

ผู้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรตินี้จากทั่วโลก ต้องนำเสนอไวน์ลิสต์พร้อมรายละเอียดที่ครบถ้วน ทั้งปีที่ผลิต ชื่อของไวน์ และชื่อเต็มของผู้ผลิต โดยรางวัลจะคัดเลือกจากห้องอาหารที่มีไวน์ลิสต์ที่คัดสรรคุณภาพมาอย่างดีเยี่ยมที่ นอกจากนั้นยังต้องมีความเหมาะสมกับเมนูและบรรยากาศร้านอาหารที่โดดเด่นรวมไปถึงความเหมาะสมด้านราคาอีกด้วย

ห้องอาหาร เดอะ เซอร์วิส 1921 เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ซึ่งก่อสร้างขึ้นในปีพ.ศ. 2458 เป็นผลงานทางสถาปัตยกรรมที่ได้รับการออกแบบตามสภาพภูมิอากาศให้สามารถรับลมจากแม่น้ำปิงตลอดทั้งวัน โดยเป็นบ้านเก่าแก่ในแบบโคโลเนียลอันสวยงาม และเคยเปิดทำการเป็นสถานกงสุลอังกฤษในปี พ.ศ. 2464 อาคารหลังนี้เคยของครอบครัวกงสุล ภายในมีห้องที่น่าสนใจต่าง ๆ อาทิ ห้องพิจารณาคดี สำนักงาน ห้องคนใช้ รวมไปถึงคอกช้าง ห้องอาหารของสถานกงสุลแห่งนี้ได้มีโอกาสต้อนรับผู้มาเยือนมากมาย พร้อมกิจกรรมการละเล่นโครเกต์ที่สนามหญ้า และยังเป็นสถานที่จัดงานสังคมประจำปีอย่างงานเลี้ยงวันเกิดของกษัตริย์หรือพระราชินีแห่งราชวงศ์อังกฤษอีกด้วย

ห้องอาหาร เดอะเซอร์วิส 1921 เรสเตอรองท์ ถ่ายทอดมรดกความงามทางสุนทรียภาพด้วยศิลปะการตกแต่ง สั่งสมด้วยประวัติศาสตร์มากมาย ให้บรรยากาศราวกับว่าแขกทุกคนคือหนึ่งในสายลับระดับต้น ๆ ของประเทศ บนเนื้อที่กว้างขวางแบ่งออกเป็นพื้นที่สำหรับสังสรรค์และพื้นที่ใช้สอยส่วนตัว โดยนอกจากห้องไวน์ที่มีไวน์นานาชนิดจากทั่วโลก ที่นี่ยังมีห้องอาหารส่วนกลาง บาร์หรูหราพร้อมเลานจ์หรูหราและที่นั่งกลางแจ้งบนเฉลียงด้านล่างและด้านบนล้อมรอบ ห้องวิสกี้ และห้องรับประทานอาหารที่ส่วนตัวสุด ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่หลังประตูลับที่เป็นชั้นหนังสือ

“การที่เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ต่อเนื่องเป็นเวลาถึงห้าปีติดต่อกันนับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นที่ต้องการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับแขกผู้ชื่นชอบการดื่มไวน์ รางวัลนี้ไม่เพียงเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับจากรางวัลระดับนานาชาติเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงการทำงานเป็นทีมและการบริการที่ยอดเยี่ยมของทีมร้านอาหารในภาคเหนือของประเทศไทยสู่ผู้คนทั่วโลก” เซเรซ่า อิชวาร่า (Syahreza Ishwara) ผู้จัดการทั่วไป อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท กล่าว

จากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ของการเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับไวน์ในปี พ.ศ. 2519 Wine Spectator ได้กลายมาเป็นนิตยสารไลฟ์สไตล์อเมริกันที่ได้รับการพูดถึงโดยผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์อย่างกว้างขวาง และยังนำเสนอข่าวด้านอุตสาหกรรมอาหาร การเดินทาง และเครื่องดื่มอีกด้วย ในปีนี้ร้านอาหาร 1,673 แห่งทั่วโลก ได้รับรางวัล Award of Excellence จาก Wine Spectator เป็นที่ยอมรับในความมุ่งมั่นและคุณภาพของไวน์ที่ยอดเยี่ยม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ได้ที่ www.anantara.com/en/chiang-mai อีเมล chiangmai@anantara.com หรือ โทร. 053 253 333