Lazada

ส่อง 6 ข้อดีของแพลตฟอร์ม LINE สร้างหน้าร้าน ยิง Ads ง่าย อินไซต์โปร่งใส เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้แม่นยำ

ส่อง 6 ข้อดีของแพลตฟอร์ม LINE สร้างหน้าร้าน ยิง Ads ง่าย อินไซต์โปร่งใส เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้แม่นยำ

การขายของบนโลกออนไลน์ทุกวันนี้เป็นไปอย่างดุเดือด ทุกแบรนด์มีพื้นที่ของตัวเองในการเผยแพร่ข้อมูล เสนอขายสินค้าได้อย่างไม่จำกัดในหลากหลายแพลตฟอร์ม แต่เมื่อร้านออนไลน์มีจำนวนมากขึ้น การเข้าถึงและทำให้ลูกค้าจดจำได้ก็ยิ่งยากขึ้นไปด้วย การสร้างแบรนด์ สร้างการรับรู้ และสร้างประสบการณ์การซื้อที่ใช่ ด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ บนแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายและคุ้มค่า ล้วนกลายมาเป็นปัจจัยสำคัญที่ผู้ประกอบการต้องเรียนรู้ ทำความเข้าใจ เพื่อเลือกใช้ให้เป็น

LINE หนึ่งในแพลตฟอร์มที่คนไทยทุกเพศ ทุกวัยคุ้นเคย ด้วยยอดผู้ใช้งานประจำถึง 53 ล้านคนในปัจจุบัน พร้อมไปด้วยโซลูชั่นมากมายที่สามารถต่อยอด ช่วยผู้ประกอบการไทยไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือโปร ให้สามารถเติบโตบน LINE ได้อย่างเท่าเทียม ด้วยหลากหลายข้อดีของการใช้แพลตฟอร์ม LINE ในการทำธุรกิจออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น

เริ่มต้นได้ง่าย ไม่ซับซ้อน
ไม่ว่าคุณอยากเริ่มทำธุรกิจประเภทไหน ก็สามารถสร้างตัวตน สร้างแบรนด์คุณได้ง่ายๆ ด้วยการเปิดบัญชีทางการหรือ LINE Official Account (LINE OA) ได้เอง และใช้งานง่ายทั้งบนแอปฯ ผ่านมือถือและบนเว็บไซต์ ตราบใดที่เป็นธุรกิจถูกกฎหมาย สามารถลงทะเบียนได้ง่ายๆ พร้อมใช้งานได้ทันที (https://lineforbusiness.com/th/service/line-oa-features)

มือใหม่ใช้ง่าย มือโปรใช้ดี

จะมือใหม่หรือมือโปรบนโลกออนไลน์ ก็สามารถสร้างบัญชีธุรกิจ LINE OA เข้าถึงผู้ใช้งาน LINE ได้เท่าเทียมกัน โดยบัญชีระดับทั่วไปที่ใครๆ ก็เปิดได้ จะได้โล่สีเทาติดไว้ แต่หากอยากให้บัญชีธุรกิจคุณมีมูลค่าและความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้น เพียงสมัครเป็นบัญชีรับรอง (Verified Account) ส่งเอกสารเพิ่มเติม อัพเลเวลเพิ่มสู่บัญชีที่ได้รับการรับรองจาก LINE ว่ามีตัวตนและเป็นตัวจริงด้วยโล่สีน้ำเงิน อยากสร้างหน้าร้านบน LINE ในระดับไหน เลือกเองได้ตามความต้องการ (*บัญชีพรีเมียม ติดโล่สีเขียว สำหรับธุรกิจหรือองค์กรขนาดใหญ่ ที่ต้องการสร้างฐานผู้ติดตามหลักล้านโดยต้องมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำตามที่กำหนด*)

เชื่อมต่อโซลูชั่นอื่นได้เต็มที่ใน LINE Ecosystem
เพียงเปิดบัญชีธุรกิจ LINE OA เป็นตัวตั้งต้น ก็สามารถเชื่อมต่อกับโซลูชั่นอื่นบน LINE ขยายธุรกิจสู่หน้าร้านออนไลน์บน LINE SHOPPING ได้ พร้อมเพิ่มการมองเห็นด้วยการยิงโฆษณาผ่าน LINE Ads ด้วยหลากหลายวัตถุประสงค์ ทั้งเพิ่มเพื่อน เยี่ยมชมเว็บไซต์ ดูวีดีโอ หรือแม้แต่กระตุ้นยอดขาย ก็ทำได้บนแพลตฟอร์มเดียว ไม่ว่าธุรกิจคุณจะเป็นประเภทไหน ก็สามารถเชื่อมต่อกับโซลูชั่นอื่นๆ บน LINE ได้อย่างง่ายดายและครบครัน

สร้างหน้าร้านออนไลน์ได้ครบวงจร
หลากหลายเครื่องมือพร้อมช่วยต่อยอดประสิทธิภาพของ LINE OA สู่การเป็นหน้าร้านออนไลน์ มอบประสบการณ์ที่ใช่ให้กับลูกค้าที่เข้ามาเยือนบัญชีธุรกิจคุณได้อย่างครบวงจร อาทิ MyShop โซลูชั่นการจัดหน้าร้านออนไลน์ที่ช่วยให้การ
เปิดร้านบน LINE SHOPPING เป็นไปอย่างง่ายดาย ไปจนถึงเครื่องมือต่อยอดในเชิงดาต้าอย่าง Business Manager ที่มาเป็นตัวกลางรวบรวมและแชร์ข้อมูลที่ได้จาก LINE OA และ LINE Ads ของแบรนด์ มาวิเคราะห์ จำแนกกลุ่มเป้าหมาย นำไปสู่การสื่อสาร ทำการตลาดที่ใช่บน LINE ได้อย่างครอบคลุมและยำ

โชว์ผลอินไซต์ ชัดเจน โปร่งใส
ผู้ประกอบการที่ใช้งาน LINE OA ทำธุรกิจจะสามารถมองเห็นข้อมูลอินไซต์ที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มเรียลไทม์และโปร่งใส ส่วนการใช้งาน LINE Ads จะโชว์รายละเอียดของต้นทุนและประสิทธิภาพของโฆษณาแต่ละชิ้นอย่างชัดเจน ตรงไปตรงมา โดย LINE Ads ไม่มีนโยบายลดการมองเห็น จึงทำให้พ่อค้าแม่ค้าสามารถบริหารงบประมาณการยิงโฆษณาต่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำตามวัตถุประสงค์ที่เลือกใช้

ศูนย์ Call Center พร้อมทีมงานคอยให้คำปรึกษา

สำหรับผู้ประกอบการที่เปิดบัญชีและยิง Ads ด้วยตัวเอง LINE พร้อมมีบริการ Call Center คอยให้ความช่วยเหลือ ตอบคำถามปัญหาการใช้งาน ทั้งในส่วน LINE OA และการลงโฆษณาด้วย LINE Ads เบื้องต้นได้ที่เบอร์ 02-023-9999 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 9.00-18.00 น. เพื่อให้ผู้ประกอบการไทยสามารถใช้งาน LINE ในเชิงธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องราบรื่น พิเศษ! สำหรับ SME มือใหม่หัดยิงแอด อยากได้คำปรึกษาลงโฆษณาบน LINE โดยเฉพาะ สามารถลงทะเบียนรับคำปรึกษาได้ฟรีแบบส่วนตัวได้ที่ https://lin.ee/VoZglW7/izkl

เมื่องบการตลาดของ SMEs มักมีอยู่จำกัด จึงต้องมองหาช่องทางที่จะทำให้งบประมาณที่ใช้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด LINE ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้ประกอบการไทย สามารถเปิดร้านออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย และมีประสิทธิภาพ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ใช่ให้กับลูกค้า ผู้บริโภคในยุคนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE OA และ LINE Ads ได้ที่ https://lineforbusiness.com/th/