Lazada

สเกลด์ อไจล์ นำเสนอเครื่องมือและทรัพยากรที่ก้าวล้ำ

ในฐานะผู้ส่งเสริมความคล่องตัวทางธุรกิจ สเกลด์ อไจล์ นำเสนอเครื่องมือและทรัพยากรใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการใช้งาน SAFe สำหรับทุกคนทั่วทั้งธุรกิจ

สเกลด์ อไจล์ อิงค์ (Scaled Agile, Inc.) ผู้ให้บริการ SAFe(R) เปิดตัวซัมมิต ลอนช์ (Summit Launch) ด้วยฟีเจอร์และทรัพยากรใหม่กว่า 20 รายการ เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ บรรลุความคล่องตัวทางธุรกิจผ่านการรวมทุกคนไว้ในแนวปฏิบัติ SAFe ขององค์กร โดยไม่คำนึงถึงภาษา พื้นที่การทำงาน หรือประสบการณ์ มุ่งเน้นไปที่สี่ด้าน ได้แก่ ผู้คนในบทบาทใหม่ การแปลโปรแกรมบทเรียน แนวทางปฏิบัติที่ขยายออกไปนอกเหนือจากไอที และการวัดผลและปรับปรุงความคล่องตัวทางธุรกิจ ข้อเสนอใหม่นี้รวมถึงเวิร์กช็อปใหม่ ชุดการเรียนรู้ออนไลน์ ตัวเลือกภาษาที่เพิ่มขึ้น บทความ รายงาน การประเมิน และแพลตฟอร์มการสอบแบบใหม่

“การใช้ SAFe ในสภาพแวดล้อมจริงอาจเป็นเรื่องท้าทาย” คริส เจมส์ (Chris James) ซีอีโอของสเกลด์ อไจล์ อิงค์ กล่าว “แหล่งข้อมูลใหม่เหล่านี้ช่วยให้ผู้เข้าร่วม SAFe พัฒนาทักษะเฉพาะที่จำเป็นในการช่วยให้องค์กรเร่งนวัตกรรมดิจิทัลและบรรลุความคล่องตัวทางธุรกิจได้ ผู้ที่เริ่มนำอไจล์มาใช้ในวงกว้างจะชอบความสามารถในการเรียนรู้สิ่งที่พวกเขาต้องการในขณะที่พวกเขาต้องการ และผู้นำธุรกิจจะประทับใจที่รู้ว่าทีมของพวกเขาตอบสนองความต้องการของธุรกิจที่มีพลวัตได้อย่างต่อเนื่อง”

จุดเด่นสำคัญของซัมมิต ลอนช์ ประกอบด้วย

ชุดการฝึกอบรมใหม่และแดชบอร์ดสำหรับคนที่เริ่มตำแหน่งใหม่

ชุดการเรียนรู้ออนไลน์ Ready to Train ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ฝึกอบรม SAFe สร้างทักษะ ความมั่นใจ และความน่าเชื่อถือ
ชุดการเรียนรู้ออนไลน์ SAFe Jumpstart ช่วยให้ผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้ SAFe เข้าใจ SAFe ได้อย่างรวดเร็ว และนำไปประยุกต์ใช้ได้
แดชบอร์ดอีเลิร์นนิงใหม่ช่วยให้ผู้ดูแลระบบ SAFe ขององค์กรติดตามความคืบหน้าของผู้เรียนได้
เพิ่มตัวเลือกทางภาษาและการมองเห็น

หลักสูตรที่เลือกมีให้บริการในภาษาฝรั่งเศส ญี่ปุ่น และสเปน
แพลตฟอร์มการสอบแบบใหม่รองรับโลกาภิวัตน์ผ่านการสอบที่แปลและปรับให้เข้ากับบริบทในท้องถิ่น รวมถึงตัวเลือกความแตกต่างและการปรับขนาดสำหรับผู้เรียนที่มีสายตาเลือนราง
แหล่งข้อมูลและการฝึกอบรมเพื่อช่วยให้มีส่วนร่วมกับธุรกิจมากขึ้น

รายงานประสบการณ์ความคล่องตัวทางธุรกิจให้ข้อมูลเชิงลึกจากผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ประสบความสำเร็จในการนำ SAFe ไปใช้ในการทำงานขอบข่ายใหม่ ๆ ในองค์กร
เวิร์กช็อปการตลาดกับ SAFe(R) ช่วยให้ทีมการตลาดเข้าใจวิธีนำแนวทางปฏิบัติที่ลีน คล่องตัว และปลอดภัยไปใช้ในบริบทของตนเอง
โปรแกรม Leading in the Digital Age ช่วยให้ผู้นำมีความรู้และทักษะที่จำเป็นในการสนับสนุนทีมอไจล์และจัดการการเปลี่ยนแปลงอย่างมีประสิทธิภาพ
เครื่องมือวัดและปรับปรุงความคล่องตัวทางธุรกิจ

การประเมินที่ง่ายขึ้นสำหรับการจัดการพอร์ตโฟลิโอแบบลีน การส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่คล่องตัว และความเป็นผู้นำแบบลีน-คล่องตัว เพื่อช่วยประเมินความก้าวหน้าขององค์กร
คำแนะนำ OKR ใหม่ช่วยให้คนทุกระดับขององค์กรเห็นผลลัพธ์ของงานในการบรรลุผลลัพธ์ทางธุรกิจ
บทความในหัวข้อขั้นสูง เร่งการดำเนินงานด้วย SAFe(R) และสร้างมูลค่าจากการดำเนินงานโดยไม่มีการหยุดชะงัก ให้แนวทางใหม่ในการปรับปรุงการดำเนินงานผ่านสายธารคุณค่า
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือและทรัพยากรใหม่เหล่านี้ได้ที่ scaledagile.com/2022-summit-launch

เกี่ยวกับสเกลด์ อไจล์ อิงค์

สเกลด์ อไจล์ อิงค์ (Scaled Agile, Inc.) คือผู้ให้บริการ SAFe(R) ซึ่งเป็นกรอบการทำงานชั้นนำระดับโลกเพื่อความคล่องตัวทางธุรกิจ ด้วยโซลูชันแบบบูรณาการที่ช่วยให้ทีมปลดล็อกวิธีการทำงานที่ดีขึ้น สเกลด์ อไจล์ กำลังกำหนดวิธีที่องค์กรชั้นนำของโลกระบุและมอบคุณค่าให้กับลูกค้า ใช้ประโยชน์จากโอกาสที่เกิดขึ้นใหม่ และปรับปรุงผลลัพธ์ทางธุรกิจ ธุรกิจและหน่วยงานรัฐบาลกว่า 20,000 แห่งพึ่งพา SAFe และเครือข่ายพันธมิตรทั่วโลกของสเกลด์ อไจล์ เพื่อเร่งสร้างนวัตกรรมดิจิทัลและแข่งขันในตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ scaledagile.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1894766/Scaled_Agile_summit_launch.jpg