Lazada

สวยเก่ง! น้องเบนซ์ นศ.วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ คว้ารางวัลขวัญใจประชาชน การประกวด “มิสทัวริซึม ประจวบคีรีขันธ์ 2023”

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ “น้องเบนซ์” นางสาวฐิตาภรณ์ ทองอาด นักศึกษาสาขาวิชาธุรกิจการบิน วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ได้รับรางวัลขวัญใจประชาชน พร้อมถ้วยรางวัลและเงิน ในการประกวด “Miss Tourism Prachuap Khiri Khan 2023” หรือทูตการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จากนางสาวแรมรุ้ง วรวัธ รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ประธานการประกวด ที่ศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ รงแรมหัวหินแกรนด์ โฮเทลแอนด์พลาซ่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา
สำหรับการประกวด “Miss Tourism Prachuap Khiri Khan 2023” หรือทูตการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดขึ้นด้วยคอนเซ็ป Hidden of Beauty “ความงามที่ถูกซ่อน จะสะท้อนคุณค่าในตัวคุณ” โดยสาวงามที่ชนะเลิศ จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนที่ช่วยพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ รวมถึงยังเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวและอัตลักษณ์อันดีของแต่ละอำเภอภายในจังหวัดประจวบฯ ให้เป็นที่รู้จักนิยมมากขึ้น