Lazada

วาคิว ยากินิคุ สวรรค์ของคนรักปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นเอาใจชาวรัชดา-ลาดพร้าว เปิดสาขาใหม่ @ เอสพลานาด รัชดา

“วาคิว ยากินิคุ” (WaQ Yakiniku) ร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างพรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ในเครือล็อกซเล่ย์ เปิดสาขาใหม่ใจกลางย่านรัชดา ปักหมุดห้างเอสพลานาด รัชดา เอาใจสายบุฟเฟต์ปิ้งย่างจัดเต็มวัตถุดิบคุณภาพคัดเน้นๆ เสิร์ฟไม่อั้นอิ่มพุงกางทุกเมนูแล้ววันนี้!!

นายจรัสพงศ์ ล่ำซำ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายธุรกิจบริการอาหาร บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธุรกิจร้านบุฟเฟต์ทานได้แบบไม่อั้น!! (All You Can Eat) ยังเป็นคอนเซ็ปต์ที่ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคส่วนใหญ่ทางด้าน “ความคุ้มค่า” โดยเฉพาะในยุคที่เศรษฐกิจชะลอตัวเช่นปัจจุบัน ผู้บริโภคใช้เงินอย่างประหยัดมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจบุฟเฟต์มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องทุกปี เพราะผู้บริโภครู้สึกว่าการกินบุฟเฟต์คุ้มค่ากว่าการสั่งแบบอะลาคาร์ต (A-la-carte) หรืออาหารจานเดี่ยว จากเหตุผลดังกล่าวบริษัทจึงเดินหน้าเปิดร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างสาขาใหม่ชื่อ “วาคิว ยากินิคุ สาขาเอสพลานาด” ณ ห้างสรรพสินค้าเอสพลานาด รัชดา เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภคย่านรัชดา ห้วยขวาง ลาดพร้าว ที่กำลังมองหาร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างที่มีความคุ้มค่าทั้งคุณภาพและราคาที่เข้าถึงได้

“ร้านวาคิว ยากินิคุ (WaQ Yakiniku) ภายใต้การดูแลของ บริษัท แอล ฟู้ดส์ โซลูชันส์ จำกัด ในเครือล็อกซเล่ย์ เป็นร้านอาหารสไตล์บุฟเฟต์ที่เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 9 ปี นับตั้งแต่ปี 2555 มี 3 สาขาได้แก่ 1.สาขาสยามพารากอน 2.สาขาดิ เอ็กซ์เพลส กาญจนาภิเษก และ3.สาขาดิ การ์เด้น คลองเตย (ข้างอาคารล็อกซเล่ย์ คลองเตย) สำหรับ สาขาเอสพลานาด ถือเป็นสาขาที่ 4 ตั้งอยู่ ชั้นบี ห้างสรรพสินค้าเอสพลานาด รัชดา บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 200 ตารางเมตร เน้นรองรับลูกค้าในย่านรัชดา ห้วยขวาง และลาดพร้าว ทำเลร้านเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงิน สถานีศูนย์วัฒนธรรม ร้านเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2564 ที่ผ่านมา โดยตั้งเป้าจะมีรายได้ 20 ล้านบาทในปีหน้า

ร้านวาคิว ยากินิคุ นอกจากเปิดให้นั่งรับประทานอาหารที่ร้านแล้วยังมีบริการ “วาคิว เดลิเวอรี่” (WaQ Delivery) ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยส่งตรงถึงหน้าบ้านด้วยชุดเมนูราคาประหยัด ให้ลูกค้าได้เลือกอิ่มฟิน เหมือนมาทานที่ร้านกับหลากหลายเมนูทั้งชุดเมนู WaQ Cup ข้าวหน้าเนื้อย่างซอสสูตรเด็ดสไตล์ญี่ปุ่น ชุดเมนู WaQ Noodles Beef ก๋วยเตี๋ยวเนื้อและหม้อไฟที่รวมความอร่อยไว้ในน้ำซุปเนื้อตุ๋นสูตรเข้มข้น ชุดเมนู WaQ Shabu Shabu ที่เลือกได้ทั้ง WaQ Niku Set ชุดชาบูเนื้อและ WaQ Buta Set ชุดชาบูหมูที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพพร้อมเสิร์ฟถึงบ้านทุกเมนู

นายจรัสพงศ์ กล่าวอีกว่า จุดแข็งของร้านนอกจากความสะอาดสดใหม่ของวัตถุดิบ สไตล์อาหารที่โดดเด่นคัดสรรมาเสิร์ฟในราคาที่จับต้องได้แล้ว ในทุกสาขาของร้านยังให้ความสำคัญกับมาตรการ New Normal Service ที่เน้นเรื่องของพนักงาน การให้บริการ การแต่งกาย การใส่หน้ากากอนามัย การใส่ถุงมือ การทำความสะอาดโต๊ะอาหารเมื่อลูกค้าใช้บริการเสร็จ และทุกครั้งที่ร้านให้บริการเสร็จสิ้นจะใช้แอลกอฮอล์ทำความสะอาดทั่วทั้งร้าน สอดรับกับนโยบายป้องกันไวรัสโควิด-19 และมาตรการคลายล็อกให้ลูกค้านั่งรับประทานอาหาร เพื่อความปลอดภัยสบายใจของลูกค้าที่ใช้บริการในทุกๆ มื้อจะได้มีความสุขกับการเลือกรับประทานอาหารจากหลากหลายเมนู อาทิ เนื้อวากิวออสเตรเลีย เนื้อแกะ เนื้อลาย สันคอ ริบอาย คารูบิ โจคารูบิ! หมูคุโรบุตะ เนื้อปลาแซลมอน กุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แฮม เบค่อน ไส้กรอก และซีฟู้ดส์แบบยกทะเล พร้อมเซ็ตผักสดและเครื่องเคียงอีกมากมายให้ลิ้มลองแบบไม่อั้น

ทั้งนี้ร้าน วาคิว ยากินิคุ (WaQ Yakiniku) สาขาเอสพลานาด ตั้งอยู่ชั้นบี ห้างสรรพสินค้าเอสพลานาด รัชดา เปิดทุกวันเวลา 10.00-22.00 น. สำรองที่นั่งโทร. 02-245-4522, 085-486-7222