ลีฟวิ่งโซเชียล เอเชีย จับมือ TripAdvisor เว็บไซต์ท่องเที่ยวชื่อดัง

630

ลีฟวิ่งโซเชียล’บริษัทออนไลน์ชั้นนำของโลกและผู้ถือหุ้น ‘เอ็นโซโก้’ ผู้นำเว็บไซต์ธุรกิจโซเชียลคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งของไทย จับมือกับ TripAdvisor™ เว็บไซต์ให้บริการค้นหาข้อมูลการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อมอบบริการสุดพิเศษให้ลูกค้าลีฟวิ่งโซเชียลในประเทศไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ได้เข้าถึงข้อมูลท่องเที่ยวจาก TripAdvisor ได้สะดวกยิ่งกว่าที่เคย โดยรีวิวและการให้คะแนนสถานที่ท่องเที่ยวจากเว็บไซต์ TripAdvisor จะปรากฏอยู่บนหน้าดีลหมวดหมู่ท่องเที่ยวของ ensogo.com (ประเทศไทย) livingsocial.co.id (อินโดนีเซีย) และ ensogo.com.ph (ฟิลิปปินส์) ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าของลีฟวิ่งโซเชียลเข้าถึงข้อมูลอันมหาศาลและสามารถจัดการแผนการท่องเที่ยวจากประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวมากมายที่เคยไปเยือนที่พัก หรือ สถานที่ท่องเที่ยวบนเว็บไซต์ของลีฟวิ่งโซเชียลและ TripAdvisor ได้ดียิ่งขึ้น

“วัตถุประสงค์หลักของความร่วมมือในครั้งนี้ คือ การช่วยให้สมาชิกของเรามีข้อมูลที่ช่วยให้พวกเขาตัดสินใจเลือกซื้อดีลท่องเที่ยวได้ดียิ่งขึ้น โดยเราต้องการให้สมาชิกรู้สึกมั่นใจเมื่อเลือกเราเป็นช่องทางหลักสำหรับการจองที่พักของเขา ความร่วมมือดังกล่าวยังจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับลีฟวิ่งโซเชียลในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโซเชียลคอมเมิร์ซในฐานะผู้ให้บริการที่มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่แปลกใหม่และคุ้มค่า เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ TripAdvisor เพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อสมาชิก ในทางกลับกัน สมาชิกก็สามารถแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวกับลีฟวิ่งโซเชียลบนเว็บไซต์ TripAdvisor เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ได้เช่นเดียวกัน” มร. นาซาร์ มูซา ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจดีลท่องเที่ยว ลีฟวิ่งโซเชียล ประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าว

“เมื่อไปกี่ปีที่ผ่านมานี้ การจองที่พัก หรือ แผนการเดินทางท่องเที่ยว เปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมากโดยโซเชียลมีเดียได้เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อพฤติกรรมทางด้านออนไลน์ของผู้บริโภค ความร่วมมือในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นว่าการป้อนข้อมูลจากผู้บริโภคสามารถช่วยกระตุ้นธุรกิจโซเชียลคอมเมิร์ซโดยการส่งเสริมให้ลูกค้ารายใหม่เข้ามาใช้บริการพันธมิตรธุรกิจของเรามากยิ่งขึ้น” มร. นาซาร์ มูซา กล่าวเสริม

ลีฟวิ่งโซเชียล นำเสนอประสบการณ์ใหม่ของการท่องเที่ยวที่ไม่ซ้ำใครด้วยดีลในราคาสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นที่พักสมัยใหม่ใจกลางกรุงโซล บรรยากาศสุดโรแมนติคกับวิลล่าหลากหลายสไตล์ในเมืองบาหลี  เพลิดเพลินไปกับชายหาดอันสวยงามในประเทศไทย ไปจนถึงทริปแสนสนุกในมาเลเซียและฟิลิปปินส์

“เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับลีฟวิ่งโซเชียลซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำที่จะนำรีวิวและการให้คะแนนที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวของ TripAdivisor ไปเป็นส่วนหนึ่งบนเว็บไซต์ เพื่อช่วยกระตุ้นความมีส่วนร่วมและการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารในกลุ่มลูกค้าออนไลน์” มร. แอรอน ฮุง ผู้อำนวยการฝ่ายความร่วมมือทางธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค TripAdvisor กล่าว

“ด้วยรีวิวกว่า 75 ล้านรีวิว และความคิดเห็นจากนักท่องเที่ยวกว่า 60* ล้านคนในแต่ละเดือน ทำให้ TripAdvisor เป็นแหล่งข้อมูลสำคัญสำหรับการวางแผนการท่องเที่ยวที่ช่วยให้นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกสามารถวางแผนและมีการเดินทางที่สมบูรณ์แบบได้ดั่งใจ” มร. แอรอน ฮุง กล่าวปิดท้าย