รวมไอเดีย ให้รูปถ่าย ‘บอกรัก’ แทนคุณ

💏📸 เก็บภาพความทรงจำ💝 มาทำของขวัญชิ้นเดียวในโลก🎨ที่คุณออกแบบเองได้ง่ายๆ 💌ให้วันเวลาที่แสนพิเศษเหล่านั้น คงอยู่กับคุณไปตลอดกาล💞 Photobook Thailand จัดโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับเดือนแห่งความรัก พร้อมไอเดียทำของขวัญด้วยรูปถ่ายของคนพิเศษ

💏รูปคนรัก
ยิ่งเวลาผ่านไป ความทรงจำและภาพถ่ายก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ ลองเก็บรูปถ่ายของคุณและเค้าในช่วงเวลาสำคัญๆ ของชีวิต มาทำเป็นอัลบั้มภาพ ให้ทุกครั้งที่กลับมาเปิดดู ได้สัมผัสถึงความรักที่มีให้แก่กัน

👪รูปครอบครัว
บอกรักคนที่บ้านแม้เราจะไม่ค่อยได้เจอกัน ด้วยการเอารูปถ่ายของทุกคน มาทำเป็นภาพแคนวาสติดผนัง หรือวางตั้งโต๊ะก็ได้ ให้ทุกครั้งที่เห็น หรือเดินผ่าน ก็จะรู้สึกเหมือนเราอยู่ข้างๆ กันเสมอ

👯‍♂รูปเพื่อนสนิท
บอกรักเพื่อนซี้ ที่เติบโตมาด้วยกัน หากคุณมีของขวัญให้เพื่อนแล้ว ลองเพิ่มรูปถ่ายช่วงเวลาดีๆ ที่คุณและเพื่อนสนุกด้วยกันสุดๆ เข้าไปดู ให้เพื่อนรู้สึกถึงมิตรภาพดีๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

🐱รูปหมาแมวตัวแสบ
แอบชอบเค้าอยู่ แต่ไม่รู้จะเข้าหายังไง ถ้าเค้าเป็นคนรักหมาแมว นี่คือโอกาสของคุณเลย ลองเอารูปถ่ายหมาแมว มาทำเป็นของใช้คิ้วท์ๆ ให้เค้าดู นอกจากจะบ่งบอกว่าคุณใส่ใจ ยังบอกว่าคุณมีใจให้เค้าด้วยเเหละ

🕺รูปไอดอล
เอาใจคนพิเศษที่มีไอดอลในดวงใจ ด้วยการเอารูปไอดอลที่เค้าชอบมาทำของใช้ ของสะสม หรือของแจกให้แฟนคลับด้วยกันก็ได้ เพิ่มความน่ารักด้วยคำคมหรือประโยคหวานๆ ไว้ให้หัวใจพองโต

📸เปลี่ยนรูปถ่ายในมือถือ 💌เป็นของขวัญบอกความในใจ
⚡มีงบไม่เกิน 100.- ก็ทำของขวัญได้เเล้ว
🎨ทำง่าย ได้ทั้ง📱บนแอป /💻บนคอม

** โปรโมชันนี้ หมดเขต 15 กุมภาพันธ์ 2565

🛒ดูสินค้าได้ที่ cutt.ly/diyphotogift
😁อ่านบทความได้ที่ cutt.ly/AOLszec