Lazada

“พีดีไอ” มุ่งเน้น “Connecting Convenience” ผ่านแบรนด์ใหม่ “พีดีไอเทคโนโลยีส์”

ด้วยอัตลักษณ์ใหม่ที่รองรับโซลูชันที่กำลังเติบโต ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในขณะที่พลิกโฉมอีโคซิสเต็มร้านสะดวกซื้อที่ซับซ้อน

“พีดีไอ” (PDI) ผู้นำระดับโลกที่ส่งมอบโซลูชันและข้อมูลเชิงลึกอันทรงพลังซึ่งทำหน้าที่เป็นแกนหลักของอีโคซิสเต็มร้านสะดวกซื้อและการค้าส่งปิโตรเลียม ประกาศว่า บริษัทฯ กำลังอยู่ในระหว่างการรีแบรนด์ภายใต้ชื่อใหม่ “พีดีไอเทคโนโลยีส์” (PDI Technologies) ซึ่งรวมถึงการออกแบบโลโก้และเว็บไซต์ใหม่ (pditechnologies.com) ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องขององค์กรและการลงทุนเพื่อสนับสนุนการพลิกโฉมอุตสาหกรรม

บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อเกือบ 40 ปีที่แล้วโดยก่อนหน้านี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อ “โปรเฟสชันแนล ดาต้าโซลูชันส์ อิงค์” (Professional Datasolutions, Inc.) บริษัทฯ ได้เติบโตจากพนักงานจำนวน 1,200 คนในต้นปี 2563 เป็นพนักงานเกือบ 2,000 คนในเดือนสิงหาคม 2565 การเติบโตนี้เกิดจากการที่บริษัทฯ ขยายธุรกิจไปทั่วโลก เร่งการลงทุนในผลิตภัณฑ์ และเป็นเจ้าของโซลูชันใหม่ ๆ ซึ่งรวมถึงการเพิ่มข้อเสนอที่สำคัญสำหรับองค์กรในด้านการชำระเงิน, การส่งเสริมการขายและการมีส่วนร่วมในข้อเสนอ, ความปลอดภัย, จุดขาย (นอกสหรัฐ), ความยั่งยืน, ข้อมูลเชิงลึกขั้นสูง และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ พีดีไอยังเป็นเจ้าของและดำเนินการ 2 โครงการริเริ่มสำหรับผู้บริโภคที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ได้แก่ โปรแกรมฟูเอลรีวอร์ดส์ (Fuel Rewards(R)) และแก๊สบัดดี้ (GasBuddy(R)) ซึ่งเชื่อมโยงผู้ใช้งานประจำมากกว่า 20 ล้านคนเข้ากับอีโคซิสเต็มร้านสะดวกซื้อในวงกว้าง

คุณจิมมี แฟรงจิส (Jimmy Frangis) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของพีดีไอเทคโนโลยีส์ กล่าวว่า “ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราได้ลงทุนอย่างมากในการขยายองค์กรของเราผ่านนวัตกรรม การทำงานร่วมกันกับลูกค้า การควบรวมและเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์ ซึ่งชื่อและแบรนด์ใหม่ของพีดีไอเทคโนโลยีส์จะสานต่อประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานหลายทศวรรษของเรา โดยมุ่งไปที่ชุดโซลูชันในวงกว้างขึ้นที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนลูกค้าที่กำลังขยายธุรกิจ”

ผู้ค้าปลีกร้านสะดวกซื้อ ผู้ค้าส่งและผู้รับจ้างขนส่งปิโตรเลียม ตลอดจนแบรนด์สินค้าบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค (CPG) และแบรนด์ผู้บริโภคในปัจจุบันต่างเผชิญกับความท้าทายมากมาย ตั้งแต่การขาดแคลนแรงงานไปจนถึงข้อจำกัดในห่วงโซ่อุปทาน ภัยคุกคามความปลอดภัยทางไซเบอร์ ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และอื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้พีดีไอกำลัง “Connecting Convenience” (เชื่อมต่อร้านสะดวกซื้อ) ทั่วโลกผ่านการนำเสนอโซลูชันแบบครบวงจรที่ช่วยเพิ่มผลิตภาพ เชื่อมต่อข้อมูลและการดำเนินงานอย่างปลอดภัย และใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกที่นำไปปฏิบัติได้จริง

คุณแดน มุนฟอร์ด (Dan Munford) อินฟลูเอนเซอร์ในแวดวงอุตสาหกรรมและกรรมการผู้จัดการประจำบริษัทอินไซต์รีเสิร์ช (Insight Research) และโกลบอลคอนวีเนียนซ์สโตร์โฟกัส (Global Convenience Store Focus) กล่าวว่า “ในช่วงตลอดสี่ทศวรรษที่ผ่านมานับตั้งแต่ที่เรื่องราวของบริษัทฯ เริ่มต้นขึ้น ธุรกิจนี้ได้พลิกโฉมตัวเองมาอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมร้านสะดวกซื้อที่บริษัทฯ ให้บริการ โดยยังคงเดินหน้าสร้างขีดความสามารถใหม่ ๆ เพื่อรองรับช่องทางที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว บริษัทฯ เป็นหัวใจสำคัญสำหรับธุรกิจของลูกค้าที่มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการใหม่ ๆ ของผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพและก่อให้เกิดผลกำไร สิ่งที่พีดีไอเทคโนโลยีส์กลายมาเป็นอยู่อย่างทุกวันนี้ถือเป็นผลงานความสำเร็จครั้งใหญ่ และผมตั้งตารอคอยสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต”

ปัจจุบันพีดีไอให้การสนับสนุนลูกค้าในมากกว่า 50 ประเทศ ตลอดจนมอบโซลูชันและบริการแก่ร้านสะดวกซื้อและจุดค้าส่งปิโตรเลียมกว่า 200,000 แห่ง บริษัทฯ ยังคงทุ่มเทในการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในปัจจุบัน ขณะที่มองหาการเติบโตเพิ่มเติมในอีกหลายปีต่อจากนี้

คุณลินเนีย ไกส์ (Linnea Geiss) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของพีดีไอเทคโนโลยีส์ กล่าวว่า “เรื่องราวของพีดีไอเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและมีประวัติมายาวนาน หมุดหมายใหม่ของแบรนด์เราคือการเริ่มสนทนากับอีโคซิสเต็มในวงกว้างของเราและแชร์วิสัยทัศน์สำหรับอนาคตที่ต่อยอดจากชื่อเสียงของเราในด้านการบริการเชิงลึกสำหรับอุตสาหกรรมนี้ พีดีไอเทคโนโลยีส์จะพลิกโฉมไปพร้อมกับลูกค้า พนักงาน และผู้ถือหุ้นของเรา เพื่อเป็นผู้นำต่อไปในขณะที่ตลาดกำลังเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด”

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพีดีไอเทคโนโลยีส์และแบรนด์ใหม่ของบริษัทฯ ได้ที่ “เรื่องราวของเรา” (Our Story) ในเว็บใหม่ pditechnologies.com

เกี่ยวกับพีดีไอเทคโนโลยีส์
ด้วยการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมมานานกว่า 40 ปี บริษัทพีดีไอเทคโนโลยีส์ อิงค์ (PDI Technologies, Inc.) อยู่ ณ ทางแยกระหว่างผลิตภาพกับการเติบโตของยอดขาย โดยส่งมอบโซลูชันทรงพลังซึ่งทำหน้าที่เป็นแกนหลักของอีโคซิสเต็มร้านสะดวกซื้อและการค้าส่งปิโตรเลียม การ “Connecting Convenience” (เชื่อมต่อร้านสะดวกซื้อ) ไปทั่วโลกทำให้เราสามารถช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ มีผลิตภาพมากขึ้น ดำเนินการตัดสินใจโดยใช้ข้อมูล และมีส่วนร่วมกับลูกค้าได้เร็วขึ้น เรากำลังลดความซับซ้อนในห่วงโซ่อุปทานอุตสาหกรรมเพื่อรองรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต ครอบคลุมตั้งแต่การวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) ขนาดใหญ่และปฏิบัติการโลจิสติกส์ไปจนถึงโปรแกรมสะสมแต้มและความปลอดภัยทางไซเบอร์ ทุกวันนี้เรามีจุดให้บริการกว่า 200,000 จุดทั่วโลกด้วยโซลูชันต่าง ๆ เช่น ฟูเอลรีวอร์ดส์ (Fuel Rewards(R)) และแก๊สบัดดี้ (GasBuddy(R)) ซึ่งเป็น 2 แบรนด์ยอดนิยมที่มีผู้ใช้งานประจำมากกว่า 20 ล้านคนทั่วโลก pditechnologies.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ:
เคลลี โอไบรอัน (Kelly O’Brien), อีเมล: kelly.obrien@pdisoftware.com
เครี คัลลาฮาน (Keri Callaghan), อีเมล: PDI@peppercomm.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1517102/PDI_color_Logo.jpg