Lazada

พีช อีทแหลก พา THE EATER เปิดครัวข้าวผัดปูต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ

รายการ “THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” พาฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ ด้วยธีมการแข่งขันของเด็กนักเรียนสาววัยใส ที่สองพิธีกรคนรักเด็กอย่างพีท อีท แหลกและ สอง นพเก้า โกเจริญกิจ เค้าจัดเมนูแข่งขันที่เด็กน้อยต้องเลิฟลี่สุดๆ คือ เมนูข้าวผัดปู ที่ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต้องชอบทาน โดยยกกันไปขอเปิดครัวของร้านข้าวผัดปูเมืองทอง 1 ตำนานความอร่อยของคนไทยมาถึง 20 ปี และเป็นร้านข้าวผัดปูออริจินอลเจ้าแรกของเมืองไทย โดยคุณสมบูรณ์ ปิยทับทิม เจ้าของร้าน เผยเคล็ดลับความอร่อยด้วยความใส่ใจในทุกเมนู คัดเนื้อปูม้าสดไซส์ใหญ่ กระเพาะปลาแท้ และคัดสรรสูตรเมล็ดข้าวพิเศษ ทำให้ข้าวผัดปูนุ่มร่วน หอมอร่อย นอกจากนี้ยังมีเมนูขึ้นชื่ออย่าง กระเพาะปลา กุ้งอบวุ้นเส้น สุกี้ และตบท้ายด้วยเมนูหมูสเต๊ะอีกด้วย

เวทีการแข่งขันของสาวน้อยวัยเรียนรอบนี้ เริ่มต้นได้อย่างน่ารักสมวัย เพราะสาวน้อยของเราจัดเต็มชุดนักเรียนมาพร้อมเลย ทำเอาพิธีกรอยากแจกค่าขนมอย่างไว แต่ติดว่ารายการไม่เคยให้น้องๆ ได้ทานชิลๆ แล้วเอารางวัลไปได้ง่ายๆ เด็กน้อยทั้งสามต้องผ่านด่านที่วัยเด็กต้องเจอ อย่างเกมหมากเก็บ ใครจะมือไวตาไวกว่ากันและคว้าแชมป์วัยเรียนเป็นรางวัลวันเด็กไปได้ ต้องมาช่วยกันเชียร์น้องๆ ในรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” วันเด็กแห่งชาติเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 เวลาอร่อย 12:30 – 13:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 สนใจสมัครเข้าแข่งขันได้ทาง Facebook : TheEaterTH และรับชมรายการย้อนหลังได้ทางช่อง YouTube : 411PLAY
…………………………………………………………………….
theeater, ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก, theeaterยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก, อมรินทร์, อมรินทร์ทีวี, พีชอีทแหลก, peacheatleak, ข้าวผัดปูเมืองทอง1, ข้าวผัดปู, ข้าวผัดปูเมืองทอง, อร่อยบอกต่อ, รีวิว,