Lazada

พานารา เทพารักษ์ เผยโฉม Prestige บ้านเดี่ยว 3 ชั้นระดับ Luxury พร้อมลิฟต์ส่วนตัว สไตล์ Contemporary ครบฟังก์ชันการอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับ รองรับครอบครัวทุกเจเนอเรชัน

กรุงเทพฯ 7 มีนาคม พ.ศ 2565 – ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจ โครงการพานารา เทพารักษ์ เปิดตัวแบบบ้านใหม่ Prestige บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับ Luxury สไตล์ Contemporary ขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่มาพร้อมลิฟต์ส่วนตัวและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ พื้นที่จอดรถ 3 คัน ครบทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต รองรับครอบครัวใหญ่หลายหลาย Generation จัดเต็มด้วยการดูแลเหนือระดับตามคำนิยาม Exclusive Space, Privileged Life ภายใต้แบรนด์พานารา ต้นแบบ ‘Managed Residences’ ของ Fulcrum Ventures ด้วย “FV Concierge Service” (Fulcrum Ventures Concierge Service) ไว้คอยบริการลูกบ้าน Prestige โดยเฉพาะ

ความพิเศษของแบบบ้าน Prestige นี้ ทางโครงการออกแบบมาให้เหมาะกับครอบครัวที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวหลังใหม่ที่ให้ทั้งความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวไปพร้อมกัน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยในระดับ Premium Luxury Living โดดเด่นทั้งดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัวด้วยพื้นที่ใช้สอยมากถึง 390 ตารางเมตร มาพร้อมกับ 5 ห้องนอนใหญ่ ยกระดับความเป็นส่วนตัวด้วย Double Master Bedroom แม้จะอยู่ท่ามกลางครอบครัวใหญ่ บ้าน Prestige ของพานาราทุกหลังมาพร้อมลิฟต์โดยสารส่วนตัว (Private Elevator by Hitachi) รองรับน้ำหนักได้ถึง 250 กิโลกรัม หรือสามารถใช้งานพร้อมกันได้สูงสุดถึง 3 คน ครบครันด้วยระบบ Smart Home Automation 12 จุด ภายในลานจอดรถติดตั้งกล้อง CCTV และ EV Charger ทุกหลัง เพิ่มความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับทุกคนในครอบครัว เหมาะกับครอบครัวยุคใหม่ สะดุดตาด้วยดีไซน์ Modern Façade และความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุชั้นเยี่ยมรวมถึงหลังคาเกรดพรีเมียมจาก SCG

แบบบ้าน Prestige ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 52.5 – 120 ตารางวา ซึ่งออกแบบพื้นที่ทุกตารางเมตรมาเป็นพิเศษรวมถึงการจัดโซน Private Swimming Pool ซึ่งเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะแบบบ้าน Prestige เท่านั้น อีกทั้งยังมีพื้นที่รอบตัวบ้านที่สามารถรองรับกิจกรรมอื่นๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการจัดสวนสมุนไพร ปลูกพืชผักสวนครัว ปลูกดอกไม้ ขุดบ่อปลาคาร์พ หรือเพิ่ม Terrace มุมโปรดไว้จิบกาแฟ รองรับทุกความต้องการและตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาความสุขของทุกคนในครอบครัว

บนผืนอาณาเขต แห่งบรรยากาศสุขสงบของโครงการ PANARA เทพารักษ์ แบบบ้าน Prestige คุณค่าที่สงวนไว้สำหรับท่าน เพียง 62 ครอบครัวเท่านั้น ออกแบบและบริหารจัดการโดยผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร สร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพชีวิตที่ดีและปลอดภัยขั้นสูงสุดของผู้พักอาศัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยระดับ World Class กล้อง CCTV ครอบคลุมทั่วโครงการ แยกทางเข้าออกสำหรับผู้อาศัยและผู้มาเยี่ยม ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีผู้มาติดต่อ ให้คุณและครอบครัวรู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการ PANARA เทพารักษ์ ตั้งอยู่บน ถนนเทพารักษ์ ทำเลศักยภาพที่พร้อมให้คุณเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกได้ทุกเวลา ถือเป็นโอกาสของผู้ที่ต้องการบ้านเพื่อการอยู่อาศัยเป็นครอบครัวใหญ่ และความลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างเต็มที่ โดยยังคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ โครงการติดถนนใหญ่เทพารักษ์สามารถเชื่อมต่อถนนบางนาตราด ทางด่วนกาญจนาภิเษกฯ ทางด่วนบูรพาวิถี มีระบบสาธารณูปโภคสาธารณูปการและสถานที่บริการครบครัน สามารถเชื่อมต่อทุกพื้นที่ได้อย่างสะดวกสบาย

นอกเหนือจาก โครงการ PANARA เทพารักษ์ ตลอดปี พ.ศ. 2565 นี้ ยังถือเป็นปีทองของ ฟัลครัม เวนเจอร์ส ทีมผู้บริหารเผยขอเดินหน้าเต็มศักยภาพกับการลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยระดับพรีเมียมกับอีก 6 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 6.5 พันล้านบาท ที่พร้อมจะเปิดตัวภายในปี 2565 นี้ อัดแน่นด้วยข้อเสนอพิเศษมากมาย ครอบคลุมทุกทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพและเขตปริมณฑล ตอบรับการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย

ติดตามรายละเอียดและชมแบบบ้านตัวอย่างได้ที่ www.panaravillas.com

โทร. 02 026 6889

……………………………..