Lazada

พฤกษา ชวน “ไบร์ท นรภัทร” และคนไทยร่วมปลดล็อกคุณภาพชีวิตดี เพื่อสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงในวันนี้และอนาคต

“พฤกษา” ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยพร้อมขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าให้กับลูกบ้านและคนไทย โดยการส่งเสริมและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ เพื่อให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจของตนเองและสมาชิกในครอบครัว ภายใต้แคมเปญ “Unlock Your Future Living” ปลดล็อกคุณภาพชีวิตที่ดี ในวันนี้และอนาคต โดยนางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) และ ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ นักแสดงหนุ่มดีกรีพระเอกสุดฮอตจากช่องวัน ร่วมเปิดตัว ‘ฟิวเจอร์’ Virtual Life Inspirer จากพฤกษา ที่มาในลุคสดใส พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกบ้านและคนไทย ปลุกทุกคนมาปลดล็อกคุณภาพชีวิตที่ดี…สุขภาพดี ที่เริ่มต้นได้ที่บ้าน โดยเชิญชวนลูกบ้านและคนไทยมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ในการดูแลสุขภาพตนเองและครอบครัว ปรับเปลี่ยนทุกพื้นที่ของบ้านให้เป็น Tomorrow’s Lifestyle Studio ดูแลสุขภาพกายและสุขภาพใจ ด้วยกิจกรรมทั้งการออกกำลังกาย กีฬา ดนตรี และงานอดิเรก ทำให้ทุกมุมของบ้านกลายเป็นพื้นที่แห่งการสร้างพลังงานบวก ปลดล็อกอารมณ์และความสุขใจให้ทุกชีวิตในครอบครัว

ด้วยแนวคิด “พฤกษา…ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต Tomorrow. Reimagined.” เพราะพฤกษาเชื่อว่าบ้านคือจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพกายและใจที่ดี เพื่อเติมเต็มความสุขที่ไม่ใช่แค่วันนี้ แต่ส่งผลไปถึงอนาคตอย่างยั่งยืน และด้วยดีไซน์ของ “พฤกษา ลิฟวิ่ง โซลูชั่น” ที่ออกแบบบ้านและฟังก์ชันภายในโครงการเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้สามารถรองรับการใช้ชีวิตแบบแอคทีพไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของทุกสมาชิกในครอบครัว เช่น ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่สีเขียวให้ตอบรับการออกกำลังกายประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งจ็อกกิ้ง ปั่นจักรยาน บริหารร่างกายยืดเหยียดเส้นสายในสวนหินบำบัด พร้อมคลับเฮาส์และเครื่องออกกำลังกาย ตัวบ้านโดดเด่นในเรื่องฟังก์ชันภายในที่ออกแบบเพื่อรองรับรูปแบบการใช้งานของพื้นที่ได้หลากหลายตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย โดยได้ทีมโรงพยาบาลวิมุตเข้ามาช่วยแนะนำด้านการออกแบบบ้านและโครงการเพื่อสุขภาพที่ดี เช่น พื้นทางเดินภายในบ้านดีไซน์ให้เป็นพื้นเรียบลดการสะดุดล้ม เลือกใช้วัสดุพื้นลดแรงกระแทก (Shock Absorption Floor) ป้องกันการบาดเจ็บ พร้อมบริการด้านสุขภาพจากโรงพยาบาลวิมุตต่างๆ ทั้งในเรื่องการให้คำปรึกษาออนไลน์ บริการรับ-ส่งยา บริการปุ่มฉุกเฉินในบ้านที่เชื่อมต่อกับโรงพยาบาลเพื่อขอความช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน เป็นต้น

พบกับ “ไบร์ท-นรภัทร” และ “ฟิวเจอร์” Virtual Life Inspirer จากพฤกษา พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆ ที่จะมีมาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างแรงบันดาลให้ทุกคน ได้ทรานส์ฟอร์มความเป็นตัวเอง ผ่านแอคทีฟไลฟ์สไตล์รูปแบบต่างๆ ติดตามคลิป ชาเล้นท์น่ารักจากไบร์ท – นรภัทร ได้ที่ https://vt.tiktok.com/ZSRCQt3WU/ และ พร้อมมารู้จักกับ “ฟิวเจอร์” Virtual Life Inspirer คนใหม่ได้มากขึ้น คลิก https://bit.ly/3BjhsXT และเพื่อสุขภาพที่ดี คุณภาพชีวิตดีที่สุดสามารถชมข้อมูลโครงการทุกทำเลได้ที่ www.pruksa.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1739

#UnlockYourFutureLiving #พฤกษาใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต #pruksalivingsolution #ไบร์ทนรภัทร #ไบร์ทxพฤกษา #Pruksa #TomorrowReimagined #พฤกษา