Lazada

พบกับรายการ “ThaiFranchiseTalk” เปิดประเด็น “เบื้องหลังความสำเร็จแฟรนไชส์ “W By Wizard” ศูนย์บริการล้างรถกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ” วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565

ภาพรวมของการลงทุนในปัจจุบันเรื่องข้อมูลข่าวสารถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย จึงได้จัดรายการ “ThaiFranchiseTalk” เผยแพร่ผ่าน Youtube และ Facebook ของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00-21.00 น.ดำเนินรายการโดยคุณชัยยุทธ วชิรโรจน์ไพศาล. ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com

ในสัปดาห์นี้วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 ทางรายการได้เชิญคุณไชยะ สุริยาพรพันธุ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.อาร์โปรดักส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (ผู้บริหารแบรนด์แฟรนไชส์ศูนย์บริการล้างรถอัตโนมัติ “ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด” (W By Wizard) ร่วมพูดคุยกันในประเด็น “เบื้องหลังความสำเร็จแฟรนไชส์ “W By Wizard” ศูนย์บริการล้างรถกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ” ซึ่งเราเชื่อว่าในปัจจุบันมีคนจำนวนมากที่สนใจเรื่องการลงทุนในธุรกิจคาร์แคร์ แต่ยังขาดความรู้ และยังมองไม่เห็นแนวทางในการลงทุนที่ชัดเจน การได้พูดคุยในครั้งนี้จะเปิดโลกทรรศน์ของนักลงทุนได้เป็นอย่างดี รวมถึงพูดการได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆในการลงทุนที่จะนำไปปรับใช้ร่วมกับการสร้างธุรกิจต่างๆ ให้มีโอกาสเติบโตได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ผู้สนใจสามารถรับชมผ่าน Youtube และ Facebook ของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ได้ตามวันและเวลาดังกล่าว

ลิ้งค์Youtube LIVE : https://bit.ly/33c8YEW

ติดตาม Facebook Live ได้ที่ https://bit.ly/33cyQk3

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ โทร. 02-1019187

ดาวน์โหลดข่าวPR พร้อมรูปภาพได้ตามลิ้งค์นี้ https://bit.ly/3vUSbkn