Lazada

ผสานพลัง “ฟลุ๊ค-แม็กซ์-โอปอล์” เสริมความสนุกศึก “น็อคเอาท์ อี-ลีก”

ผสานพลัง “ฟลุ๊ค-แม็กซ์-โอปอล์” เสริมความสนุกศึก “น็อคเอาท์ อี-ลีก”

“ฟลุ๊ค แฟมิลี่” ธีรยุทธ บัญหนองสา กลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง พร้อมด้วยนักพากย์ดาวรุ่ง “แม็กซ์ ค่อกแค่ก” ฤทธิเดช กลิ่นจันทร์ ประสานฝีปากกับ สาวสวยหนึ่งเดียว “โอปอล์” ณัฐชา เสนาบุตร จากเอเอฟ 9 เพื่อสร้างความแปลกใหม่ สนุกสุดหรรษา ให้กับเกมการแข่งขันอีฟุตบอลคู่สุดมันของศึก “น็อคเอาท์ อี-ลีก เปส 2021 ทัวร์นาเมนต์” ชิงเงินรางวัลกว่า 700,000 บาท รอบตัดเชือก เพื่อลุ้นเข้ารอบไปแย่งแชมป์กันต่อไปของทั้ง 3 ประเภท

การแข่งขัน eFootball (อีฟุตบอล) แบบน็อคเอาท์เกม eFootball PES 2021 (อีฟุตบอล เปส 2021) ในรายการ “KNOCKOUT E-LEAGUE PES 2021 TOURNAMENT” เตรียมเข้าสู่เกมการแข่งขันที่เข้มข้น ลุ้นกันสนุกในสัปดาห์ที่ 4 เป็นการแข่งขันรอบเซมิไฟนอล (รอบรองชนะเลิศ) หรือ รอบ 4 ทีมสุดท้าย ทั้ง 3 ประเภท มี 6 คู่ด้วยกัน เพื่อลุ้นกันว่าทีมไหนจะผ่านเข้าไปแย่งแชมป์กันต่อไป โดยจะได้พบกับลีลาการพากย์เกมกีฬาของ 3 นักพากย์ที่แต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร และไม่ซ้ำแบบใครเพื่อรังสรรค์การบรรยายเกมอีฟุตบอลที่แสนสนุกสุดตื่นเต้นสู่แฟนกีฬาอีฟุตบอล

เริ่มต้นการแข่งขัน จากวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม ในประเภทเดี่ยว (1vs1) รอบตัดเชือก คู่ที่ 1 : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs. โปลิศเทโร เอฟซี คู่ที่ 2 : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด vs. การท่าเรือ เอฟซี ต่อด้วยการแข่งขันในประเภททีม หรือ CO-OP (3vs3) รอบรองชนะเลิศ คู่ที่ 1 : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs. โปลิศเทโร เอฟซี และ คู่ที่ 2 : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด vs. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

โดยเกมการแข่งขันสุดมันครั้งนี้จะ พบกับ 2 นักพากย์ ที่แต่ละคน มีความโดดเด่นไม่เหมือนกัน เริ่มต้นจากสาวสวยหนึ่งเดียวจาก 8 นักพากย์ชื่อดังในรายการนี้ “โอปอล์” ณัฐชา เสนาบุตร จากเวทีเอเอฟ 9 ที่ผ่านการเป็นพิธีกร ดีเจและจัดรายการกีฬามาหลายรายการ ครั้งนี้ขอควงแขนพ่อหนุ่มรูปงาม “แม็กซ์ ค่อกแค่ก” ฤทธิเดช กลิ่นจันทร์ นักพากย์เลือดใหม่ไฟแรง ที่ผ่านการพากย์ฟุตบอลไทยลีกให้กับเพจโปลิศเทโร และพากย์ “อีฟุตบอล เปส 2021” เมื่อเดือนมิ.ย.มาสดๆ ร้อนๆ มีเทคนิคการพากย์ที่ไม่แพ้ใคร

ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม เป็นการแข่งขัน ประเภทผสม หรือ Mix (มิกซ์) (3vs3 | 1vs1 | 3vs3) ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย คู่ที่ 1 : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs. เชียงราย ยูไนเต็ด คู่ที่ 2 :บีจี ปทุม ยูไนเต็ด vs. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ซึ่งนักพากย์ที่จะมาสร้างสีสัน คือ “ฟลุ๊ค แฟมิลี่” ธีรยุทธ บัญหนองสา นักพากย์ฟุตบอลชื่อดังที่มีเอกลักษณ์ส่วนตัวจากช่องยูทูป “Fluke Family” ที่เคยโชว์ลีลาการพากย์รายการนี้ ในการพากย์สัปดาห์ที่ 2 มาแล้ว ถือเป็นนักพากย์มากประสบการณ์อีกคนในเกมการแข่งขันรายการนี้ ที่สามารถสร้างสีสันให้แฟนกีฬาได้ฟังด้วยความสนุกและเพลิดเพลิน

พร้อมพบกับกิจกรรมน็อคเอาท์วีคสุดพิเศษ “แอบบอสมาแจกเสื้อ” สำหรับแฟนอี-ลีกไทยแลนด์เท่านั้น ร่วมสนุกได้ตลอดการถ่ายทอดสดการแข่งขันประจำสัปดาห์นี้ กติกาง่ายๆ เพียง

1. ทายผลการแข่งขันผ่านคอมเม้นต์เฟซบุ๊ก ในคู่การแข่งขันที่แขกรับเชิญเป็นคนเลือกในเกมนั้นๆ

2. หนึ่งคน (1 user) จะสามารถทายผลกี่ครั้งก็ได้ แต่ต้องเลือกทายแค่ทีมเดียวในเกมนั้นๆ

3. แขกรับเชิญจะทำการสุ่มเลือกผู้โชคดีหลังจบเกมการแข่งขันทั้งหมดประจำสัปดาห์

โดยผู้โชคดีจะได้รับเสื้อ “อี-ลีกไทยแลนด์” ของแท้ ไปเลยจำนวน 1 ตัว (หนึ่งคู่การแข่งขัน / ผู้โชคดีเพียง 1 ท่านเท่านั้น)

ติดตามฟังลีลาการพากย์ของ 3 นักพากย์ฝีปากกล้ากันได้ที่ YouTube : E-League Thailand และ Facebook : E-League Thailand ใน วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564 และ วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564 นี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป