Lazada

ปลุกกระแส #สีทนได้ เชื่อม Gen ใหม่บน TikTok

ตำนานก็คือตำนาน แต่มันจะหายไปสักวันถ้าไม่มีการสืบทอดไปสู่ Gen ใหม่ๆ และสิ่งนี้คืออีกหนึ่งความฉลาดของ 4 SEASONS ที่เลือกใช้ครีเอทีฟแพลตฟอร์มอย่าง TikTok เปิดแคมเปญ #สีทนได้challenge เปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้ร่วมแสดง acting แข่งกัน จนถึงวันที่ 31 มี.ค. 2021 นี้ ซึ่ง challenge นี้มีเงินรางวัลสูงสุด 4,000 บาท

แต่ deep meaning ของแคมเปญ #สีทนได้challenge มีอะไรซ่อนอยู่มากกว่านั้น เพราะมันแสดงให้เห็นถึงความพยายามของ TOA ที่อยากจะaccess กลุ่มคนรุ่นใหม่ เพิ่มการรับรู้ให้มากขึ้น และขยายgen ต่อ gen ตามยุคสมัยเพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในอนาคต

อย่างที่กูรูหลายคนพูดตลอดว่า ยุคนี้เป็นยุคที่ Gen Z และกลุ่มวัยมิลเลนเนียล เป็นกลุ่มสำคัญมากที่จะ drive เศรษฐกิจ drive ธุรกิจ และอีกหลายอย่างข้างหน้า ดังนั้น การที่ TOA เลือกจับ Gen ใหม่ๆ ผ่านแพลตฟอร์มยอดนิยมต่างๆ นั้น เป็นการเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์ 4 SEASONS ให้นั่งอยู่ในใจคนรุ่นใหม่ ถือเป็นมูฟเมนต์ที่น่าสนใจ และปรับตัวปรับแนวคิดได้เร็ว สะท้อนให้เห็นเลยว่า ตลอด 32 ปีแบรนด์นี้ไม่เคยหยุดพัฒนาโปรดักส์ จนในวันนี้ สี 4 SEASONS สามารถสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งในตลาดได้และก้าวไปไกลมาก ตามสโลแกนที่บอกว่าเป็น #สีที่คุ้มค่าในกระป๋องเดียว