Lazada

บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ ร่วมกับ บิทคับ อะคาเดมี ผนึกกำลัง TRON สร้าง Learning Airdrops และจัดแข่งขันนำเสนอไอเดียธุรกิจ NewTRON

บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด และ บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ประกาศจับมือ TRON เครือข่ายบล็อกเชนแนวหน้าของโลก และผู้อยู่เบื้องหลังเหรียญ TRON (TRX) เสริมสร้าง Learning Airdrops เพื่อกระตุ้นการศึกษาวิเคราะห์การลงทุน พร้อมรับเหรียญ TRON (TRX) พร้อมทั้งจัดกิจกรรมนำเสนอไอเดียธุรกิจและการตลาด เพื่อส่งเสริมความสนใจและความรู้ด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชนในกลุ่มนักศึกษาวัย 18 – 22 ปี

ด้านบริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับการกำกับดูแลโดยสำนักงาน ก.ล.ต. และบิทคับ อะคาเดมี ศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านสินทรัพย์ดิจิทัล เทคโนโลยีบล็อกเชน คริปโทเคอร์เรนซี และการลงทุน ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการกระตุ้นการเรียนรู้ในสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้ร่วมกับ TRON เพื่อเดินหน้าสนับสนุนการให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีของเครือข่าย TRON โดยจัดกิจกรรม NewTRON : Pitching Competition เปิดโอกาสให้กลุ่มนักศึกษาช่วงอายุ 18 – 22 ปีสามารถนำเสนอโครงสร้างธุรกิจและการตลาด เพื่อส่งเสริมให้เกิดความรู้ความเข้าใจในสินทรัพย์ดิจิทัลในกลุ่มเยาวชน และมอบโอกาสร่วมเข้าฝึกงานกับบริษัทฯ

พิธีลงนามความร่วมมือระหว่าง Bitkub และ TRON จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2565 ณ บิทคับ เอ็ม โซเชียล ศูนย์การค้าเอมควอเทียร์ โดยได้รับเกียรติจากคุณคุณสุกฤษฎิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด และคุณลียาวัลย์ จักรภัทรภาคิน ผู้จัดการฝ่ายบริหารธุรกิจ บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด ร่วมลงนามความร่วมมือกับ Ms. Rachel Hou ผู้จัดการฝ่ายการตลาดจาก TRON พร้อมบันทึกภาพพิธีลงนามความร่วมมือ

คุณสุกฤษฎิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ในการสร้างความร่วมมือดังต่อไปนี้

“ภายใต้ความร่วมมือกับ TRON ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมมากกว่าแค่การตลาด โดยทราบดีว่าตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา ได้เกิดความสนใจต่อคริปโทเคอร์เรนซีและสินทรัพย์ดิจิทัลเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก โดยนักลงทุนมือใหม่หลายท่านยังถือว่าความรู้ความเข้าใจเป็นอาวุธสำคัญในการลงทุนในตลาดหลากหลายสภาวะ ทางบริษัทฯ จึงเดินหน้าสนับสนุนให้เกิดแนวคิดการลงทุนอย่างชาญฉลาด และมีความรู้ เพื่อป้องกันความเสี่ยงให้แก่นักลงทุน ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านการมอบ Learning Airdrops ในโครงการ NewTRON : Pitching Competition ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อกระตุ้นให้เกิดความรู้ที่แพร่หลาย โดยเฉพาะในกลุ่มเยาวชนที่เริ่มหันมาสนใจในคริปโทเคอร์เรนซี และสินทรัพย์ดิจิทัล”

โดยคุณพีระสิทธิ์ จิวะพงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ อินฟินิตี้ จํากัด และกรรมการโครงการ NewTRON : Pitching Competition ได้ถ่ายทอดวิสัยทัศน์เพื่อกล่าวเปิดกิจกรรมดังต่อไปนี้

“โครงการ NewTRON : Pitching Competition ครั้งนี้ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นเสริมสร้างความรู้ในสินทรัพย์ดิจิทัล และโอกาสในการเข้ารับการฝึกงานแก่ผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน แต่ยังเล็งเห็นถึงศักยภาพของกลุ่มเยาวชนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงในโลกยุค Digital Disruption โครงการที่จัดขึ้นจึงนับเป็นก้าวสำคัญในการปลูกสร้างพื้นฐานความเข้าใจที่แข็งแรงในกลุ่มเยาวชน และนับเป็นการจัดแสดงความสามารถที่ไม่สิ้นสุดของผู้เข้าร่วมแข่งขันอีกด้วย”

โครงการ NewTRON : Pitching Competition ได้แจก Learning Airdrops รวม 36,000 TRX (TRON) มูลค่ารวมกว่า 80,000 บาทแก่ผู้ชนะเลิศสามอันดับแรก อีกทั้งยังมอบโอกาสเข้าร่วมฝึกงานกับฝ่ายการตลาด บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด เพื่อสนับสนุนให้ผู้เข้าแข่งขันสามารถต่อยอดแนวคิดให้เป็นจริง

สำหรับกิจกรรมและรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมในอนาคต สามารถศึกษาผ่านทาง Facebook Bitkub Official และ Bitkub Academy

*คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้