Lazada

บลู เอเลเฟ่นท์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วย Starry… Starry Night New Year’s Eve 2022-2023

บลู เอเลเฟ่นท์ ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วย Starry… Starry Night New Year’s Eve 2022-2023 คอร์สดินเนอร์สุดหรูให้คุณได้ร่วมลิ้มลองเมนูอันเลื่องชื่อของเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ แห่งบลู เอเลเฟ่นท์ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารและเชฟแห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์ ที่สร้างสรรค์จากวัตถุดิบพื้นบ้านชั้นเยี่ยมของประเทศไทยทั้ง 4 ภูมิภาค และโครงการหลวง ท่ามกลางบรรยากาศสุดคลาสสิคของภัตตาคารบลู เอเลเฟ่นท์ ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของอาคารเก่าแก่อันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์กว่าร้อยปีที่ตั้งตระหง่านอยู่บนถนนสาทร ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ในราคา 5,800++ บาท

เริ่มต้นความอร่อยด้วย Amuse Bouche กับเมนูต้มข่าพานาคอตต้า ท๊อปด้วยไข่ปลาคาเวียร์ เมี่ยงน้ำพริกปลาเทราท์รมควันโครงการหลวงปูนา สับปะรดภูแล และหอยเชลล์สะดุ้ง มิ้นท์ชัชนี่ อโวคาโด้
E-sarn Delight ไส้กรอกอีสาน ไก่บ้าน ข้าวจี่ ตับห่านตับหวาน สะเต๊ะเนื้อวัวริบอายไทยวากิว รับประทานคู่กับส้มตำแก่นตะวัน
Southern Sun & Sea เนื้อปูม้าผัดผงกะหรี่ น้ำพริกเผาโฮมเมด ซาลาเปาไรซ์เบอรี่ ถุงทองกุ้งแชบ๊วย ทรัฟเฟิล
บิสต้มยำกุ้งแม่น้ำในลูกมะพร้าวอ่อน
Chef Nooror’s Signature Main แกงมัสมั่นแกะ เมนูอันเลื่องชื่อของบลู เอเลเฟ่นท์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากบทกวีของรัชกาลที่ 2 “มัสมั่นแกงแก้วตา หอมยี่หร่ารสร้อนแรง ชายใดได้กลืนแกง แรงอยากให้ใฝ่ฝันหา” ตุ๋นจนเนื้อนุ่มละมุนลิ้น รับประทานคู่กับโรตีและข้าวสังข์หยดเมืองพัทลุง
ปิดท้ายด้วย Sweet Auspicious New Year ขนมหวานแห่งความเป็นสิริมงคล ขนมดอกจอก บัวลอยแห้งงาขี้ม่อน เจลลี่แมงโก้ ไอศกรีมกะทิ

สำรองที่นั่งเพื่อลิ้มลองความอร่อยในเซ็ตเมนู Starry… Starry Night New Year’s Eve 2022-2023 ได้แล้ววันนี้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2673 9353-8 หรือเฟสบุ๊คส์: @BlueElephantBangkok หรือLINE ID: @blueelephantbkk หรือInstagram: @blueelephant on Instagram และwww.blueelephant.com

เกี่ยวกับบลู เอเลเฟ่นท์
บลู เอเลเฟ่นท์ สร้างสรรค์เมนูอาหารรสเลิศให้ได้ลิ้มลองความอร่อย ด้วยเสน่ห์ปลายจวักของเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ แห่งร้านบลู เอเลเฟ่นท์ ผู้ที่หลงใหลในอาหารและวัฒนธรรมไทย ที่รังสรรค์อาหารไทยแท้ ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศจากโครงการหลวง และชุมชนต่าง ๆ ในประเทศไทยออกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ แฝงด้วยอัตลักษณ์แห่งความไทย วิถีไทย และภูมิปัญญาไทย เผยแพร่ให้ชาวต่างชาติได้รู้จักและประทับใจ ทั้งยังได้เลือกรสชาติอาหารที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นในการชิมอาหารไทย จึงเป็นที่ถูกปากจนเป็นที่นิยมชื่นชอบของชาวเบลเยียมและชาวต่างชาติในประเทศเบลเยี่ยม และขยายตัวอย่างรวดเร็วจนทั่วยุโรปตะวันออกกลางและเอเชีย ครองใจทั่วโลกมากว่า 40 ปี
• บลู เอเลเฟ่นท์ เปิดบริการเป็นครั้งแรก ในปี พ.ศ. 2523 โดยเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ และคู่สมรส-คุณคาร์ล สเต็ปเป้ พร้อมด้วยหุ้นส่วนอีก 2 ท่าน คือ คุณสมชาย เวโน และคุณสมบูรณ์ อินเสือศรี
• ปี 2545 เปิดร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ และโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ สาขากรุงเทพ
• ปี 2549 ก่อตั้ง บริษัท บลูสไปซ์ จำกัด ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแกง เครื่องปรุงรส ทั้งน้ำพริก และซอสปรุงรสระดับพรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์ บลู เอเลเฟ่นท์ จำหน่ายกว่า 36 ประเทศทั่วโลก
• ปี 2553 เปิดร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ และโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ สาขาภูเก็ต