Lazada

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ รสลาเต้ กาแฟเย็นที่คนรุ่นใหม่ชื่นชอบ

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส นำเสนอ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ รสลาเต้ ความอร่อยคูณสองจากกาแฟแท้และนมอัลมอนด์หอมอร่อยในขนาดพกพา ที่คุณสามารถรับคาเฟอีนจากกาแฟที่คุณชื่นชอบพร้อมกับคุณค่าจากนมอัลมอนด์ได้อย่างเต็มอิ่ม

การดื่มกาแฟผสมนมรสชาติเข้มข้นนี้อยู่คู่กับวัฒนธรรมไทยมาเป็นเวลานาน นมบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ รสลาเต้ มีกระบวนการผลิตมาจากกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% ในขณะเดียวกันนมที่นำมาใช้เป็นส่วนผสมของลาเต้นั้น ก็เป็นนมอัลมอนด์ที่ผลิตขึ้นด้วยอัลมอนด์คุณภาพดีส่งตรงจากแคลิฟอร์เนีย บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ รสลาเต้ จึงเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากกว่ากาแฟที่ผสมนมข้นหวานที่มีไขมันและน้ำตาลสูง เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ส่วนใหญ่จะนิยมดื่มกาแฟเกินวันละหนึ่งแก้ว ซึ่งเป็นการเพิ่มแคลอรี่มากยิ่งขึ้น และการดื่มลักษณะนี้เป็นประจำทุกวันทำให้ร่างกายสะสมไขมันและน้ำตาลที่รับเข้าไปมากขึ้น จนสามารถนำไปสู่ภาวะน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น คอเลสเตอรอลสูง หรือโรคเบาหวานได้

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ รสลาเต้ เครื่องดื่มกาแฟผสมนมอัลมอนด์ทางเลือกที่ดีของคนรักกาแฟแคลอรี่ต่ำและปราศจากคอเลสเตอรอล ยังสามารถนำไปผสมกับกาแฟดำที่ทำที่บ้าน เพื่อให้ได้ความกลมกล่อมและหอมกาแฟเพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งกล่องขนาด180 มิลลิลิตร ให้พลังงานเพียง 60 กิโลแคลอรี่เท่านั้น โดยหากเปรียบเทียบกับกาแฟใส่นมหรือน้ำตาลทั่วไปอาจมีแคลอรี่ถึงหลายร้อยแคลอรี่เลยทีเดียว ดังนั้นการเลือกดื่มกาแฟให้เหมาะสมจึงเป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เลย สำหรับคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก นมอัลมอนด์จึงเป็นนมทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ผู้บริโภคสนใจหันมาดื่มเพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย เนื่องจากปริมาณน้ำตาลที่น้อยมากและได้คุณค่าจากแคลเซียมและวิตามินอี แถมยังสะดวกในการพกพาไว้ดื่มดับกระหายระหว่างวันได้เป็นอย่างดี

นมอัลมอนด์ยังสามารถนำไปเป็นส่วนประกอบของเมนูเครื่องดื่มและอาหารได้อย่างหลากหลายอีกด้วย ในวันนี้เราจึงขอนำเสนอเมนูเครื่องดื่มแสนอร่อย เพิ่มความสดชื่นและทำได้ง่าย ได้แก่ เมนูสมูทตี้อัลมอนด์บรีซลาเต้
ส่วนผสม
1. เอสเปรสโซ 1 ช็อต
2. เนยถั่ว 1 ช้อนโต๊ะ
3. วานิลลาสกัดแท้ ½ ช้อนชา
4. นมบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ รสลาเต้ ¾ ถ้วย
5. กล้วยแช่แข็ง ½ ลูก (กล้วยยิ่งสุกมากจะยิ่งเพิ่มความหวานมากยิ่งขึ้น)
6. น้ำผึ้ง (สามารถใส่ได้เพื่อเพิ่มรสชาติตามความชอบ แต่หากคุณเป็นสายสุขภาพและกำลังควบคุมน้ำหนัก แนะนำว่าไม่จำเป็นต้องใส่น้ำผึ้งหรือสารให้ความหวานอื่น ๆ เพิ่มเติมจะดีที่สุด)
7. น้ำแข็ง
วิธีทำ
เตรียมเอสเปรสโซ 1 ช็อต (ถ้าไม่มีเครื่องทำเอสเปรสโซ สามารถทดแทนได้ด้วยกาแฟสำเร็จรูป 2 ช้อนชา ผสมน้ำร้อน 30 มิลลิลิตร) ใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงในเครื่องปั่น และกดปั่นเพื่อให้ส่วนผสมทั้งหมดเข้ากันเป็นเนื้อเนียนละเอียด โดยสามารถเติมน้ำแข็งได้หากสมูทตี้เหลวเกินไป หรือเติมนมอัลมอนด์เพิ่มขึ้นถ้าสมูทตี้มีความข้นมากเกินไปตามต้องการ เทใส่แก้ว จัดแต่งให้สวยงาม เพียงเท่านี้ก็พร้อมเสิร์ฟแล้ว

นมบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ มีให้เลือกทานถึง 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต รสมัทฉะ และรสลาเต้ ในขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ในราคา 99 บาท โดยสามารถหาซื้อเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG: Bluediamondthailand